Tôn Kinh Lâm "đánh úp" tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt sau 7 tháng chia tay tình cũ

Ngày đầu tiên của năm 2024 rộn ràng cưới hỏi quá!

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ hình ảnh hot boy, người mẫu Tôn Kinh Lâm xuất hiện trong chiếc áo dài đỏ, trên tay cầm hoa cưới và chuẩn bị đi hỏi vợ. Được biết, anh chàng tổ chức đám hỏi vào ngay ngày đầu tiên của năm 2024. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi trước đó, anh chàng hoàn toàn kín tiếng, không thông báo về đám cưới trên trang cá nhân.

Đi cùng Tôn Kinh Lâm là dàn bê tráp nhà trai toàn những người bạn thân thiết và cũng là những hot boy quen mặt với netizen như: Quốc Anh, Vinh Đỗ, Nhâm Phương Nam, Tiko Tiến Công,... Tất cả đều diện áo dài cách tân ấn tượng, điển trai cùng chú rể Tôn Kinh Lâm đi hỏi vợ.

Tôn Kinh Lâm đánh úp tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt sau 7 tháng chia tay tình cũ - Ảnh 1.

Hình ảnh trong đám hỏi của Tôn Kinh Lâm khiến dân tình bất ngờ

Tôn Kinh Lâm đánh úp tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt sau 7 tháng chia tay tình cũ - Ảnh 3.
Tôn Kinh Lâm đánh úp tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt sau 7 tháng chia tay tình cũ - Ảnh 4.

Dàn bê tráp nhà trai có nhiều gương mặt quen thuộc như Vinh Đỗ, Nhâm Phương Nam, Tiko Tiến Công, Quốc Anh,...

Bên cạnh đó, netizen bày tỏ sự tò mò về danh tính của cô dâu. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Tôn Kinh Lâm có khoảng 12k lượt theo dõi. Dù không phải gương mặt quá nổi tiếng trên MXH nhưng nhan sắc của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”. Người đẹp nhận nhiều lời khen bởi gương mặt sắc sảo, cuốn hút cùng body đẹp. Ngoài ra, cô nàng cũng từng hé lộ cả hai đã chụp ảnh cưới từ tháng 12/2023.

Tôn Kinh Lâm đánh úp tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt sau 7 tháng chia tay tình cũ - Ảnh 5.

Tôn Kinh Lâm và bà xã trong ngày trọng đại

Cô nàng từng đăng ảnh cưới nhưng che mặt chú rể vào tháng 12/2023

Trước đó, Tôn Kinh Lâm từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình 5 năm với Nguyễn Lý Diễm Mai, nên duyên từ mối quan hệ fangirl - thần tượng. Tuy nhiên vào cuối tháng 5/2023, cặp đôi chính thức thông báo chia tay do có nhiều vấn đề nảy sinh. Song, cả hai vẫn quyết định là những người bạn và chúc phúc cho đối phương.

Tôn Kinh Lâm được khán giả biết đến rộng rãi sau khi tham gia một số gameshow và chương trình thực tế như The Face 2018, Cuộc Đua Kỳ Thú... và mới nhất là Quýt Làm Cam Chịu. Ngoài ra anh chàng còn là người mẫu thời trang và đóng loạt MV đình đám như Xin Đừng Lặng Im (Soobin Hoàng Sơn), Tâm Sự Với Người Lạ (Tiên Cookie),...