Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt!

Bản thân là một nhà thiết kế đám cưới nên đương nhiên những gì mà cô dâu muốn phải đặc biệt hơn bình thường.

Câu chuyện của nhân vật

Ngay từ rất sớm, cô dâu đã tưởng tượng ra đám cưới của mình như thế nào. Bản thân cô là một nhà thiết kế đám cưới nên chuyện hình dung hôn lễ ra sao không phải chuyện khó.

Ban đầu, cô thích đám cưới ngoài trời với bãi cỏ, xung quanh là hoa. Sau này đăng ký kết hôn trước, tổ chức đám cưới sau nên cô dâu muốn tổ chức theo cách thức ý nghĩa hơn.

Thiết kế đám cưới

Để phục vụ cho bối cảnh rừng xanh ngoài trời, cô dâu chọn màu chủ đạo là xanh lá cây đậm + màu cà phê + một chút màu vàng. Hôn lễ diễn ra tại một nhà hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc).

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 1.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 2.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 3.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 4.

Ngay từ phần thiệp mời họ đã chuẩn bị vô cùng chu đáo có màu xanh chủ đạo và in nổi bằng phương pháp in letterpress. Bên cạnh đó còn có bookmark viết cảm ơn những vị khách đã tham dự tiệc cưới. Kẹo socola của hôn lễ cũng được xé bỏ giấy gói ban đầu và thay bằng giấy gói chuẩn phong cách của hôn lễ. Bao bì kẹo cũng được cô dâu tự tay thiết kế.

Hộp đựng nhẫn khá đặc biệt, đó là một chiếc hộp nhỏ, trải cỏ xanh theo đúng phong cách mà cô dâu mong muốn.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 5.

Sơ đồ bố trí địa điểm

Cô dâu đã nắm được trong tay mặt bằng của địa điểm tổ chức và lên kế hoạch sắp xếp địa điểm. Cô tham khảo nhiều nghi lễ châu Âu để lấy cảm hứng. Ví dụ như sử dụng phần gỗ cao thấp để làm giá đỡ cho món bánh tráng miệng.

Ngoài ra, còn có thêm một mảng tường xanh để làm nền chụp ảnh cho du khách. Để có cảm giác tiệc cưới châu Âu, cô dâu lựa chọn một nhà hàng ở Thượng Hải có mái kính trên sân thượng và rèm vải thưa.

Cô cũng bố trí các hạt bóng đèn trong sảnh tiệc để tạo không khí ấm áp.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 6.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 7.

Trang trí cho lễ đường

Cô dâu lựa chọn làm lễ ngoài trời và dùng bữa trong nhà hàng.

Lễ đường được trang trí khá đặc biệt. Cổng chào tạo cảm giác như đang bước vào khu rừng với hai vòng hoa lớn ở cửa bên ngoài.

Cổng hoa lớn nơi tổ chức hôn lễ được tạo nên bằng những chuỗi hoa dài theo đúng phong cách cô dâu muốn.

Ghế ngồi cho các vị khách cũng được kết những cành hoa dài đồng nhất.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 8.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 9.

Thậm chí khu vực đón khách đã khiến chính cô dâu bị sốc bởi trình bày ý tưởng cho bên thiết kế và kết quả nhận lại ngoài sức tưởng tượng. Cô dâu đã ngỡ ngàng, thậm chí rớm nước mắt khi các cộng sự đã biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Theo đó, bộ phận thiết kế quyết định biến "cánh cửa rừng" trở nên đặc biệt tột độ với đủ loại hoa tươi.

Vẫn như cảm hứng cô dâu mong muốn, đa số các loại hoa có chùm, chuỗi dài. Sử dụng các thân gỗ để làm đế cắm tạo cảm giác rất vintage, núi rừng.

Khu vực check in càng đặc biệt hơn nữa với tạo hình giống như trong những truyện cổ tích. Cô dâu đam mê lễ đường theo phong cách châu Âu và sự cổ kính của những đồ vật bằng gỗ, vali, những chiếc cốc nhỏ hay đồ trang trí đã làm nổi bật được điều đó.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 10.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 11.

Điều diễn ra trong hôn lễ

Cô dâu không muốn có nghi thức đón người thân như những đám cưới truyền thống. Họ cắt bỏ phần đó và thay vào đấy bằng việc trò chuyện, chụp ảnh trong phòng riêng vào buổi sáng. Phần tiếp đón sẽ có bố mẹ hai bên đảm nhận để giữ cảm xúc của mình được trọn vẹn nhất.

Sau đó, cô dâu chú rể quay trở lại khuôn viên nhà hàng chụp ảnh lưu niệm.

Hôm đó thời tiết không quá đẹp song điều đó không ảnh hưởng đến tâm trạng của cô dâu chú rể.

Buổi lễ diễn ra, thay vì làm lễ, họ đã chuẩn bị những đoạn lời muốn nói để tâm tình với đối phương.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 12.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 13.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 14.

Hôm đó khách khứa chỉ toàn là bạn bè thân thiết, người thân nên cả cô dâu chú rể đều có thể thoải mái tỏ rõ lòng mình. Một hôn lễ hoàn hảo từ phần trang trí đến phần tổ chức đã diễn ra nhẹ nhàng và gọn gàng như vậy.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 15.

Nhà thiết kế đám cưới tiết lộ hôn lễ đặc biệt của bản thân: Sảnh đường và cổng hoa trang trí thế nào mà cô dâu rớm nước mắt! - Ảnh 16.

Theo cô dâu, đám cưới là một bước ngoặt để hai vợ chồng chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân. Nó có thể diễn ra theo bất cứ hình thức nào mà hai vợ chồng muốn. Tuy nhiên, nó vẫn phải được tổ chức một cách lịch sự, có văn hóa, mang bản sắc riêng mà cô dâu chú rể mong muốn. Hi vọng rằng, ai cũng có thể có cho mình một đám cưới trong mơ dù bằng hình thức nào đi chăng nữa.