Thời điểm Huyền Baby sinh con thứ 3 với đại gia Quang Huy

Đây là giao kèo của đại gia Quang Huy và Huyền Baby được chính cô hé lộ.

Vài ngày gần đây, cùng với showcase debut của LUNAS, các từ khóa liên quan đến Huyền Baby lại bất ngờ viral trên MXH. Điều đáng nói là các tìm kiếm lại tập trung quanh nội dung “phú bà” sắp rời nhóm và sinh em bé khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Thời điểm Huyền Baby sinh con thứ 3 với đại gia Quang Huy - Ảnh 1.

Huyền Baby

Những tìm kiếm liên quan đến Huyền Baby gần đây

Nguồn cơn cho những đồn đoán này chính là chia sẻ của Huyền Baby tại sự kiện ra mắt nhóm. Theo đó cô cho biết điều kiện để mình tham gia nhóm nhạc cùng với các chị đẹp là giao kèo với chồng - đại gia Quang Huy: “Sau LUNAS thì sinh cho ổng một baby”.

Ngay lập tức thông báo của Huyền Baby khiến mọi người ồ lên. Ninh Dương Lan Ngọc lại nói đùa: “Nhưng mà sinh xong thì anh rể có cho đi hát nữa không? Hay mỗi lần đi diễn bắt đi về đẻ thêm 1 đứa nữa?”.

Tuy nhiên sau đó Huyền Baby cũng đính chính rằng việc sinh em bé tiếp là sau LUNAS, không phải là ngay lập tức ở thời điểm hiện tại.

Thời điểm Huyền Baby sinh con thứ 3 với đại gia Quang Huy - Ảnh 3.

Huyền Baby tại showcase ra mắt nhóm các chị đẹp

Trước đó khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby từng nửa đùa nửa thật rằng mình ở nhà suốt 10 năm qua, không tham gia showbiz là vì chồng không cho. Nhưng đến khi cô chính thức quay lại sân khấu thì đại gia Quang Huy lại chính là trưởng FC của vợ, hỗ trợ và chăm sóc vợ hết mình.

Huyền Baby có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Cô là một trong những hot girl đời đầu đình đám. Năm 2013, Huyền Baby theo chồng bỏ cuộc chơi rồi lần lượt có 2 em bé là Củ Cải và Sữa.

Thời điểm Huyền Baby sinh con thứ 3 với đại gia Quang Huy - Ảnh 4.

Huyền Baby được chồng chiều chuộng, chăm sóc

Làm dâu hào môn, mỹ nhân Hà thành được chồng yêu thương, chiều chuộng như bà hoàng. Song cô vẫn tự chủ kinh tế, không chỉ phụ giúp chồng việc kinh doanh mà còn có nhiều công việc riêng.

Sau 10 năm vắng bóng, năm 2023, Huyền Baby bất ngờ tham gia show Chị đẹp cùng nhiều mỹ nhân đình đám và thu hút sự chú ý của công chúng.

Hiện tại, dù đã 35 tuổi nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng ấn tượng và nhan sắc nổi bật. Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên khoe body nuột nà cũng nhưng những chuyến du lịch khắp nơi khiến nhiều người phải trầm trồ xuýt xoa.

Những chuyến du lịch khắp nơi của Huyền Baby