Phương Ly và Andree khi còn là bạn thân: Ngọt ngào chưa được 3s đã quay ra "lên gối", cách chơi đúng chuẩn homie!

Cả hai có không ít lần troll nhau khiến dân tình "dở khóc dở cười", thậm chí trong rất nhiều tình huống ngọt ngào lúc đầu nhưng khúc sau lạ lắm.

Phương Ly và Andree đang là 2 cái tên khiến netizen bàn tán nhiều nhất lúc này, chỉ bởi vì tình bạn 10 năm bỗng hoá yêu đương với loạt ảnh hôn nhau ngọt ngào ở biển Phú Quốc sáng ngày 15/12. Đây quả thực là tin vui với fan couple khi tích cực "đẩy thuyền" cặp bạn thân này trong suốt thời gian qua!

Trước khi có loạt ảnh hôn nhau và ôm eo tình tứ, netizen đã tin chắc rằng - Andree cùng Phương Ly có sự gắn kết bền chặt hơn cả tình bạn bởi những khoảnh khắc cực kỳ thoải mái khi ở cùng đối phương. Không chỉ là sự cảm nắng hay yêu thích đơn thuần, đó còn là sự thấu hiểu, vui vẻ và cảm thấy là chính mình khi ở cạnh nhau.

Cả hai có không ít lần troll nhau khiến dân tình "dở khóc dở cười", thậm chí trong rất nhiều tình huống ngọt ngào lúc đầu nhưng khúc sau lạ lắm. Tuy vậy, cả hai cứ sáp lại là tình bể tình ngay!

Phương Ly và Andree có loạt ảnh hôn nhau ngọt ngào ở biển Phú Quốc sáng ngày 15/12

Ngọt ngào chưa được 3s đã quay ra "quýnh lộn" liền

Andree trêu chọc Phương Ly khi cả 2 đi ăn chung, "ủ mưu" giành hết đồ ăn

Phương Ly và Andree khi còn là bạn thân: Ngọt ngào chưa được 3s đã quay ra lên gối, cách chơi đúng chuẩn homie! - Ảnh 4.

Tặng hoa nhưng lạ lắm, netizen nhận xét cứ như homie đang trêu nhau vậy!

Và những bức hình troll nhau là không thể thiếu...

Phương Ly và Andree khi còn là bạn thân: Ngọt ngào chưa được 3s đã quay ra lên gối, cách chơi đúng chuẩn homie! - Ảnh 6.

Cặp đôi bộc lộ những khía cạnh hài hước và chân thật nhất khi ở cạnh đối phương

Phương Ly và Andree khi còn là bạn thân: Ngọt ngào chưa được 3s đã quay ra lên gối, cách chơi đúng chuẩn homie! - Ảnh 7.

"Khịa" nhau nhưng lại rất "homie"!

Khi còn là bạn thân, Andree và Phương Ly đã là "ngoại lệ" của đối phương. Sau khoảng thời gian khá dài được dân tình "đẩy thuyền" thì cuối cùng thuyền cũng cập bến. Chuyện tình cảm của cặp đôi hiện đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ CĐM.