Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ

Vẻ đẹp cuốn hút của Phanh Lee trong lần mang bầu lần 2 làm dân tình "đứng ngồi không yên".

Phanh Lee là một trong những sao nữ được khán giả hâm mộ không chỉ vì cuộc sống làm dâu hào môn giàu sang mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Chính vì vậy mà dù đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để lui về vun vén gia đình, nữ diễn viên vẫn là cái tên có sức hút trên mọi mặt trận.

Đặc biệt là thời gian gần đây, sau khi thông báo đang mang thai nhóc thì thứ 2 mặc dù bé đầu lòng chưa được 1 tuổi, "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" lại càng khiến mạng xã hội chao đảo. Bởi chỉ xét riêng chuyện nhan sắc, chẳng ai nghĩ bà bầu Phanh Lee lại rực rỡ và tràn đầy sức sống đến vậy.

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 1

Dù bụng bầu ngày càng lớn, Phanh Lee vẫn khoẻ khoắn vi vu khắp châu Âu. Visual mộc mạc đời thường của nữ diễn viên vì vậy cũng được khen ngợi hết lời.

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 3

Gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn của nàng dâu hào môn làm thổn thức bao ánh nhìn. Nếu không nói, chẳng ai nghĩ Phanh Lee đang mang thai vì "khuôn trăng" của cô chẳng hề bị vỡ nét. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 4

Với visual đỉnh của chóp cộng hưởng cùng thần thái sang chảnh, kiêu kì xuất sắc, ai nấy đều phải dành lời khen ngợi không ngớt cho Phanh Lee. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng cô nàng đích thị là mỹ nhân "càng bầu càng đẹp".

Tuy nhiên, đâu chỉ dừng lại ở mỗi visual đẹp như tranh, vóc dáng Phanh Lee cũng đều khiến dân tình ngỡ ngàng không kém. Trong loạt ảnh "lên đồ" nửa kín nửa hở trên du thuyền mới đăng tải, nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi tiếp tục phô diễn hình thể mơn mởn, mượt mà làm ai cũng phải ghen tị. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 5

Bụng bầu vượt mặt, Phanh Lee chẳng ngần ngại diện một bộ trang phục sexy để khoe dáng. Đi kèm loạt ảnh, mỹ nhân Vũ trụ VTV chia sẻ: "Bầu thì mình cháy kiểu bầu vậy".

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 6

Có thể thấy, cơ thể cô nàng nay đã tăng cân nhiều, thế nhưng sức hút từ làn da trắng sáng cùng vòng 1 quyến rũ của nữ diễn viên vẫn làm hội chị em trầm trồ ngưỡng mộ. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 7

Đến bầu bì cũng sở hữu phong cách thời trang sành điệu và vóc dáng gọn gàng thế này, Phanh Lee không chỉ là "phù nhân tập đoàn nghìn tỷ" nổi cộm mà còn là bà bầu xinh đẹp hết phần thiên hạ. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 8

Không ngoa khi cho rằng chính ngoại hình mượt mà, chẳng hề có chút tỳ vết nào của nữ diễn viên đã chứng minh cho đẳng cấp nhan sắc đỉnh cao trong suốt nhiều năm qua của cô. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 9

Và so sánh nhẹ với lần mang đầu trước đó, không ngoa khi cho rằng Phanh Lee càng bầu càng xinh đẹp, quyến rũ. 

Vậy, đâu là những bí quyết giúp nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi dù bầu mà vẫn đẹp lung linh, rạng ngời và giữ được thân hình gọn gàng, săn chắc? Trong lần mang thai đầu tiên, bà bầu 9X từng chia sẻ cô chú trọng hàng đầu đến chế độ ăn uống, tiếp sau đó là đến việc tập luyện thể thể thao.

Đối với chế độ ăn uống, cô luôn kiểm soát tốt việc nạp thực phẩm vào cơ thể. Vào buổi sáng, thay vì ăn bún, phở, miến thì Phanh Lee chọn ăn bánh mì đen với rau rocket và chuối. Bữa sáng chỉ tốn chưa đến 5 phút này nhìn qua thì đơn giản nhưng lại không thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt các thực phẩm cô nàng chọn đều tốt cho việc cung cấp năng lượng tốt cho cả ngày hoạt động nhưng không gây béo phì. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 10

Thực đơn ăn sáng của Phanh Lee đơn giản và ít ỏi đến độ từng khiến không ít người ngạc nhiên. Nếu như rau rocker thường được sử dụng để ăn kiêng vì chứa rất ít calo và rất giàu chất xơ cũng như nhiều nước (90%) thì chuối cũng cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác no.

Ngoài ra, cô còn thường xuyên thay thế đồ ăn kèm với bánh mì bằng quả việt quất hay bơ để giúp đẹp da, giữ dáng. Trong khi bơ là loại quả giàu vitamin, khoáng chất và rất giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn thì việt quất lại là “siêu thực phẩm” sở hữu hàm lượng vitamin và các chất chống ôxy hóa phong phú, giúp “đốt cháy” lớp mỡ dư thừa trong cơ thể hiệu quả. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 11

Với những ngày cần hoạt động nhiều và dậy sớm hơn, Phanh Lee sẽ tận dụng 2 lát bánh mì để làm đa dạng các món. Và với thực đơn này, bà bầu 9X cho biết là no đến tận trưa. 

Sau khi ăn xong, Phanh Lee sẽ uống thêm 1 ly nước ép. Và loại rau củ cô lựa chọn là củ dền, táo và cần tây. Táo và cần tây từ lâu đã được biết đến với công dụng giúp "đánh bay" các mô mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bằng cơ chế đào thải tự nhiên cũng như mang đến hàm lượng vitamin dồi dào để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 12

Theo nữ diễn viên chia sẻ, củ dần đặc biệt tốt cho bà bầu vì chứa nhiều chất sắt, tuy nhiên chỉ nên uống 1 - 2 lần mỗi tuần hoặc mix cùng các loại trái cây khác để không gây táo bón. 

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng từng tiết lộ ngoài việc ăn uống điều độ, không ăn kiêng hay bồi bổ thì cô còn tập yoga bầu 5-6 buổi mỗi tuần, mỗi buổi 1 tiếng. Đây là bộ môn không chỉ giúp cải thiện sức khoẻ mẹ bầu mà còn tạo tiền đề để sau sinh có thể nhanh chóng về dáng. 

Bụng bầu vượt mặt, tăng cân mũm mĩm nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn vô cùng quyến rũ - 13

Có lẽ việc ăn uống lành mạnh kết hợp cùng việc vận động điều độ, Phanh Lee  dù bụng ngày càng to nhưng vẫn duy trì được vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ và vóc dáng thon thả đáng nể.

Đặc sản ngày Hè là tóc ngắn, hội mỹ nhân Việt sẽ mách bạn muôn cách đảo ngói đẹp đỉnh
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)