Đôi chân thon, dài mỹ miều của Đỗ Thị Hà khiến khán giả, bạn học nhiều lần trầm trồ

Đỗ Thị Hà không chỉ có diện mạo xinh đẹp mà còn gây ấn tượng với thân hình chuẩn đặc biệt là đôi chân dài.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài 1m11 trong video mới nhất.

Mới đây, video catwalk của hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được đăng tải trên tài khoản Tik Tok của Miss World Vietnam. Đỗ Thị Hà sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2021 tại San Juan, Puerto Rico dự kiến diễn ra vào tháng 12 năm nay. 

Đỗ Thị Hà sải bước tự tin trong chiếc đầm duyên dáng được tạo kiểu như những cánh hoa ghép lại. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 2001 khoe tối đa lợi thế đôi chân dài 1m11. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2021.

Đây không phải lần đầu tiên, Đỗ Thị Hà khiến người ta trầm trồ về lợi thế vóc dáng này. Ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cô đã được nhắc đến như một trong những thí sinh có đôi chân dài ấn tượng. Đỗ Thị Hà cao 1m75 trong đó đôi chân dài 1m11. Sau khi đăng quang, không ít lần Đỗ Thị Hà khiến cư dân mạng phải trầm trồ về lợi thế đôi chân vượt trội.

Đôi chân thon, dài mỹ miều của Đỗ Thị Hà khiến khán giả, bạn học nhiều lần trầm trồ - 3

Người đẹp là một trong số những thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Video cận cảnh đôi chân dài 1m11 của Đỗ Thị Hà được đăng tải trên Tik Tok chính thức của Hoa hậu Việt Nam hiện đang có hơn 242 nghìn lượt thả tim. Cư dân mạng nhận xét: "Đẹp quá", "người ta chân dài hơn mét, mình được mét rưỡi cả chân với người", "đẹp không tì vết", "càng ngắm càng xinh",...

Hay như trong một video đi học được bạn cùng lớp đăng tải, mặc dù mặc trang phục rộng nhưng dáng người chuẩn, đôi chân dài của Đỗ Thị Hà vẫn nổi bật. 

Video cận cảnh đôi chân dài 1m11 của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều tương tác.

Không phải vô cớ khi người ta vẫn xem đôi chân dài là chuẩn mực của cái đẹp. Đây cũng là một trong những điểm hấp dẫn của các cô gái. Phụ nữ cao có dáng người thanh thoát, họ dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý kể cả khi đứng một mình hay giữa đám đông.

Một đôi chân có chiều dài ấn tượng thôi chưa đủ mà còn phải cân đối với tổng thể dáng người. Với Đỗ Thị Hà tỷ lệ phần thân bằng 1/5 phần chân được xem là khá chuẩn. 

Đôi chân thon, dài mỹ miều của Đỗ Thị Hà khiến khán giả, bạn học nhiều lần trầm trồ - 4

Mặc dù diện trang phục rộng nhưng chiều cao cùng đôi chân của cô vẫn nổi bật.

Nếu đang ở độ tuổi có thể phát triển chiều cao, bạn nên tích cực rèn luyện thể thao kết hợp với ăn uống để cải thiện vóc dáng. Còn nếu bạn không thể cao lên thì cũng đừng nản chí. Bạn vẫn có thể khiến đôi chân của bản thân trở nên đẹp hơn bằng cách tập luyện giúp săn chắc, thon gọn, thay đổi dáng chân thẳng. Bạn cũng đừng quên chăm sóc cho vùng da chân để đôi chân đẹp không tì vết. 

Đôi chân thon, dài mỹ miều của Đỗ Thị Hà khiến khán giả, bạn học nhiều lần trầm trồ - 5

Muốn sở hữu một đôi chân đẹp bạn có thể chăm chỉ rèn luyện thể thao để thay đổi dáng.