Một cặp đôi đình đám tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới sau khi dự hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt

Cặp đôi này từng có khoảng thời gian chia tay 2 tháng song vẫn chọn quay lại vì đối phương.

Bống (Nguyễn Bùi Nam Phương, SN 1999) và streamer Win.D (Nguyễn Minh Duy, SN 1996) là cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mới đây, cả hai thu hút sự chú ý khi tay trong tay xuất hiện tại đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt. Đây cũng là lần hiếm hoi Bống Nam Phương và bạn trai streamer xuất hiện công khai trong một sự kiện sau ồn ào chia tay vào cuối năm 2023.

Không những vậy, cặp đôi còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về dự định “chuyện trăm năm”. Theo đó, khi được đặt câu hỏi ngay sau đám cưới của Midu, Bống Nam Phương cho biết cô cũng mong muốn có một hôn lễ đẹp như cổ tích giống đàn chị. Bên cạnh đó, streamer Win.D cũng nhanh chóng cho hay cả hai cũng đã nghĩ đến chuyện này và có kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm sau. Ngoài ra, nam streamer còn úp mở về một màn cầu hôn hoành tráng dành cho bạn gái của mình.

Một cặp đôi đình đám tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới sau khi dự hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt - Ảnh 1.

Bống và Win.D góp mặt trong đám cưới của Midu

Cặp đôi cũng bày tỏ mong muốn "xin vía" có đám cưới hoành tráng như Midu, tiết lộ đang lên kế hoạch tổ chức vào đầu năm sau

Điều này khiến những người hâm mộ của cặp đôi “đứng ngồi không yên” vì cuối cùng sau 4 năm hẹn hò, cả hai cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà. Nhiều người nhận xét, Bống Nam Phương ngày càng trưởng thành, xinh xắn và cũng ở độ tuổi đẹp để nghĩ đến việc kết hôn. Còn Win.D cũng đã có sự nghiệp, kinh tế ổn định để có thể chu toàn cho cuộc sống gia đình.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Nhìn Bống là biết thương Win.D lắm và sẵn sàng lập gia đình rồi, đợi cầu hôn thôi nè”.

- “Đẹp đôi quá. Mong ngày cả hai về chung nhà từ lâu rồi”.

- “Bất ngờ ghê, hình như đây là lần đầu tiên Win.D tiết lộ chắc nịch về chuyện kết hôn như vậy. Chúc anh chị hạnh phúc”.

- “Cặp này làm đám cưới chắc chắn cũng hoành tráng, xịn xò không kém, mê đôi này lắm”.

Được biết, Bống và Win.D công khai hẹn hò vào năm 2020 sau khi tham gia một show thực tế và nhận nhiều lời khen của khán giả. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi được nhận xét là trai tài, gái sắc, thường xuyên đồng hành cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng hình tình tứ và dành những lời ngọt ngào cho đối phương. Đặc biệt hơn, điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Bống và Win.D bởi cả hai đều thành công trong lĩnh vực riêng của mình, tự lập tài chính từ sớm.

Một cặp đôi đình đám tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới sau khi dự hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt - Ảnh 3.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2020

Một cặp đôi đình đám tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới sau khi dự hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt - Ảnh 4.

Bống Nam Phương từng gây sốc khi nói lời chia tay bạn trai 4 năm vào đúng đêm Noel năm 2023

Tuy nhiên vào cuối năm 2023, Bống Nam Phương bất ngờ nói lời chia tay với bạn trai ngay vào đêm Noel. Thời điểm đó, hot girl gia thế “khủng” cho hay dù trong lòng vẫn còn yêu nhưng vì cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã khiến cô phải đưa ra quyết định dừng lại.

Sau đó một thời gian, Win.D là người mở lời nói chuyện lại với Bống Nam Phương, nam streamer vừa bày tỏ lòng mình vừa khóc: “Anh không thể xoá hết hình em được, nhiều quá. Em xem nè, anh toàn chụp được lúc em quạu anh. Anh hay làm em buồn em quạu anh lắm đúng không? Anh hứa sẽ không bao giờ làm em khóc nữa, anh không thể buông tay em được. Anh yêu em rất nhiều”.

Điều này khiến Bống Nam Phương xúc động và quyết định cho cả hai thêm một cơ hội. Cô nàng cũng cho hay khoảng thời gian 2 tháng xa nhau cũng đủ để cả hai nhìn nhận lại bản thân, thay đổi và thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Cũng từ sau khi tái hợp, cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trên MXH và nhận được nhiều sự ủng hộ từ hai bên gia đình lẫn cộng đồng mạng.

"Gương vỡ lại lành" sau 2 tháng, cặp đôi ngày càng thấu hiểu và trân trọng đối phương