"Bạn gái Ngô Kiến Huy" có điểm cơ thể đắt giá giúp cô mặc gì cũng xinh

Cô thuộc thế hệ hot girl trẻ tài năng, xinh đẹp.
Chia sẻ

Ngô Thuỳ Trâm là một diễn viên xinh đẹp, tài năng.

Ngô Thuỳ Trâm được biết tới là hot girl. Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất và làm mẫu ảnh, đạt được những thành tựu nhất định. Ngô Thuỳ Trâm thành công với vai diễn người tình của ca sĩ Ngô Kiến Huy trong MV "Quay lại lại yêu". Từ đây, cô được khán giả ưu ái với tên gọi "người yêu" Ngô Kiến Huy.

Từ khi bước chân vào làng giải trí tới thời điểm hiện tại, Ngô Thuỳ Trâm được nhận xét là thăng hạng nhan sắc. Cô theo đuổi hình ảnh nữ tính, trẻ trung và gợi cảm vừa đủ. Cô có thân hình mảnh mai, quyến rũ và nhất là vòng eo thon nhỏ như eo con kiến.

Việc giữ hình thể cân đối là một trong những yếu tố giúp Ngô Thuỳ Trâm làm nghề. Nhất là khi cô lấn sân sang mẫu ảnh thời trang, việc duy trì vóc dáng luôn cần được ưu tiên lên hàng đầu.

Trên trang cá nhân, Ngô Thuỳ Trâm chia sẻ khoảnh khắc tập yoga để giữ dáng. Yoga rất thích hợp cho những cô nàng muốn có hình thể mảnh mai, yêu thích sự nữ tính mềm mại trong chính vóc dáng. Bởi, yoga giúp người tập có cơ thể săn chắc nhưng không lên cơ như với tập gym.

Tập yoga là bí quyết giữ dáng thon mềm cho Ngô Thuỳ Trâm.

"Bạn gái Ngô Kiến Huy" có điểm cơ thể đắt giá giúp cô mặc gì cũng xinh - 5

Cô được nhiều nhãn hàng thời trang mời hợp tác chụp lookbook.

Trong yoga có nhiều trường phái khác nhau, mỗi trường phái đều có những lợi ích riêng cho sức khoẻ. Với những người muốn có vòng eo thon gọn, vòng ba nở nang thì những động tác cơ bản như tư thế cây cầu, tư thế chiến binh, tư thế chim bồ câu... sẽ mang lại lợi ích như bạn mong muốn.

Yoga thiên về chuyển động chậm, kết hợp với nhịp thở điều độ. Ngoài yoga thông thường, bạn có thể nâng cấp độ khó với yoga bay để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Trong quá trình tập yoga, bạn có thể đốt hương trầm, hoặc dùng xông tinh dầu. Điều này giúp tâm trí được thả lỏng, thư thái, giúp hiệu quả tập luyện cao hơn.

Ngoài yoga, có nhiều động tác trong gym giúp eo thon mà dễ thực hiện như plank. Trong quá trình tập plank, tất cả khối cơ đều được tác động, cơ bụng được siết lại. Chỉ cần duy trì trong một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của điểm cơ thể này.

Các chuyên gia về sức khoẻ khuyến khích, mỗi người hãy dành khoảng thời gian tối thiểu 15 phút mỗi ngày cho việc vận động. Vận động thường xuyên giúp lưu thông mạch máu, giãn cơ và cơ thể săn chắc hơn.

Chế độ ăn: Ăn uống khoa học giúp bạn giảm tải được việc tập luyện. Bạn ưu tiên ăn những thực phẩm dễ tiêu hoá. Bổ sung protein qua nhiều hình thức như thịt, trứng hoặc uống sữa. Protein giúp bạn xây dựng cơ bắp, tiêu hao mỡ thừa.

"Bạn gái Ngô Kiến Huy" có điểm cơ thể đắt giá giúp cô mặc gì cũng xinh - 6

Nhờ duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh mà Ngô Thuỳ Trâm có thân hình cân đối, chuẩn đẹp đồng hồ cát.