CR7 phanh áo khoe body, khiến chị em lại đứng ngồi không yên vì hình thể như điêu khắc

CR7 được người hâm mộ ví như nam thần Narcissus trong truyền thuyết.
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo.

Mới đây, trên trang cá nhân với gần 500 triệu người theo dõi của mình, Cristiano Ronaldo lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi anh cởi áo khoe body. Diện chiếc áo phanh hững hờ, anh chụp bối cảnh giống ở sàn đấu boxing. Nhưng điều khiến người ta chú ý chính là hình thể rắn rỏi, vạm vỡ trứ danh của nam cầu thủ sinh năm 1985 này.

Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha này duy trì chế độ ăn uống và tập kỷ luật để giữ vững phong độ thể lực cũng như ngoại hình. Từ trước tới nay, CR7 nổi tiếng là một người mê gym. Ban đầu, anh đến với gym chỉ với mục đích cải thiện thể trạng. Vì mắc chứng tim đập nhanh, nên cơ thể anh trông gầy còm, yếu ớt. Sau khi sức khỏe phục hồi, CR7 tiếp tục tập luyện bóng đá, tham gia các chương trình đào tạo thể lực chuyên sâu kết hợp tập gym. Và anh đã duy trì việc tập luyện ấy đều đặn hơn 20 năm nay, bảo sao thân hình của Ronaldo đẹp như đúc tượng, hiếm ai đọ được.

CR7 phanh áo khoe body, khiến chị em lại đứng ngồi không yên vì hình thể như điêu khắc - 3

Body rắn rỏi như bàn thạch của CR7 có được nhờ giữ vững chế độ tập luyện và ăn uống kỷ luật nhiều năm liền.

Theo con số được chia sẻ, Ronaldo là cầu thủ hiếm hoi sở hữu vóc dáng có dưới 10% mỡ, cụ thể hơn là 7% theo con số mà AS đăng tải. Dù đã bước vào độ tuổi 37 nhưng anh vẫn sở hữu cơ thể của một cầu thủ chỉ mới 22 tuổi.

Còn về bài tập và thời gian tập cụ thể,  anh luôn duy trì 5 buổi tập/tuần với 25 bài tập khác nhau. Trong đó, có một số bài tập cardio cố định mỗi ngày như chạy trên máy, đạp xe đạp trong nhà kéo dài từ 15 - 20 phút. Ngoài những bài tập phổ biến, CR7 còn tự làm khó mình khi thực hành dưới nước để nâng cao hiệu quả tăng cơ giảm mỡ, tăng cường sức mạnh cho chân và tay. CR7 còn lắp đặt cả phòng gym tại nhà để có thể tập mọi thời gian phù hợp. Anh còn truyền cảm hứng tập luyện đến bạn gái Georgina Rodriguez và các con.

CR7 phanh áo khoe body, khiến chị em lại đứng ngồi không yên vì hình thể như điêu khắc - 4

Theo một điều tra xã hội học, body của CR7 được đánh giá là đạt chuẩn nhất theo khoa học và cả trong mắt của nhiều chị em được khảo sát.

Còn về chế độ ăn cũng kỷ luật và nguyên tắc không kém. CR7 có tới 6 bữa ăn một ngày bao gồm 3 bữa thường (sáng, trưa, tối) và 3 bữa nhẹ. CR7 ăn nhiều gấp 3-4 lần mức trung bình ở 3 bữa thường.

Không chỉ ăn và tập, Ronaldo cũng thực hiện chế độ ngủ rất "khác người". Anh ngủ 12 tiếng mỗi ngày, gấp rưỡi con số lý tưởng thông thường là 8 tiếng. CR7 cũng có thể ngủ ở bất kỳ đâu mình muốn trong nhà. Trong căn hộ, Ronaldo có đủ phương tiện lẫn công cụ để tập luyện như bể bơi, phòng gym, bồn nước lạnh... Anh cũng có đầu bếp riêng, bác sỹ lẫn chuyên gia vật lý trị liệu.

CR7 phanh áo khoe body, khiến chị em lại đứng ngồi không yên vì hình thể như điêu khắc - 5

Anh đầu tư phòng tập tại gia và truyền cảm hứng tập luyện đến mọi thành viên trong gia đình.

CR7 phanh áo khoe body, khiến chị em lại đứng ngồi không yên vì hình thể như điêu khắc - 6

Anh được người hâm mộ ví có vẻ ngoài như nam thần Narcissus trong truyền thuyết.