Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: "Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không?"

Cặp đôi rộ lên tin đồn “đường ai nấy đi” do không còn xuất hiện chung trong các sự kiện và cũng ít tương tác trên MXH.

Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm cho Tuấn Ngọc - trai đẹp đăng quang Nam vương Thế giới Việt Nam 2024. Bởi bên cạnh vẻ ngoài điển trai cuốn hút, chuyện tình yêu của Tuấn Ngọc cũng là điều khiến netizen chú ý.

Sau khi đăng quang, khi nhận được câu hỏi về bạn gái, Tuấn Ngọc khéo léo từ chối bày tỏ hiện tại, anh chàng chỉ muốn tập trung vào công việc, không nhắc đến chuyện đời tư. Tuy nhiên với những ai theo dõi Tuấn Ngọc từ lâu đều biết, giữa năm 2023, anh từng công khai mối quan hệ tình cảm với Hương Liên. Cả hai cùng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, nên duyên từ chương trình The Face Vietnam 2023.

Thời gian gần đây, cặp đôi rộ lên tin đồn “đường ai nấy đi” do không còn xuất hiện chung trong các sự kiện và cũng ít tương tác trên MXH. Tuấn Ngọc và Hương Liên cũng không nhắc đến đối phương hay mối quan hệ khiến netizen thắc mắc.

Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không? - Ảnh 1.

Tuấn Ngọc - Hương Liên là cặp đôi được nhiều người yêu thích

Trong livestream mới nhất của Hương Liên, cô nàng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến Tuấn Ngọc như: “Hai bạn còn yêu nhau không?”, “Chị có đi xem ủng hộ anh Ngọc đăng quang không?”, “Hương Liên với Tuấn Ngọc còn quen nhau không?”,... Thậm chí, từ khóa tìm kiếm “Hương Liên và Tuấn Ngọc” cũng lên hot search trên TikTok. Tuy nhiên, trước loạt câu hỏi của người hâm mộ, nàng mẫu sinh năm 2003 lựa chọn cách bỏ qua, im lặng, coi như không nhìn thấy bình luận và không trả lời.

Song, khi một số bình luận cho rằng: “Cung Cự giải và Bọ Cạp hợp nhau”, ý nói Tuấn Ngọc và Hương Liên hợp nhau do netizen nhắc đến cung hoàng đạo của cả hai, cô nàng chỉ cười trừ và nói: “Cũng chưa biết được ạ, cũng còn tùy nữa nè”. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sau The Face, dù chơi thân với nhiều người nhưng hiện ai cũng đều bận công việc và mọi người chủ yếu sinh sống tại TP.HCM, chỉ duy nhất Hương Liên ở lại Hà Nội.

Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không? - Ảnh 2.

Hương Liên xuất hiện trong livestream mới đây

Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không? - Ảnh 3.

Rất nhiều bình luận nhắc đến Tuấn Ngọc nhưng cô nàng đều không trả lời

Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không? - Ảnh 4.

Khi Tuấn Ngọc đăng quang, cô nàng cũng nhanh chóng đăng tải story chúc mừng

Hương Liên cũng cho biết vì năm tới sẽ tốt nghiệp Đại học nên cô sẽ ở đây và tập trung cho việc học, không có dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp hay Nam tiến. Do đó, không ít người đồn đoán cô nàng đang ẩn ý đến việc không còn ở cùng thành phố với Tuấn Ngọc.

Dù xuất hiện nhiều tin đồn và được nhắc đến rầm rộ nhưng cả Hương Liên và Tuấn Ngọc đều không lên tiếng xác nhận. Mỗi người đều chỉ tập trung vào cuộc sống riêng của mình và vẫn ủng hộ nhau như những người bạn, còn chuyện tình yêu vẫn bỏ ngỏ, không rõ còn yêu nhau hay đã chia tay.

Tuấn Ngọc (SN 1999, Hải Phòng) được nhiều người biết đến là người mẫu với gương mặt đẹp, body cuốn hút. Anh chàng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuấn Ngọc từng hai lần đoạt danh hiệu nam vương cấp trường, được vinh danh sinh viên tiêu biểu. Năm 2023, anh gây chú ý tại The Face Vietnam, đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Còn Hương Liên (SN 2003, Hà Nam) - hot girl Gen Z là mẫu ảnh đình đám, thu hút nhiều sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Hương Liên từng gây chú ý khi chỉ cần nở một nụ cười thu về 10 triệu lượt xem và nhanh chóng nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều trang tin còn ví cô là "Kim Tae Hee Việt Nam" khi mang vẻ tươi tắn tương đồng với mỹ nhân xứ sở kim chi.

Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không? - Ảnh 5.
Thái độ của Hương Liên khi bị hỏi dồn dập: Chị còn quen anh Tuấn Ngọc không? - Ảnh 6.

Cặp đôi đều không xác nhận hay thông báo bất cứ điều gì về mối quan hệ hiện tại