Trọng Hoàng và vợ bên nhau bình yên, ngày chồng từ giã ĐTQG vợ nói một câu ấm lòng

“Xuân hạ thu đông đều có em chờ” - bà xã Trọng Hoàng viết.

Sáng 1/12, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng (sinh năm 1989) thông báo từ giã ĐTQG sau 14 năm thi đấu đã khiến cả người hâm mộ bóng đá lẫn cộng đồng mạng tiếc nuối. Bởi lẽ anh đã để lại rất nhiều dấu ấn, nhất là dưới thời HLV Park Hang-seo nhờ lối chơi nhiệt huyết và thể lực dồi dào. Nhờ vậy mà anh được người hâm mộ dành cho những nickname như Hoàng “bò”, “người không phổi”...

Trọng Hoàng và vợ bên nhau bình yên, ngày chồng từ giã ĐTQG vợ nói một câu ấm lòng - Ảnh 1.

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng

Tuy nhiên trái ngược với sự sôi nổi trên sân bóng, Trọng Hoàng ngoài đời lại khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Được biết vợ chàng cầu thủ là Quỳnh Anh, hiện đang làm việc trong ngành công an. Cặp đôi quen nhau 3 năm trước khi quyết định kết hôn. Thế nhưng trong suốt thời gian này, cả 2 gần như không chia sẻ công khai lên MXH. Đầu năm 2018, Trọng Hoàng lần đầu tiên đăng công khai ảnh có mặt Quỳnh Anh và đến cuối năm, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Ảnh cưới của vợ chồng Trọng Hoàng

Chia sẻ về người chồng nổi tiếng trên kênh YouTube Vlog Minh Hải, Quỳnh Anh cho biết mình từng khá băn khoăn vì biết cầu thủ phải đi nhiều, không có nhiều thời gian cho gia đình. Nhưng sau đó sự hiền lành, thật thà của Trọng Hoàng đã chinh phục trái tim cô nàng, để cô tin tưởng trao cả cuộc đời. Cũng tại đây, Quỳnh Anh cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi cưới được một người chồng không chỉ yêu thương mình mà còn cả gia đình mình, có trách nhiệm và biết lo lắng cho gia đình 2 bên.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối tháng 10/2018 - thời điểm ĐT Việt Nam đang ở Hàn Quốc tập huấn cho AFF Cup 2018. Vừa có nhiệm vụ quốc gia vừa cưới vợ, Trọng Hoàng đã xin phép HLV Park Hang-seo về nước sớm để làm đám cưới rồi vội vàng trở lại tập trung cùng đội. Cũng chính vì điều này mà Trọng Hoàng và Quỳnh Anh không có tuần trăng mật bình thường như nhiều cặp đôi khác.

Sau khi kết hôn, Trọng Hoàng có phần cởi mở và thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm với bà xã. Chàng cầu thủ không ngại dùng những lời nói lãng mạn hay nịnh nọt dành cho vợ. Mỗi lần như vậy, các đàn em ở ĐTQG lại được dịp trầm trồ, thích thú.

Trọng Hoàng dành những lời ngọt ngào cho vợ

Trọng Hoàng và vợ bên nhau bình yên, ngày chồng từ giã ĐTQG vợ nói một câu ấm lòng - Ảnh 4.

Trọng Hoàng khen vợ cực khéo

Khoảng 2 năm sau ngày cưới, vợ chồng Trọng Hoàng đón con trai đầu lòng, em bé được đặt tên ở nhà là Bê. Hiện tại, Bê đã được 2 tuổi rưỡi, rất hay được bố mẹ cho ra sân xem bố thi đấu.

Trước khi quay về thi đấu cho SLNA như hiện tại, Trọng Hoàng đã có thời gian dài xa gia đình để chơi bóng ở FLC Thanh Hóa và Viettel. Trong suốt quá trình này, Quỳnh Anh vẫn luôn là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm thi đấu, cống hiến hết mình cho ĐTQG lẫn CLB.

Điều này một lần nữa được thể hiện rõ nét khi chồng thông báo khép lại hành trình trong màu áo ĐTQG, Quỳnh Anh cũng đăng ảnh Trọng Hoàng và viết: “Xuân hạ thu đông đều có em chờ”. Chỉ một câu ngắn gọn nhưng đủ sức thể hiện vai trò và tình cảm mà bà xã Trọng Hoàng dành cho chồng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trọng Hoàng và vợ bên nhau bình yên, ngày chồng từ giã ĐTQG vợ nói một câu ấm lòng - Ảnh 5.

Quỳnh Anh luôn là hậu phương vững chắc để Trọng Hoàng yên tâm thi đấu

(Tổng hợp)