Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows & Beauty

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, Master Lyly (Nguyễn Vũ Diệu Ly) từ To Uyen Eyebrows & Beauty hiện đang là một trong những “đôi tay vàng trong làng phun xăm” tại Hà Nội. Mới đây, Lyly đã xuất sắc dành được vị trí quán quân tại Giải phun xăm mở rộng 2023.

Từ cô nhân viên văn phòng đến Master trong lĩnh vực phun xăm

Trước khi bén duyên với nghề làm đẹp, Master Lyly xuất thân là một cô nhân viên văn phòng với mức lương ổn định. Thế nhưng, sớm nhận ra 8 tiếng ngồi ở văn phòng mỗi ngày không phải là cuộc sống mà mình mong muốn, đam mê làm đẹp vẫn luôn cháy bỏng với Lyly. Không chỉ vậy được sự động viên của người chị họ thân thiết, Lyly đã quyết định từ bỏ vùng an toàn, lựa chọn cho mình một cánh cửa mới, cô nàng từ bỏ công việc văn phòng để đi theo niềm đam mê với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 1

Lyly cùng với Master Tố Uyên - một trong những cái tên có tiếng của giới phun xăm Hà Thành, cũng là CEO của Eyebrows & Beauty xây dựng và phát triển thương hiệu spa với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt.

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 2

Nhớ lại những ngày đầu phát triển sự nghiệp, lúc ấy tay nghề còn non trẻ. Hơn nữa, làm đẹp được xem như nghề "làm dâu trăm họ" với môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. Vì vậy, đã có những khoảng thời gian khiến một cô gái trẻ vô cùng hoang mang và có lúc muốn từ bỏ. Master Lyly chia sẻ: “Đứng trước những khó khăn ấy, thật may vì mình có chị Uyên đồng hành, hỗ trợ. Và hơn cả niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp, mong muốn được giúp chị em đẹp lên mỗi ngày đã giúp mình vượt qua mọi rào cản, nỗ lực học hỏi hơn từng ngày.”

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 3

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 4

Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023

Đến nay khi đã có được chỗ đứng nhất định trong nghề, Master Lyly vẫn không những tìm tòi và học hỏi để nâng cao tay nghề. Mới đây, nàng Master xinh đẹp và tài năng này đã xuất sắc dành vị trí Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 - một cuộc thi quy mô và chuyên nghiệp của ngành.

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 5

Đây là sự kiện mở rộng của Lễ Giỗ Tổ Ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ năm 2023, nhằm mục đích tri ân Tổ nghề, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và tôn vinh những tài năng xuất sắc của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Góp mặt trong cuộc thi là những tên tuổi danh tiếng trong ngành phun xăm trong và ngoài nước. Tham gia Giải đấu phun xăm mở rộng mùa 2, Master Lyly đã tự tin thể hiện công nghệ phun hồng nhũ hoa UPink - một trong những kỹ thuật mới hiện đại. Được đào tạo bài bản, cùng kỹ năng đầy chuyên nghiệp, Lyly đã xuất sắc dành vị trí Quán quân và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia trong ngành.

Ít ai biết để đạt được kết quả đầy xứng đáng ấy là cả một hành trình nỗ lực của Lyly. Tham gia cuộc thi khi đang mang thai ở tuần thứ 28, không ai nghĩ cô gái bé nhỏ như vậy lại có thể làm nên “kỳ tích”. “Ngày mình nói đăng ký tham gia cuộc thi, gia đình gàn rất nhiều vì đi thi xa và mình cũng đang bầu khá lớn, sức khoẻ không được ổn định. Dù vậy, mình luôn có niềm tin và khát khao đưa công nghệ phun hồng nhũ hoa UPink đến gần hơn với công chúng, vươn xa trên thị trường quốc tế. Đi thi với tâm thế tự tin, kết quả chỉ là yếu tố phụ vì đối với Ly, chiến thắng lớn nhất chính là chiến thắng chính mình, vượt qua được giới hạn bản thân.”

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 6

Chính niềm đam mê ấy đã tiếp thêm năng lượng để “mẹ bầu 7 tháng” Lyly quyết tâm luyện tập. Vừa hoàn thành công việc tại spa, vừa chăm lo cho gia đình và em bé lại vừa nghiên cứu, luyện tập cho cuộc thi; Lyly vẫn dành thời gian để nghiên cứu và luyện tập cho cuộc thi, cô nàng dày công mang mẫu từ Hà Nội và Sài Gòn, sẵn sàng ngồi rất nhiều giờ đồng hồ cùng chiếc bụng bầu lớn để hoàn thành bài thi. Và tất cả nỗ lực ấy đã được đến đáp xứng đáng, Master Lyly thực sự đã bứt phá ngoạn mục với bài thi xuất sắc, chiến thắng một cách thuyết phục khi nhận được sự khen ngợi từ hội đồng Giám khảo, các chuyên gia trong cuộc thi.

Hành trình trở thành Quán quân Giải phun xăm mở rộng 2023 của Master Lyly từ To Uyen Eyebrows amp; Beauty - 7

Với chiến thắng đặc biệt và đầy giá trị này, Lyly chia sẻ: “Giải thưởng này đối với Ly thực sự có ý nghĩa bởi đó là cái kết đẹp cho những nỗ lực của mình. Và hơn cả, nó giúp Ly khẳng định được vị trí trên thị trường phun xăm Việt Nam và vươn xa quốc tế. Ly hy vọng rằng trong tương lai mình sẽ ngày càng nâng cao được tay nghề, từ đó đồng hành cùng phái nữ xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày!”