Thiếu gia Minh Đạt bùng nổ visual trong ngày lấy vợ: Hội tụ combo trẻ - đẹp - giàu là đây!

10 điểm không có nhưng cho dâu xinh rể xịn!

Được quan tâm nhất lúc này là lễ vu quy của Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) và thiếu gia Trần Duy Minh Đạt (sinh năm 1990). Theo những khoảnh khắc được chia sẻ trên MXH, cô dâu chú rể mặc áo dài đỏ rực, về chung một nhà bằng dàn siêu xe xịn xò.

Nhưng không chỉ có thế, visual nét căng của chú rể Minh Đạt cũng là tâm điểm chú ý từ cộng đồng mạng. Trong ngày trọng đại, Minh Đạt nhận về nhiều lời khen đẹp trai, phong thái nhã nhặn và ghi điểm với nụ cười hiền lành. Cặp đôi còn được nhận xét có tướng phu thê, nét hạnh phúc và visual tràn màn hình.

 

Những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi

Thiếu gia Minh Đạt bùng nổ visual trong ngày lấy vợ: Hội tụ combo trẻ - đẹp - giàu là đây! - Ảnh 3.

Minh Đạt chụp ảnh cùng phù rể Bi Duy Minh

"Cặp Midu - Minh Đạt mà sinh con đúng cực phẩm luôn", "Đã giàu mà còn đẹp trai nữa chịu gì nổi", "Ủa nhìn này thấy chú rể đẹp trai trẻ hơn mấy bộ ảnh luôn á", "Trời ơi dễ thương quá à", "Chú rể nhìn trẻ nhỉ?",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Song không dừng lại ở chuyện giàu có hay đẹp trai, hẳn nhiều người vẫn chưa quên Minh Đạt còn giỏi giang nữa. Trước khi được biết đến với vị trí chồng Midu, thiếu gia ngành nhựa được xếp vào nhóm người thừa kế tài năng trong giới kinh doanh.

Thiếu gia Minh Đạt bùng nổ visual trong ngày lấy vợ: Hội tụ combo trẻ - đẹp - giàu là đây! - Ảnh 4.

Minh Đạt

Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm.

Từ tháng 6/2016, Minh Đạt đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ. Tính đến hiện tại, anh đã là COO được khoảng 8 năm và trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

Ngoài ra, doanh nhân trẻ tuổi này cũng được nhận xét là hoạt động năng nổ trong cộng đồng doanh nhân trẻ ở TP.HCM. Anh là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, thường xuất hiện trong các hoạt động của CLB và hội.

https://ahadep.com/thieu-gia-minh-dat-bung-no-visual-trong-ngay-lay-vo-hoi-tu-combo-tre-dep-giau-la-day-20240623140157873.chn