Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá

Heo Mi Nhon tiết lộ phương pháp làm đẹp “ngon bổ rẻ”, giúp cho các chị em thêm phương pháp làm đẹp bổ ích.

Heo Mi Nhon là một hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang ấn tượng. Không những thế, bà xã diễn viên Kiên Hoàng còn có những tuyệt chiêu làm đẹp hữu dụng tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian lại còn không tốn quá nhiều chi phí. 

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 1

Heo Mi Nhon luôn có những bí quyết làm đẹp khéo léo và tiết kiệm tối đa.

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 3

Nhan sắc thăng hạng mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. 

Mới đây nhất, tuyệt chiêu ngâm mặt với nước đá của hot mom nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình. Nói về phương pháp làm đẹp cá nhân tại gia này, bà mẹ một con chia sẻ: “Heo đã từng chia sẻ với mọi người về thói quen ngâm mặt với nước đá mang lại cho mình nhiều lợi ích thế nào rồi, mọi người có còn nhớ không. Bình thường thì Heo vẫn ngâm với nước sạch thôi, nhưng có vài buổi trong tuần sẽ pha chế chút để tăng thêm hiệu quả.

Nay là pha nước cùng bột trà xanh, hôm nào siêng thì mua lá trà tươi về đun lấy nước (dùng được cả xông nóng lẫn lạnh luôn, Heo đã làm đẹp với trà xanh từ khi hai mấy tuổi đến tận bây giờ, chắc cũng phải 10 năm có lẻ rồi ). Lợi ích đem lại (mà bản thân trải nghiệm và kiểm chứng ) thì nhiều vô kể: chống lão hoá, giảm mụn, sáng da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu thừa, làm dịu da… nhiều lắm kể ko hết nổi ấy.

Với bản thân mình thì đây là một phương pháp làm đẹp đúng bổ rẻ mà hiệu quả trông thấy luôn. Những đợt mà ở nhà nhiều, làm chăm chỉ hàng ngày thì nói thiệt trộm vía da lúc nào cũng như đang makeup rồi ấy, nên mình ghiền lắm. Mọi người thích có thể nghiên cứu thêm và thử tham khảo nhé!”. 

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 4

Heo Mi Nhon ngâm mặt với nước trà xanh và đá để làn da mịn màng.

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 5

Những phương pháp làm đẹp tại nhà giúp cô trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn.

Vì sao ngâm nước đá tốt cho làn da?

Sử dụng đá lạnh để điều trị mụn trứng cá tốt vì nước đá có nhiều khả năng giúp trị mụn viêm, chẳng hạn như u nang, nốt sần, mụn mủ... Nhờ đó, có thể làm chậm quá trình viêm và thu nhỏ lỗ chân lông trên da. 

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 6

Ngoài ra, bạn có thể giảm bọng mắt bằng cách chườm lạnh lên vùng mắt với áp lực nhẹ trong 15 - 20 phút.

Ngâm mặt với nước đá và trà xanh thế nào cho hiệu quả?

Đắp mặt nạ hay ngâm mặt với trà xanh giúp da được cung cấp nhiều dưỡng chất, không khiến da nổi mẩn ngứa và mụn li ti. Tuy nhiên, khi dùng trà xanh với nước quá nóng hay quá lạnh cũng dễ làm cho da mặt nhạy cảm, lỗ chân lông nở to ra, dễ gây kích ứng. Vì vậy, dù theo đuổi phương pháp làm đẹp nào, chị em cần nhớ nguyên tắc vừa đủ và phù hợp, không nên lạm dụng quá nhiều. 

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 7

Bột trà xanh giúp ích rất nhiều cho vẻ đẹp của mọi người.

Hot mom Hà thành đình đám có tuyệt chiêu trẻ hoá làn da từ một tô nước đá - 8

Tuy nhiên, chị em cũng nên chú ý khi làm đẹp với bột trà xanh.

Nếu có học hỏi hay ứng dụng bí quyết dùng trà xanh pha nước đá, hãy thử những cách sau để tránh bị kích ứng.

- Chọn mua bột trà xanh nguyên chất: Trà xanh giờ đây có nhiều loại và để tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng. Các nàng nên đến những địa điểm uy tín hay các siêu thị bán hàng Nhật chính hãng. 

- Luôn thử kích ứng của mặt nạ lên một vùng da nhỏ: Không phải phương pháp làm đẹp nào của người khác cũng có thể ứng dụng vào bản thân chúng ta. Cách tốt nhất là nên thử nghiệm ít nhất 3 ngày đến 1 tuần rồi hãy dùng nếu không xảy ra điều gì đáng lo ngại. 

- Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ hay ngâm mặt: Đây là bước quan trọng để chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da dễ hơn.

- Không giữ mặt nạ làm từ bột trà xanh trong tủ lạnh: Độ ẩm từ nước và các nguyên liệu kết hợp sẽ làm oxy hóa khiến bột trà xanh bị biến chất.

Dưỡng da trắng sáng, chẳng còn mụn thâm với công thức mặt nạ trà xanh sữa chua siêu hiệu quả