CEO Nasy Clilic & Spa Trương Mỹ Duyên - người phụ nữ khởi nghiệp cùng đam mê làm đẹp

Là chủ thương hiệu Nasy Clinic & Spa, là chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, ít ai biết Trương Mỹ Duyên đi lên từ cơ cực, trải qua nhiều chông gai mới làm nên thành công như hôm nay.

Không phải là đóa hồng, chỉ là đủ đam mê để khoe sắc rực rỡ

Trương Mỹ Duyên thường được biết đến với hình ảnh tươi trẻ, xinh đẹp, là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Cô chia sẻ những thông tin, kiến thức bổ ích và được nhiều người yêu thích khi hoạt động như một blogger về làm đẹp.

CEO Nasy Clilic amp; Spa Trương Mỹ Duyên - người phụ nữ khởi nghiệp cùng đam mê làm đẹp - 1

Trái với những hình ảnh rạng rỡ như một đóa hồng ấy, Trương Mỹ Duyên chia sẻ cô từng là đứa trẻ lớn lên từ gia đình nông dân nghèo khó nơi miền nông thôn thiếu thốn. Khác hẳn với hình ảnh rạng ngời xinh đẹp hôm nay, cô từng là cô bé gầy nhẻm, da rám nắng vì phải phụ giúp ba mẹ mọi việc gia đình, đồng áng như nấu cơm, chăn bò, cuốc cỏ,... Tuổi thơ cơ cực, chứng kiến và thấu hiểu những vất vả, khó khăn của cha mẹ đã gieo trong cô một sự mãnh liệt phải phấn đấu học tập để lớn lên có thể có cuộc sống sung sướng hơn.

Cũng chính những ngày cơ cực ấy đã nhen nhóm trong cô gái nhỏ niềm đam mê với làm đẹp, khát khao giúp mọi người đẹp lên. Và đó cũng động lực để Trương Mỹ Duyên từ bỏ ngành ngân hàng ổn định để bước đi khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa. Vốn chẳng phải sinh ra như đóa hồng, cô gái ấy đã tự vươn lên để có thể thành công, tỏa sáng, khoe sắc rực rỡ như hôm nay.

CEO Nasy Clilic amp; Spa Trương Mỹ Duyên - người phụ nữ khởi nghiệp cùng đam mê làm đẹp - 2

Khởi nghiệp từ đam mê không hề dễ dàng và trái ngọt cho sự kiên trì

Những ngày đầu khởi nghiệp bằng suy nghĩ đơn giản “Mở Spa, là nơi mà có thể vừa chăm sóc cho mình và cho khách hàng”, Trương Mỹ Duyên cũng dần nhận ra mọi chuyện không dễ dàng, đơn giản như vậy.

Bắt đầu ra kinh doanh, cô không hiểu quy trình là gì, không biết mục tiêu tài chính là gì, và cũng chẳng có kế hoạch hành động nào. Tháng thứ nhất, theo bản năng mà làm, cô tạo mối quan hệ khiến nhiều khách đến ủng hộ. Nhưng sang các tháng sau doanh số giảm dần, Trương Mỹ Duyên bắt đầu lo lắng, giờ phải làm gì để có thể làm cho công việc trở nên tốt hơn đây?

CEO Nasy Clilic amp; Spa Trương Mỹ Duyên - người phụ nữ khởi nghiệp cùng đam mê làm đẹp - 3

Đây là lúc cô bắt đầu tìm kiến thức từ những quyển sách về kinh doanh. Miệt mài với những trang sách, cô cũng cũng biết về tư duy kinh doanh là gì. Cô chia sẻ bắt đầu viết quy trình làm việc, đưa ra mục tiêu tài chính và lập kế hoạch hành động cụ thể. Cứ thế từng ngày qua, vừa làm vừa học, vừa sửa, mọi thứ tốt dần lên. Chính nhờ sự kiên trì thực hiện, dần dần cô tự tin hơn trong việc lãnh đạo đội nhóm. Tất nhiên nhờ vậy, công việc Spa bắt đầu khởi sắc, thu nhập mỗi năm tăng gấp đôi so với các năm trước đó.

Không chỉ vậy, Trương Mỹ Duyên không ngừng nâng cao kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ các khóa học của các tập đoàn lớn về thẩm mỹ. Bắt đầu bằng Thủy Tiên Spa, phát triển hơn thành thương hiệu Nasy Clinic & Spa. Cô đã dẫn dắt công ty nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Bông Sen Vàng Vì Sắc Đẹp Cộng Đồng, Thương hiệu Uy Tín Vì Sức Khỏe Cộng Đồng và nhiều giải thưởng danh giá khác. Cùng với đó là đội ngũ Y bác sĩ, các chuyên gia và toàn thể nhân viên chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm và các sản phẩm và công nghệ đỉnh cao nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu cho khách hàng.

CEO Nasy Clilic amp; Spa Trương Mỹ Duyên - người phụ nữ khởi nghiệp cùng đam mê làm đẹp - 4

CEO Nasy Clilic amp; Spa Trương Mỹ Duyên - người phụ nữ khởi nghiệp cùng đam mê làm đẹp - 5

Mục tiêu của Trương Mỹ Duyên là “Mỗi năm phải đạt được ít nhất 1 triệu USD. Ngoài ra, phải giúp đỡ hàng ngàn chị em xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn trong công việc”. Tiếp tục định hướng đến cuối năm 2022, sở hữu một chuỗi Spa gồm 20 chi nhánh trên cả nước và phân phối độc quyền một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình tại thị trường Việt Nam, Trương Mỹ Duyên đã ký kết chuyển giao công nghệ làm đẹp với các tập đoàn nước ngoài, từng bước nâng cao công nghệ, đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với phương châm “Không gì là không thể”, Trương Mỹ Duyên hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang khởi nghiệp. Bởi theo cô, khi bạn quyết tâm, nếu bạn không bỏ cuộc thì bạn sẽ có được mọi thứ bạn mong muốn. Trương Mỹ Duyên vẫn tiếp tục hành trình để đem đến niềm cảm hứng, kiến thức cho cộng đồng.

Nasy Clinic & Spa:

Địa chỉ: 111B đường Wừu,TP Pleiku, tỉnh Gia Lai

FB: www.facebook.com/truongmyduyen.vn

Youtube: www.youtube.com/channel/UCvNVRoFLIAxc6MyBFBrPbdg

Website: truongmyduyen.vn

Điện thoại:  02693.868789

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).