Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu!

Dù mục tiêu lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên lưu lại để tự cổ vũ bản thân, chẳng hạn như “Dám công khai người yêu", “Dám đu idol"...

“Năm 2023 sắp kết thúc thật rồi, ngoảnh đi ngoảnh lại thấy chưa làm được gì mà đã hết năm”…

Đấy là bạn nghĩ thế thôi nhé, cứ thử ngồi xuống và viết checklist xem, có khi lại viết mãi chẳng hết đấy. Không thể để cuối năm đi qua chỉ toàn điều tiếc nuối, WeChoice Awards đã lên ngay 1 temp với chủ đề “Nhìn lại 2023”, nền cam chữ đỏ đủ thấy rực rỡ cỡ nào.

Dù mục tiêu lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên lưu lại để tự cổ vũ bản thân, chẳng hạn như “Dám công khai người yêu", “Dám yêu bản thân", “Dám đu idol", “Dám sống rực rỡ",... hay là “Dám bật sếp" cũng đáng để flex mà! Đấy, mấy điều nhỏ nhặt vậy thôi nhưng đủ để khiến bản thân hạnh phúc vào những ngày cuối năm này rồi.

Luật chơi đưa ra cũng đơn giản lắm, thực hiện xong các bước dưới đây là bạn đã ngay lập tức có cho mình 1 checklist vừa thú vị, lại còn là phiên bản có 1-0-2 nữa.

Bước 1: Tải temp về máy

Bước 2: Edit theo cách mình muốn, bất cứ nguyện vọng nào của năm qua mà bạn từng nghĩ tới đều có thể liệt kê vào temp

Bước 3: Up story IG FB, chèn nhạc cho sôi động ha!

Bước 4: Tag Facebook/Instagram WeChoice Awards

Bước 5: Gắn link về post gốc WeChoice Awards để bạn bè vào lấy temp: https://www.facebook.com/share/p/cJJ8n8TvLu2uANbd/?

Bước 6: Nội dung freestyle nè, dễ lắm phải không?

Không chỉ là cuộc đua flex xem ai nhiều chữ “dám" nhất năm, đây còn là tinh thần mà WeChoice Awards 2023 muốn gửi gắm đến tất cả mọi người: Dù năm cũ hay năm mới, cũng “Dám đam mê Dám rực rỡ” để không bỏ lỡ bất cứ giây phút đang sống đáng quý nhường nào.

Bạn sẵn sàng tỏa sáng chưa? Hãy tham khảo một chiếc temp siêu cấp rực rỡ đến từ WeChoice Awards 2023 để lấy tinh thần dám sống hết mình, dám thực hiện mọi thử thách trong năm:

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 2.

Một chiếc temp siêu cấp rực rỡ đến từ WeChoice Awards 2023

Đừng tưởng có mỗi bạn thích viết những điều nhỏ nhặt nhưng hạnh phúc. Bạn không cô đơn đâu, dân tình đang nô nức vào đường đua flex nhiều chữ “Dám" nhất trong năm rồi đây!

Nhà tù Hoả Lò “nhìn lại 2023” đơn giản quá ha, nhưng đi rồi mới biết “đỉnh"!

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 3.

Nhà tù Hoả Lò “nhìn lại 2023”

Insight mất lòng với checklist dài ngoằng nhưng mà chất: Nào là “dám độc thân", “dám đi làm từ thiện", “dám đăng ảnh camera thường", “dám theo đuổi giấc mơ… tắt báo thức ngủ tiếp",.... và mong ước 1 mục tiêu lớn nhất năm 2024 là “Giàu"!

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 4.

Insight mất lòng với checklist dài ngoằng nhưng mà chất

Kenh14 Food và Kênh 14 Special vào cuộc đua mà nhìn cái checklist dài muốn “xỉu", không biết đến ngày cuối cùng của năm có flex hết chừng này chữ “dám" không nhỉ?

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 5.
Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 6.

Giờ là lúc nhìn lại, xem 1 năm CafeF đã trải qua! Hoá ra là “dám tiêu một số tiền lớn vào đam mê bất chấp hậu quả". Giống người giàu đang “flex" tiền nong quá!

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 7.

Giờ là lúc nhìn lại, xem 1 năm CafeF đã trải qua

Nhìn cách mà aFamily checklist nè, sao toàn “dám đẻ", “dám cưới" thế này? Hoá ra là phụ huynh mong chứ "bà" chưa dám đúng không?

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 8.

Nhìn cách mà aFamily checklist nè

“Dũng sĩ" không sợ sếp gọi tên Welax trong năm vừa qua. “Dám theo đuổi giấc mơ, tắt báo thức ngủ tiếp" thì gan rồi. Có ai ở đây cũng “lầy” như Welax không, điểm danh!!!

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 9.

“Dũng sĩ" không sợ sếp gọi tên Welax trong năm vừa qua

Nhà Trong Ngõ nhiệt tình flex “dám lên kế hoạch" vì quan điểm 1 năm làm 1 việc thôi. Nhưng mà hướng dẫn tận tình cách chơi của temp WeChoice này cũng oke đấy!

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 10.

Nhà Trong Ngõ nhiệt tình flex “dám lên kế hoạch"

Xứng danh người chơi hệ nghiêm túc nhất của temp WeChoice đây rồi, Trần Bơm flex cực nhiều chữ dám: Dám xin lỗi, dám độc thân, dám yêu bản thân, dám đam mê bất chấp kết quả,... nhiều quá nên mọi người tự xem nha.

Nhà tù Hoả Lò, Insight mất lòng cùng hàng loạt các page “nhìn lại 2023”: Bao nhiêu chữ DÁM là bấy nhiêu chữ ngầu! - Ảnh 11.

Xứng danh người chơi hệ nghiêm túc nhất của temp WeChoice đây rồi

Sắp kết thúc năm 2023 rồi, nhanh tay checklist 1 lần cuối cùng cùng WeChoice Awards để đặt dấu chấm trọn vẹn cho năm nay nha. Tự hứa với bản thân, năm sau phải “dám” nhiều hơn nữa đấy nhé!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 07/01/2024.