Lỡ phạm một điểm sai lầm makeup, Hương Giang đứng cạnh Lâm Vỹ Dạ không biết ai chị ai em

Trẻ hơn Lâm Vỹ Dạ hẳn 3 tuổi, nhưng sai lầm makeup đã làm Hương Giang trông già dặn hơn đàn chị.

Hương Giang chinh phục thành công nhiều màu son khác nhau. 

Không ngừng làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng, đó là lí do giúp tên tuổi Hương Giang luôn sở hữu sức hút bất diệt trong làng giải trí Việt. Bên cạnh việc đầu tư cho khoản xiêm y từ nhà ra phố và khi lên thảm đỏ, phong cách trang điểm, làm tóc của nàng Hậu chuyển giới cũng luôn thay đổi xoành xoạch, biến hóa đa dạng. 

Và mỗi lần nhắc đến layout makeup của nàng Hậu, khó mà bỏ qua bộ sưu tập màu son môi đáng nể của cô. Sở hữu làn da trắng trẻo, nhan sắc rạng rỡ và quyến rũ, Hương Giang có thể kết thân với nhiều kiểu trang điểm và tông son đậm, nhạt khác nhau. 

Với son lì, nàng Hậu thường chọn cho mình những tông màu tươi sáng như cam đào, hồng đất, đỏ cam... để làm bật vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ. 

Xuất hiện với đôi môi “ướt át” ngọt ngào như những que kẹo nhờ lớp son bóng, Hương Giang làm dân tình ai cũng phải xiêu lòng. 

Cứ ngỡ phong độ của nàng Hậu sẽ chẳng bao giờ tụt hạng và bị thách thức bởi bất kì màu son khó nhằn nào, nhưng không. Mới đây nhất, khi hóa quý phi đọ sắc bên Lâm Vỹ Dạ, một chút sai lầm trong kiểu makeup đã làm Hương Giang trông già dặn hơn đàn chị. 

lo pham mot diem sai lam makeup, huong giang dung canh lam vy da khong biet ai chi ai em - 1

Khoác lên mình xiêm y đỏ rực lộng lẫy, Hương Giang kết thân cùng layout trang điểm sắc lẹm để làm bật lên đường nét gương mặt.

lo pham mot diem sai lam makeup, huong giang dung canh lam vy da khong biet ai chi ai em - 3

Bên cạnh lối vẽ mắt đậm, nàng Hậu chuyển giới cũng sử dụng tông son đỏ sậm đồng điệu với màu sắc của phục trang. Tuy nhiên, sự lựa chọn này của Hương Giang rõ ràng đã làm cho gương mặt của cô trông cứng đờ và thậm chí còn cộng thêm cho diện mạo vài tuổi đời. 

lo pham mot diem sai lam makeup, huong giang dung canh lam vy da khong biet ai chi ai em - 4

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ tuy không thể so bì với Hương Giang về độ nổi bật, nhưng hình ảnh nữ diễn viên mang đến lại hòa hài mắt nhìn hơn. Theo đó, để không làm cho vẻ ngoài trở nên lòe loẹt và chói mắt khi diện bộ váy đã có sẵn độ nổi, bà mẹ hai con chọn tô son hồng đất và đánh mắt nhạt. Việc tiết chế trong layout makeup đã giúp Lâm Vỹ Dạ tuy lớn hơn Hoa hậu chuyển giới 3 tuổi mà vẫn trẻ trung, ngọt ngào hơn hẳn. 

Từ trường hợp của Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang, ít nhiều chị em cũng rút ra được cho mình chân lý đó chính là không phải cứ tô son đỏ là đủ "lấn át" nhan sắc các đối thủ khác. Dù đây được cho là màu son quyền lực, làm người diện sang chảnh và nổi bật hơn. Thế nhưng trên thực tế, đây là tông màu rất khó chiều. Không riêng Hương Giang mà trước đây, nhiều mỹ nhân Việt đã bị sắc son đỏ "dìm hàng" nhan sắc đáng kể. 

Son đỏ đậm nổi bật cùng lối trang điểm cầu kì, tóc tai để theo kiểu mái tôn cổ điển đã vô tình cộng cho Đỗ Mỹ Linh thêm cả chục tuổi. Vô tình, nàng Hậu trở nên già dặn, biểu cảm trên gương mặt cũng cứng đờ.

Với một người vốn nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào thế nên khi trang điểm quá đậm đà phấn son, hình ảnh của Nhã Phương trong mắt người hâm mộ phần nhiều lạ lẫm. Không những vậy, gương mặt của bà xã Trường Giang còn bị "dìm hàng" toàn tập: vừa già dặn, vừa đơ cứng vì hàng lông mi giả, tông son đỏ rực.

lo pham mot diem sai lam makeup, huong giang dung canh lam vy da khong biet ai chi ai em - 5

Ở tuổi đời chỉ đôi mươi, Linh Ka cũng từng bị nhiều người bàn tán về phong cách makeup không hề phù hợp với lứa tuổi mà ngược lại rất già dặn. Từ mái tóc xoăn xù, thắt bím sát đầu đến màu môi đỏ thẫm làm cho 10X trông kém xinh tươi. 

Quả thật, son đỏ là chiếc chìa khóa mở ra vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa bí ẩn và sắc sảo của chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tô son đỏ thế nào cho phù hợp và trẻ trung. Thu thập 4 bí quyết tô son đỏ sao cho thật tươi mới, không bị "dừ" dưới đây, nàng sẽ tự tin kết thân với sắc son này mà không xảy ra trường hợp đáng tiếc như Hương Giang. 

- Trang điểm mắt tối giản

Nguyên tắc bất di bất dịch đối với cô nàng tô son đỏ chính là nên giữ cho phần còn lại của gương mặt, nhất là đôi mắt nhẹ nhàng và đơn giản nhất có thể. Bởi khi tô son sẫm còn kết hợp đôi mắt sắc đậm, vẻ ngoài của bạn sẽ trông lòe loẹt, khó cảm. 

lo pham mot diem sai lam makeup, huong giang dung canh lam vy da khong biet ai chi ai em - 6

Khi tô son đỏ, bạn hãy chỉ uốn mi cong nhẹ và chuốt mascara để đôi mắt có hồn, long lanh hơn. Về phần phấn mắt, bạn có thể phủ chút phấn mắt màu nâu nhạt hoặc beige có chút nhũ lên mí mắt nhằm tăng thêm chiều sâu cho ánh nhìn.   

- Chọn tông đỏ hợp màu da

Để màu son đỏ lên môi thật trendy nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng tuyệt đối, chị em nên chọn dạng son matte và son kem. Những thỏi son bóng màu đỏ dễ làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên một cách diêm dúa thái quá. Về màu son, son đỏ tông lạnh chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho cho mọi màu da. 

lo pham mot diem sai lam makeup, huong giang dung canh lam vy da khong biet ai chi ai em - 7

Khi trang điểm với son đỏ, hãy kẻ viền môi bằng chì tiệp màu với màu son khi trước tô để tránh cho màu son bị loang ra ngoài gây kém thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng chì kẻ môi tán đều lên toàn bộ môi trước khi tô lớp son nhằm giữ cho màu son lâu phai hơn. 

- Nói không với trang phục diêm dúa, cầu kì

Vốn đã có sẵn độ nổi bật, thế nên khi chọn son môi màu đỏ, hãy nghĩ đến trang phục bạn kết hợp cùng. Theo đó, những bộ cánh sở hữu kiểu dáng trang nhã, thanh lịch và có màu sắc không quá nổi bật hay lạc tông chính là sự lựa chọn hàng đầu. 

- Mái tóc đơn giản là đủ ăn điểm

Bí quyết trở nên thật thời thượng, sang chảnh khi kết thân cùng tông son đỏ chính là chọn cho mình một kiểu tóc thật tự nhiên và đơn giản. Tùy vào sở thích, bạn có thể cột đuôi ngựa gọn gàng, buông xõa tự nhiên. Lối làm tóc giản dị nhất có thể này sẽ giúp mọi ánh nhìn đổ dồn vào gương mặt xinh đẹp, quyến rũ của bạn. 

Vô tình lọt vào khung hình của Thúy Ngân, Hương Giang chiếm luôn spotlight nhờ điểm này

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)