Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp

Trong thời gian giãn cách xã hội, Diệp Lâm Anh chăm chỉ rèn luyện vóc dáng để có được hình thể cân đối.

Diệp Lâm Anh đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân nhận được nhiều tương tác.

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 3

Trước đó, người đẹp từng nói mình chăm chỉ tập mỗi ngày nhưng không xuống cân.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh liên tục đăng tải những hình ảnh rèn luyện ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Mặc dù, cô từng than phiền về việc tập không xuống cân nhưng cư dân mạng vẫn dành lời khen cho Diệp Lâm Anh. 

Ca sĩ Lệ Quyên bình luận: "Xinh không cần xuống". Diễn viên Nhung Gumiho nhận xét: "Đẹp vậy rồi còn muốn đẹp nữa ai làm lại được chị". Người khác viết: "Xinh quá chị ơi", "khỏe đẹp", "kiều nữ cơ bắp", "body đẹp xuất sắc", "sao sinh xong mà vóc dáng em vẫn đẹp vậy nhỉ?",...

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 4

Diệp Lâm Anh liên tục nhận được lời khen vóc dáng của Lệ Quyên và cư dân mạng.

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 5

Ca sĩ Lệ Quyên dành lời khen cho vẻ đẹp ngoại hình của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đang nặng 55kg. Mặc dù trải qua 2 lần sinh nở và đã ở tuổi 32 nhưng người đẹp vẫn giữ được hình thể cân đối. Điều này là nhờ Diệp Lâm Anh chăm chỉ rèn luyện thể thao.

Trong thời điểm giãn cách xã hội, Diệp Lâm Anh càng chăm chỉ hơn. Người đẹp rèn luyện mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân, cô có chia sẻ một số động tác tập luyện có thể dễ dàng tập tại nhà chỉ với một chiếc thảm tập.

Một số động tác tập luyện được Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

- Động tác 1: Bạn quỳ gối, chân mở rộng, tay giữ cổ. Bạn lần lượt thực hiện động tác nâng người, đẩy hông. Bạn chú ý giữ lưng thẳng, chân cố định, không dịch chuyển vị trí.

- Động tác 2: Bạn ngồi, tay chống phía sau để giữ thăng bằng, không dùng tay kéo cổ vì có thể gây áp lực cho phần này. Bạn nâng người, gập bụng kết hợp gập gối, thu chân. Lưu ý sử dụng phần cơ cốt lõi để nâng cơ thể. 

- Động tác 3: Bạn nằm sấp, tay chống xuống thảm tạo góc 90 độ, cánh tay thẳng vai. Từ vai, hông, lưng, chân tạo thành một đường thẳng. Bạn ép chặt cơ bụng, từ từ xoay hông sang hai bên và không để đùi chạm đất.

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 6

Những động tác của Diệp Lâm Anh đơn giản, dễ thực hiện.

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 7

Người đẹp sinh năm 1989 vẫn có hình thể ấn tượng dù đã 2 lần sinh nở.

Những động tác này dễ thực hiện lại có khả năng tác động tích cực vóc dáng, tiêu hao calo để cơ thể thon gọn đồng thời cải thiện số đo các vòng.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh còn sử dụng thêm bánh tạ để hỗ trợ luyện tập. Bánh tạ có nhiều trọng lượng, tùy thuộc vào mục đích rèn luyện bạn có thể tìm cho mình cân nặng phù hợp. 

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 8

Hình thể đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh than khó gầy nhưng Lệ Quyên vẫn khen đẹp - 9

Chẳng những xinh đẹp, Diệp Lâm Anh còn có vóc dáng cân đối.