Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh

Nam Anh chia sẻ chị em cô đã phải ngủ chuồng heo và không hề nghĩ có ngày được mặc váy xinh đẹp, được trang điểm, được ngủ ở nơi tốt hơn chuồng heo như bây giờ.

Nam Em - Nam Anh là 2 cái tên thường xuyên góp mặt trong các cuộc thi sắc đẹp. Trong khi Nam Em đã gây được tiếng vang khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khi còn khá trẻ, chị gái Nam Anh của cô tham gia làng hương sắc muộn hơn, dù vậy vẫn gây được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. 

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và dừng chân ở vị trí Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Không dừng lại ước mơ chinh chiến, Nam Em tiếp tục ghi danh thi Hoa hậu nhưng chỉ dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (năm Phạm Hương đăng quang), Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (năm Mai Phương đăng quang). Trong khi đó, Nam Anh cũng có thành tích thi cử không thua kém em gái. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng là Quán quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018, Top 9 The Face Vietnam,... Gần đây nhất, Nam Anh dừng chân tại top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô cũng tham gia các chương trình truyền hình, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện.

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 1

Nam Em và Nam Anh là một trong những cặp chị em được nhiều người biết đến trong làng hương sắc Việt.

Dù có sự nghiệp trong làng hương sắc khá đồ sộ nhưng ít ai biết cặp sinh đôi quê Tiền Giang từng có cuộc sống không mấy sung túc. Nhắc đến quá khứ khó khăn, Lệ Nam từng nghẹn ngào chia sẻ: “Em và Nam Em như cái cây, ngọn cỏ. Mọi thứ đều tự vươn lên, không ai dẫn dắt. Chúng em đi theo bản năng, nên sẽ có lúc phải trả giá, rút ra kinh nghiệm. Nhưng ít nhất chúng em vẫn tự hào vì đã dám vươn lên nghịch cảnh. Ngày xưa, chúng em chỉ là 2 cô gái ở trong chuồng heo. Không nghĩ có ngày được mặc váy xinh đẹp, được trang điểm, được ngủ ở nơi tốt hơn chuồng heo như bây giờ”.

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 3

Nam Anh chia sẻ chị em cô đã phải ngủ chuồng heo và không hề nghĩ có ngày được mặc váy xinh đẹp, được trang điểm, được ngủ ở nơi tốt hơn chuồng heo như bây giờ.

Có thể thấy, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, Nam Anh và Nam Em đã "làm nên chuyện" và thành công thay đổi số phận của cả 2. Đến hiện tại, ở độ tuổi 28, cặp song sinh 9X sở hữu nhan sắc chín muồi, sắc sảo, mặn mà khiến bao người xuýt xoa. Việc diện những bộ váy đầm xinh xắn hay trang điểm xinh đẹp giờ không còn là ước mơ mà đã thật sự trở thành hiện thực đối với chị em Nam Em.

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 4

Hai chị em Nam Anh - Nam Em gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, đậm chất Á Đông. Cặp song sinh xinh đẹp nhất nhì Tiền Giang cũng sở hữu chiều cao ấn tượng - 1m71.

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 5

Tỷ lệ hình thể của Nam Anh - Nam Em cũng rất chuẩn chỉnh. So với chị gái, Nam Em ít khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trong trang ohục "kiệm vải". Dù vậy vẫn có thể thấy Hoa hậu Đồng Bằng Sông Cửu Long vẫn sở hữu số đo 3 vòng chẳng thua chị gái.

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 6

Cặp song sinh sinh năm 1995 cũng sở hữu đôi chân thon và dài miên man bao người mê mẩn. 

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 7

Có lẽ không cần bàn về  nhan sắc của cặp chị em xinh đẹp nhất nhì Tiền Giang. Cả 2 sở hữu gương mặt thanh tú, đậm chất Á Đông. Trong khi Nam Anh (trái) có thêm chút nét mạnh mẽ, cá tính, Nam Em lại sở hữu những đường nét thanh thoát hơn nên trông cô có phần phúc hậu, nền nã hơn chị gái.

Cặp chị em đẹp nhất nhì Tiền Giang có quá khứ ngủ chuồng heo, không nghĩ giờ được trang điểm, mặc váy xinh - 8

​​​​​​Việc diện những bộ váy đầm xinh xắn hay trang điểm xinh đẹp giờ không còn là ước mơ mà đã thật sự trở thành hiện thực đối với chị em Nam Em.

Cô điều dưỡng có gương mặt đẹp nhất quê Tiền Giang diện áo tắm khoe dáng cong như cầu trượt