4 thỏi son mà nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sử dụng, có thỏi còn được dân tình săn lùng

Những thỏi son mà nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi dùng đang được cộng đồng mạng săn lùng ráo riết.

Cô Đi Mà lấy Chồng Tôi đang là một trong những bộ phim được yêu thích nhất hiện nay không chỉ bởi tình tiết gay cấn, hấp dẫn mà còn nhờ visual sáng bừng của dàn diễn viên. Bên cạnh Park Min Young thì Song Ha Yoon (thủ vai Jung Soo Min) cũng nhận được nhiều chú ý của người xem. Đó là nhờ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo cùng màu son ngọt ngào được nữ diễn viên sử dụng cũng khiến phái đẹp mê mẩn, săn lùng.

Makeup look trong trẻo, đúng với xu hướng muted tone đang gây sốt trong phim của Song Ha Yoon

Do style phong cách trang điểm của Song Ha Yoon quá hot, gây xôn xao cõi mạng nên mới đây, makeup artist của nữ diễn viên cũng chia sẻ những dòng son được dùng nhiều nhất để làm nên tạo hình xinh lung linh. Nếu bạn cũng đang "săn lùng" màu son giống Song Ha Yoon thì có thể tham khảo ngay 4 dòng son dưới đây.

4 thỏi son mà nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sử dụng, có thỏi còn được dân tình săn lùng - Ảnh 2.

Thỏi son được nữ phụ dùng nhiều và được khen nhất trong phim phải kể đến Chanel Rouge Allure Velvet mã màu 63 Essentielle, mang sự pha trộn giữa sắc hồng và tông nâu nude, vừa ngọt ngào, tươi tắn nhưng cũng không kém phần trendy. "Em" này ghi điểm với khả năng lên màu cực đỉnh cùng độ dưỡng vừa phải giúp đôi môi luôn mềm mịn, tránh tình trạng khô tróc, hiện đang được bán trên thị trường trong khoảng giá từ 990.000 - 1.200.000 VND (tuỳ thuộc vào tỷ giá). Đây cũng là item nhiều người đang săn lùng

4 thỏi son mà nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sử dụng, có thỏi còn được dân tình săn lùng - Ảnh 3.

Ngoài Chanel Rouge Allure Velvet thì nhân vật Soo Min còn sử dụng dòng Rouge Allure Ink màu 168 Serenity. Chất son kem mềm mịn, không gây cảm giác nặng môi cùng tông màu hồng nude nhẹ nhàng, giúp đôi môi tự nhiên, căng đầy nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đây cũng là tông màu đang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay, có giá khoảng 850.000 VNĐ

4 thỏi son mà nữ phụ trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sử dụng, có thỏi còn được dân tình săn lùng - Ảnh 4.

Ngoài ra, layout hoàn hảo cho cô nàng thích đôi môi căng mọng, juicy giống Soo Min có thể tham khảo dòng chì kẻ viền môi Heart Percent Dote on mood lip pencil màu 06 Rose Beige (giá gần 400.000 VNĐ) kết hợp với son dưỡng Dasique Fruity Lip Jam màu 02 Apricot Jam (khoảng 350.000 VNĐ)