Tình cờ quen thiếu gia qua app hẹn hò, cô sinh viên quyết chia tay sau bữa ăn sang trọng

Nếu là bạn, bạn có yêu tiếp khi phát hiện đối phương quá giàu?

Tâm sự của cô gái trẻ giấu tên giấu mặt về tình yêu chóng vánh của mình đang thu hút rất nhiều đồng cảm, chia sẻ từ những người cũng từng lâm vào tình huống: Yêu đúng người nhưng không đúng... "tầng mây".

Đầy đủ tâm sự như sau:

"Hồi học ĐH mình có tình cờ quen một anh nhà ở Thảo Điền trên app hẹn hò. Ảnh thì giàu có, mình chỉ là một đứa sinh viên ở tỉnh lên thành phố học. Ngày nào anh cũng dắt mình đến những chỗ sang trọng, ăn Omakase cả chục triệu, rồi mua cho đồ hiệu Dior, Chanel. Ban đầu mình vô tư lắm, nhưng càng quen càng thấy khoảnh cách giàu nghèo của 2 đứa quá lớn. Mình tự ti nên nói chia tay, mình nói dối là em quen anh chỉ để đào mỏ thôi. Nào ngờ đêm đó, 1h sáng trời mưa to, vậy mà anh lại chạy đến trước cửa hàng mình rồi nói: Anh có bao nhiêu tiền cũng sẽ đều đưa cho em hết, đừng bỏ anh được không?".

Chẳng biết rốt cuộc câu chuyện giữa cô sinh viên và thiếu gia Thảo Điền này đi đến đâu song nó đã thu hút rất nhiều thảo luận từ cư dân mạng. Một nửa trong số đó tỏ ra ngờ vực vì tình tiết sao giống phim Hàn quá, làm gì có chuyện một thiếu gia mà phải dùng app hẹn hò rồi yêu một sinh viên "chết đi sống lại". Nửa còn lại chia sẻ bản thân đã từng rơi vào tình huống yêu người ở "tầng mây khác" và cũng đau đớn đưa ra quyết định dừng lại vì biết trước sẽ chẳng có hạnh phúc.

Tình cờ quen thiếu gia qua app hẹn hò, cô sinh viên quyết chia tay sau bữa ăn sang trọng - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

- Chuyện này có thiệt á, hồi còn sinh viên mình cũng từng gặp 1 anh như vậy nhưng tụi mình quen nhau ở ngoài chứ không phải qua app. Anh nói câu "em tự ti vì không giàu bằng anh thì anh sẽ làm cho em giàu như anh được không?". Anh đó làm chủ nhiều local brand lắm, đợt đó bảo "để anh làm 1 brand nước hoa lấy tên em nha, anh tặng em, anh chỉ cho". Tui thì sợ không đi tới đâu cái tui không quen nữa, tui chọn chạy.

- Hồi đó mình cũng có quen một anh giàu có, ảnh dắt đi gặp bạn bè ảnh mà lần nào đi mình cũng áp lực vì suy nghĩ sẽ mặc gì, đồ mình mua toàn theo sở thích không quan tâm nhiều nên cũng có một số túi không phải hàng hiệu, mình rất ngại và sợ. Cuối cùng mình chọn dừng lại, mình thấy thoải mái vì được là chính mình chứ không cố gồng lên để hoà nhập với thế giới của ảnh. Giờ thì mình phát triển hơn, kinh tế đủ nhưng mà khuyên mọi người 1 câu: Nên yêu người cùng xuất phát điểm với mình ấy.

- Mình luôn nghĩ tới chuyện "môn đăng hộ đối ấy", yêu thì không sao nhưng khi đi đến hôn nhân thì khó thật, khó cho mình và cả gia đình mình.

- Hồi trước mình cũng từng gặp một người như vậy và cũng không bước qua được rào cản của tự ti. Dừng lại là tốt nhất cho cả hai.

Bên cạnh đó, một số người đòi nghe cái kết của câu chuyện mà chủ "post" đã khơi ra.

Còn bạn, bạn có tin vào câu chuyện này không và nếu là bạn, bạn có dám yêu người "khác tầng mây" với mình không?