Mối quan hệ của bạn gái B Ray và “bóng hồng” trong team bạn trai

Vừa về đội của B Ray, nữ rapper trẻ UMIE đã rất thân thiết với bạn gái của huấn luyện viên.

UMIE (tên thật Uyển My, SN 2001) nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng khi là thí sinh nữ duy nhất trong tập 5 Rap Việt vừa qua. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cá tính và trở thành thành viên của đội huấn luyện viên B Ray.

UMIE trong chương trình Rap Việt

Ngay sau khi về với đội B Ray, UMIE đã có dịp gặp gỡ và đọ sắc cùng Tammy (Phạm Nguyễn Anh Thi) - bạn gái của huấn luyện viên. Trên trang cá nhân, cả hai cô nàng chia sẻ nhiều khoảnh khắc chung khung hình, cùng nhau tạo dáng dễ thương để chụp ảnh. UMIE và bạn gái B Ray còn rủ nhau quay nhiều đoạn clip để đăng tải lên MXH và nhận được lượt tương tác “khủng”.

Tammy - bạn gái B Ray (trái) đọ sắc cùng UMIE

 

Cả hai bằng tuổi nhau nên rất dễ "bắt sóng"

Cả hai được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi bởi đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Trong khi Tammy theo đuổi phong cách ngọt ngào, dễ thương thì UMIE lại gây ấn tượng bởi vòng eo phẳng lỳ cùng diện mạo cá tính. Được biết, hai cô nàng bằng tuổi nhau nên rất dễ để “bắt sóng”, cùng nhau trò chuyện thân thiết. Thậm chí, Tammy còn hóm hỉnh đùa rằng cô mới chính là huấn luyện viên thực sự của UMIE.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Hai bạn này quay chung clip là nhân đôi sự xinh đẹp”.

- “Thì ra ‘nóc nhà’ và thí sinh là như này, cùng xinh, cùng nhây giống nhau”.

- “Thí sinh nào của B Ray cũng phải ra mắt với Tammy. Đáng yêu quá trời, cả hai cùng xinh”.

- Tammy đẹp kiểu ngọt ngào, còn UMIE nhìn chất ghê”.

Mối quan hệ của bạn gái B Ray và “bóng hồng” trong team bạn trai - Ảnh 4.

Bạn gái B Ray rất thân thiết với UMIE và các thí sinh khác trong team

Thời gian gần đây, bạn gái B Ray có mối quan hệ thân thiết với nhiều thành viên trong đội của người yêu. Hầu hết, ai cũng đều thực hiện clip chung với cô nàng và viral trên MXH. Cũng chính vì lý do này mà người hâm mộ cho rằng “nóc nhà” của B Ray cực kỳ uy tín và mát tay trong việc “huấn luyện” các thí sinh của người yêu.