Tổng tài 34 tuổi "xé truyện bước ra": Lên du thuyền gặp được vợ như ý, chuyện tình hệt phim

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đây lại là chú rể được chú nhất những ngày vừa qua.

Đó chính là Minh Đạt - chồng Midu. Đôi trai tài gái sắc vừa chính thức về chung một nhà vào ngày 29/6 vừa qua. Dù đám cưới của cặp đôi đã khép lại song đến hiện tại, cư dân mạng vẫn còn rất "luỵ", để lại bình luận bàn tán rôm rả. Khoảnh khắc chú rể Minh Đạt như tổng tài xé truyện bước ra ở đám cưới là một trong số đó.

Tổng tài 34 tuổi xé truyện bước ra: Lên du thuyền gặp được vợ như ý, chuyện tình hệt phim - Ảnh 1.
Tổng tài 34 tuổi xé truyện bước ra: Lên du thuyền gặp được vợ như ý, chuyện tình hệt phim - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc của Minh Đạt như tổng tài xé truyện bước ra

Trong khoảnh khắc này, thiếu gia công ty nhựa mặc vest đen bảnh bao, quay chụp ở sân khấu tiệc cưới trước giờ G của giây phút quan trọng. Gương mặt sáng bừng, vóc dáng cân đối trong bộ vest được may đo riêng, nụ cười hiền lành,... tất cả đều khiến ai nấy phải trầm trồ.

Dù đã khen mãi khen hoài nhưng phía dưới đoạn clip, netizen vẫn tiếp tục dành những lời có cánh cho chồng Midu: "Với phong thái này thì anh này là người không đơn giản, rất khôn ngoan và có tầm nhìn rộng", "Đẹp trai kiểu tri thức, hiền hiền. Ai bảo ổng ngố hay đơ gì đó tui không quan tâm lắm, tui thấy đẹp!", "Cực phẩm ôm trọn đủ thứ: giàu - có học thức - tài giỏi - bản lĩnh - đẹp trai", "Từ đó giờ cứ tưởng tổng tài chỉ có trong phim nhưng bây giờ đã thấy tổng tài ngoài đời", "Chú rể đẹp trai, phong độ, lịch lãm, tử tế, giỏi giang, giàu có,... không thiếu món nào",...

Thực tế, những lời khen mà dân tình dành cho Minh Đạt không nói quá chút nào. Ngoài diện mạo điển trai - điều mà ai cũng nhìn thấy, chồng Midu còn sở hữu profile cực khủng.

Tổng tài 34 tuổi xé truyện bước ra: Lên du thuyền gặp được vợ như ý, chuyện tình hệt phim - Ảnh 3.

Hình ảnh đời thường của chồng Midu

Minh Đạt có tên đầy đủ là Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990, kém Midu 1 tuổi. Anh từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ).

Minh Đạt là con trai một công ty nhựa cực kỳ nổi tiếng. Từ tháng 6/2016, anh đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành (COO) cho chi nhánh của công ty nhựa ở Mỹ. Tính đến hiện tại, anh đã là COO được hơn 8 năm và trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân. Song song với đó Minh Đạt cũng tham gia các hoạt động của trong giới doanh nhân trẻ ở TP.HCM.

Hơn hết thảy, Minh Đạt còn được nhận xét là cực kỳ yêu thương và chăm sóc vợ. Chẳng hạn như khi nói về cơ duyên gặp gỡ và yêu đương với Midu, Minh Đạt chia sẻ trong tiệc cầu hôn ở Đà Lạt hồi tháng 5 vừa qua:

"Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh. Anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận. Những con người thuộc về nhau, một ngày nào đó sẽ vô tình gặp nhau, không bằng cách này cũng sẽ bằng một cách khác. Anh tặng bài hát này cho em, vì cuộc gặp gỡ tình cờ trên thuyền của Jack và Rose rất giống cuộc gặp gỡ định mệnh của chúng ta. Nhưng anh hi vọng, có thể nắm chặt tay em đi đến cuối cuộc đời. Vì với anh, một đời này vẫn chưa đủ để yêu em".

Tổng tài 34 tuổi xé truyện bước ra: Lên du thuyền gặp được vợ như ý, chuyện tình hệt phim - Ảnh 4.

Minh Đạt luôn dành ánh mắt đắm đuối khi nhìn Midu

Không chỉ vậy, trong giây phút trọng đại, Minh Đạt cũng hứa sẽ bù đắp cho những vết thương của Midu trước đây, đồng thời cho biết sẽ để Midu làm "nóc nhà": "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Đám cưới cũng là dịp mà cư dân mạng được hiểu rõ hơn về chuyện tình yêu của Minh Đạt và Midu. Dù một bên là người nổi tiếng còn một bên là gương mặt triển vọng giới kinh doanh nhưng trước đó cặp đôi hoàn toàn giấu kín mối quan hệ, đến khi chuẩn bị về chung một nhà mới công bố khiến dân tình "ngã ngửa".

Được biết Minh Đạt và Midu từng công khai sánh đôi tại một sự kiện hồi tháng 3/2023. Đến tháng 1/2024, cả hai sang Pháp chụp ảnh cưới. Và tận cuối tháng 4/2024, Midu chính thức thông báo sắp theo chàng về dinh.

Tổng tài 34 tuổi xé truyện bước ra: Lên du thuyền gặp được vợ như ý, chuyện tình hệt phim - Ảnh 5.

Hình ảnh công khai đầu tiên của Midu về đám cưới vào hồi tháng 4 vừa qua

Sau khi công khai mối quan hệ và chuyện sắp đám cưới, Midu và Minh Đạt nhận về nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng vì có nhiều điểm chung như đều là trai tài gái sắc, cùng có trình độ học vấn là thạc sĩ, có sự thành công trong cuộc sống và công việc,...

Ở thời điểm chưa công khai danh tính nửa kia, Midu cũng tiết lộ "định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp". Cô cũng rất tôn trọng những sự khác biệt từ chồng vì không hoạt động nghệ thuật, nên cô cũng không tùy ý công khai mà để cả 2 có thời gian thu xếp chuyện cá nhân, công việc rồi mới chính thức giới thiệu với công chúng.

Một lần nữa chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi!

https://ahadep.com/tong-tai-34-tuoi-nhu-xe-truyen-buoc-ra-len-du-thuyen-gap-duoc-vo-nhu-y-nhan-ra-dinh-menh-ngay-cai-nhin-dau-tien-20240701111243793.chn