“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ

Sau khi ở ẩn vì scandal tình ái, Trần Quán Hy không còn quan tâm nhiều đến ngoại hình.

“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ - 1

Trần Quán Hy- "nam thần" của điện ảnh Hồng Kông ngày hôm qua.

Nếu trông thấy bộ dạng mới nhất của “nam thần” điện ảnh Hồng Kông Trần Quán Hy hiện tại, nhiều người chắc chắn phải dụi mắt vài lần. Bởi ở tuổi 40, trông anh khá tàn tạ, xuống cấp với râu ria lởm chởm, gương mặt đầy tàn nhang và nếp nhăn. Đó chính là những hình ảnh mới nhất của nam nghệ sỹ họ Trần được Sina đăng tải mới đây. Hình ảnh được cắt từ livestream của nam diễn viên.

Nhiều người bất ngờ khi vẻ ngoài hào hoa, nam tính cùng làn da căng khỏe ngày nào giờ được thay bằng khuôn mặt gầy gò, đầy vẻ mệt mỏi và diện mạo gây thất vọng của Trần Quán Hy. Ngay dưới bài viết, đã có hàng loạt bình luận bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí là hoảng hốt trước nhan sắc tàn phai của ngôi sao một thời nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hồng Kông.

“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ - 2

Nhìn sự khác biệt về dung mạo của Trần Quán Hy chỉ sau 1 thời gian ngắn.

“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ - 3

Anh khiến nhiều người vỡ mộng về hình tượng "soái ca" một thời.

Trần Quán Hy (sinh năm 1980), từng là nam nghệ sỹ được yêu thích bậc nhất tại Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung những năm đầu 2000. Nhờ xuất thân giàu có, tài năng và vẻ ngoài lịch lãm, mang dáng dấp của một tài tử điện ảnh nên anh nhanh chóng thành công ở nhiều lĩnh vực ca hát, phim ảnh, người mẫu.

Tuy nhiên, tính cách đào hoa và lối sống trác táng đã phá hỏng sự nghiệp của nam diễn viên. Từ sau bê bối tình ái, sự nghiệp của nam nghệ sỹ họ Trần đã chấm dứt hoàn toàn. Sau scandal ảnh “nóng”, Trần Quán Hy chuyển hướng làm ông bầu ban nhạc, kinh doanh thời trang thay vì đóng phim như trước.

“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ - 4

Sau khi ở ẩn, Trần Quán Hy không còn quan tâm nhiều đến ngoại hình.

“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ - 5Nên anh thường xuyên bị bắt gặp ở những khoảnh khắc xấu xí, không còn phong độ, đẹp trai như trước.

“Nam thần" từng lộ ảnh thác loạn gây sốc vì diện mạo xuống cấp, tàn tạ - 6

Nhiều người còn ví anh như "ông chú" khi chụp ảnh cùng vợ và con gái.