Bí quyết khỏe đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của nữ doanh nhân, NTK Nguyệt Lê

Nữ doanh nhân, nhà thiết kế thời trang Nguyệt Lê dù bước qua tuổi 36 nhưng vẫn giữ được vóc dáng khỏe mạnh, trẻ trung. Chị được mệnh danh là vẻ đẹp không tuổi, lão hóa ngược chỉ bởi bí quyết chăm thể thao, yêu nấu ăn và nghĩ đơn giản.

Từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm tư vấn hình ảnh, kinh nghiệm bản thân cũng như lắng nghe suy nghĩ của chị em về làm đẹp và chế độ giảm cân,... NTK Nguyệt Lê đã mang tới cho nhiều người cái nhìn mới và đúng đắn về chế độ dinh dưỡng cân bằng cho một làn da và sắc vóc khỏe đẹp. Những chia sẻ thiết thực, gần gũi thực sự đã chiếm được cảm tình và sự chú ý của người đang quan tâm chị trên mạng xã hội.

Bí quyết khỏe đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của nữ doanh nhân, NTK Nguyệt Lê - 1

Chị Nguyệt Lê luôn bắt đầu bằng câu hỏi “Thế nào là làm đẹp bền vững?”. Từ quan sát nhiều trường hợp giảm cân không đi kèm chế độ cân bằng dinh dưỡng, cho rằng gầy là đẹp, ăn nhiều rau sẽ gầy,... Hậu quả nhận lại là cân nặng có giảm nhưng da lại sạm đi, chảy xệ, lão hóa sớm - những hệ quả này xuất phát từ chính các cách làm đẹp “dục tốc bất đạt”.

Bí quyết khỏe đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của nữ doanh nhân, NTK Nguyệt Lê - 2

Trả lời cho câu hỏi này, chị Nguyệt Lê cho rằng, “làm đẹp bền vững là làm đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Chúng ta có thể bảo vệ da với các tác nhân ngoại cảnh bằng kem chống nắng, các trang phục chống nắng,... Còn làm đẹp bên trong chính là cách chúng ta cân bằng và đáp ứng đủ dinh dưỡng nạp vào cơ thể qua các món ăn”. 

Có lẽ chính vì vậy, nữ doanh nhân Nguyệt Lê luôn là bếp trưởng cẩn thận chọn lựa nguyên liệu cho từng món ăn, từng bữa trong gia đình. “Những khi có thời gian thì tôi trực tiếp nấu nướng, ngoài ra tôi sẽ là người chuẩn bị toàn bộ nguyên liệu từng món, từng bữa cho người giúp việc. Tôi muốn mỗi món ăn là một vị thuốc sức khỏe cho cả gia đình”.

Bí quyết khỏe đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của nữ doanh nhân, NTK Nguyệt Lê - 3

Bên cạnh chia sẻ về dinh dưỡng, chị đưa ra luận điểm thuyết phục rằng “tuổi tác chúng ta có thể tăng lên nhưng vẫn có thể sở hữu ngoại hình và làn da rạng rỡ”.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại thu hút chị em với mong muốn đẹp tức thì. Để chống lại sự lão hóa, nhiều người tìm đến các phương pháp làm đẹp xâm lấn, không bền vững, thậm chí là nguy hiểm như phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật căng da,…

Bí quyết khỏe đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của nữ doanh nhân, NTK Nguyệt Lê - 4

Theo chị Nguyệt Lê, ngoài chế độ dinh dưỡng thì chị em cần có chế độ luyện tập thể thao điều độ. Cân bằng thời gian nghỉ ngơi, công việc hài hòa. Một bí quyết nữa không kém quan trọng đó là nghĩ đơn giản thôi. Cuộc sống càng đơn giản càng hạnh phúc, hạnh phúc sẽ làm con người ta trẻ ra hơn bất cứ phương pháp làm đẹp nào.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).