Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió

Trước mặt gia đình, người thân và bạn bè, cặp đôi đã nói những lời từ tận đáy lòng.

Một trong những tiết mục quan trọng nhất, không thể thiếu trong tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn chính là màn đọc vow (lời thề nguyện trong đám cưới) của cặp đôi.

Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 1.

Quang Hải cho biết mình chỉ mất khoảng 15s để nghĩ lại những khoảnh khắc này nhưng vẫn ghi lại để đọc ở đây cho vợ và mọi người tất cả quá trình mà cả hai trải qua. Còn bản thân cô dâu cũng không xúc động, rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Không cần nhiều lời chia sẻ hơn nữa, tất cả những gì Quang Hải và Chu Thanh Huyền nói với nhau là những điều ngọt ngào nhất, xúc động nhất.

Nguyên văn chia sẻ của Quang Hải:

Chào em, anh tên là Hải, nghề nghiệp là cầu thủ bóng đá. Anh có thể chạy cả chục cây số trong mỗi trận đấu vì phổi anh đủ khoẻ. Nhưng lúc này đứng trước người con gái của mình thì anh cảm thấy rất hồi hộp, nói không nên lời.

Sau tất cả những năm tháng, chuyến đi, kỷ niệm mà chúng mình đã cùng nhau thì đến khoảnh khắc anh được nói những lời từ đáy lòng với em trước sự chứng kiến của tất cả bạn bè, người thân và gia đình chúng mình. Giống như lời bài hát của nhạc sĩ Trần Tiến từng viết, tôi yêu bóng đá khi tôi còn đang bé thơ, từ nhỏ anh đã là một người mà ăn ngủ với trái bóng, cuộc sống chỉ xoay quanh trái bóng tròn làm đôi lúc anh hơi chóng mặt. Nhưng nhờ em mà trong bao ngày qua mà vòng xoáy của anh đã ngày càng ổn định hơn, nhiều màu sắc hơn.

Ba năm trước, nếu em chưa biết thì việc anh tỏ tình vào ngày 12/1/2021 là hoàn toàn có ý đồ. Người ta viết ra thì chỉ có số 2, số 0 và số 1 nhưng với anh Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt, có 1 0 2. Đấy là điều thật lòng.

Anh biết khi yêu cầu thủ bóng đá thì không hề dễ dàng và trở thành vợ 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ gặp rất nhiều sóng gió. Tương lai anh không dám khẳng định nhưng dù sóng gió thì anh cũng sẽ an lòng vì anh biết là mình luôn có nhau. Giờ đây sau mỗi trận đấu anh sẽ trực tiếp được nghe lời hỏi thăm của em "Chân anh có đau không, anh có mệt không". Và ngược lại khi trở về anh có thể thấy em phía sau cánh cửa, được mát-xa lưng, mát xa tay cho em sau những giờ livestream, làm việc mệt mỏi.

Anh nghĩ rằng chân anh có thể mỏi nhưng anh sẽ luôn nắm tay em và chúng mình sẽ nắm tay nhau cùng hướng về tương lai tốt đẹp phía trước. Anh yêu em!

Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 3.

Quang Hải

Nguyên văn chia sẻ của Chu Thanh Huyền:

Hơn 3 năm, hơn 3 năm trời,… Đây là giây phút mà em chờ đợi hơn 3 năm trời. Và đây là những điều mà em muốn nói với anh.

Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh. Người ta thường nói tâm đầu ý hợp nhưng tình yêu của chúng ta là nam châm 2 cực trái dấu hút nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, tỉ mẩn, làm gì cũng chu toàn cẩn thận còn em thì ngược lại. Em là một cô gái bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm tính và yêu ghét luôn thể hiện ra bên ngoài.

Lần đầu gặp em còn chẳng biết anh là người nổi tiếng đến như thế, được nhiều người yêu mến đến như thế. Em chỉ nôm na biết rằng anh là một cầu thủ bởi thực chất trước đó em cũng không đam mê bóng đá. Ngày hôm đó em còn ngồi vắt chân lên chém gió, giờ nghĩ lại em còn không hiểu nhưng vô tình lại được anh yêu thích bởi con người thẳng thật chẳng giống ai này.

Chúng ta cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và thử thách, những quãng thời gian anh xa nhà, cô đơn tập luyện tại Pháp. Những thời điểm em gặp những chuyện không hay, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả. Những điều đó làm em càng thêm vững tin vào tình yêu của chúng ta, làm em thêm chắc chắn rằng anh xứng đáng có thể bảo vệ em suốt cuộc đời còn lại.

Hạnh phúc này với em không chỉ là tình yêu và cảm xúc của hai người mà với em hiện tại còn là sự tin tưởng, trách nhiệm với nhau và lòng biết ơn khi được đồng hành cùng nhau. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra anh ấy - một người đàn ông hoàn hảo trong mắt con, đã đến và là điểm tựa vững chắc cho con. Em cảm ơn anh đã luôn ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ em trưởng thành và chín chắn hơn. Hạnh phúc này, tình yêu này em xin thêm một lần công khai với cả thế giới rằng: Em yêu anh!

Một số khoảnh khắc khi cả 2 đọc vow và tiệc cưới ngoài trời của cặp đôi:

Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 6.
Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 7.
Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 8.
Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 9.
Trọn vẹn lời thề nguyện xúc động của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong ngày cưới, nhắc đến mọi sóng gió - Ảnh 10.