Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, "người tình màn ảnh" Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền

Ngô Kiến Huy thể hiện sự đầu tư cho da dẻ, khác hẳn với nhiều mỹ nam Vbiz khác rất chăm tập tành.

Không chỉ riêng hội mỹ nhân mới cầu kì chuyện làm đẹp, nam thần làng giải trí Việt cũng chăm chút cho diện mạo kĩ lưỡng không thua kém. Nhất là trong mùa dịch, các quý ông đều có chung niềm đam mê tập tành tại gia để "độ" body lực lưỡng, săn chắc. 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 1

Thành viên "cộm cán" nhất của hội cuồng rèn luyện giữ dáng chính là Kim Lý. Ông xã Hà Hồ luôn đa dạng các thể loại bài tập để đốt cháy calo, tăng cường cơ bắp như chăm con, đu xà, nâng tạ... trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 3

Lý Hùng và Việt Anh chọn hình thức tập tành là nâng tạ mỗi ngày. Đây là bài tập tác động đa dạng lên nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể giúp mang đến hiệu quả giảm cân cao. 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 4

Trong khi đó, Cường Đô La lựa chọn đi bộ trên máy tập - bài tập có tác dụng giãm mỡ bụng cũng như đốt cháy calo nhanh chóng mà không đòi hỏi người tập phải vận dụng quá nhiều sức lực.

Tuy nhiên, khác với phần đông các quý ông, Ngô Kiến Huy có lẽ là sao nam độc nhất đam mê tút tát "mặt tiền". Thay vì chăm chỉ gánh tạ, tập boxing..., nam ca sĩ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong mùa dịch để dưỡng da, làm điệu mái tóc. 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 5

Mùa dịch ở nhà tự vào bếp nấu ăn, Ngô Kiến Huy mỗi ngày đều đặn đăng tải hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân với đủ kiểu cài tóc điệu đà, đủ kiểu dáng và màu sắc làm dân mạng thích thú. 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 6

Một phần có lẽ là do tóc đã dài quá mà chưa thể cắt, phần còn lại chắc hẳn ai cũng biết nam diễn viên "Nàng Men Chàng Bóng" là một người rất chú trọng đến vẻ ngoài. Do đó, băng đô anh chọn cũng phải là những item đẹp mắt, độc đáo. 

Và ngoài mái tóc, bộ phận Ngô Kiến Huy chăm sóc kĩ lưỡng nhất chính là làn da. Trước khi đi ngủ, skincare với mặt nạ giấy là bước không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của nam MC. Và cứ nhìn cách chọn mặt nạ của "người tình màn ảnh" Nhã Phương một thời, dân mạng đều phải thán phục cho rằng anh chàng đúng là một tín đồ skincare rất sành sỏi chẳng kém chị em phái đẹp.

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 7

Đắp mặt nạ giấy dưỡng da da mặt, Ngô Kiến Huy không quên sử dụng loại dành cho vùng cổ. Dành cho những ai chưa biết, da cổ là vùng da rất nhạy cảm và thường xuất hiện lão hóa sớm nhưng dễ bị bỏ quên trong quá trình chăm sóc da. Do đó, việc skincare vô cùng kĩ lưỡng của nam MC làm dân tình không khỏi bất ngờ.

 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 8

Ngoài ra, anh chàng cũng không bỏ qua việc chăm da cho vùng mắt để giảm thâm sạm, nhăn nheo, thậm chí là chảy xệ. Sự kết hợp của 2 loại mặt nạ đồng thời cũng là cách để đạt hiệu quả "2 trong 1".

Quả thật, chỉ qua vài tấm ảnh thể hiện tài "tút tát" mặt tiền, hội chị em nào cũng phải bất ngờ trước trình skincare không thua hội mỹ nhân nào. Nhờ vào sự quan tâm chăm sóc nhan sắc kĩ lưỡng, Ngô Kiến Huy ở tuổi ngoài 30 vẫn trẻ trung, có da đẹp không thua chị em phụ nữ. 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 9

Để có được làn da sáng mịn màng không tỳ vết, "người tình màn ảnh" của Nhã Phương đã phải chăm sóc kĩ lưỡng từng chân tơ kẽ tóc. 

Mùa dịch bao quý ông tập tành độ dáng, amp;#34;người tình màn ảnhamp;#34; Nhã Phương chỉ tút tát mặt tiền - 10

Có lẽ nhờ đó mà nam diễn viên có thể hóa thành một cô gái trong bộ phim "Em" Là Của Em cực ngọt, nữ tính và dịu dàng chẳng hề thua kém phái đẹp. 

Ai rồi cũng khác, Hoà Minzy tuổi 15 đen nhẻm, tóc dài qua mông, tuổi 21 body béo núc ních
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)