"Người truyền lửa" Nguyễn Thị Hương - nguồn năng lượng tích cực và bùng cháy

“Người truyền lửa” Nguyễn Thị Hương lớn lên từ vùng quê nghèo ở Bình Thuận. “Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng được chọn nơi mình sẽ sống”. Với khát khao vượt lên số phận của cuộc đời mình, chị quyết tâm tự tìm cho bản thân một cơ hội mới – tươi sáng và nhiều hy vọng hơn.

“Người truyền lửa” Nguyễn Thị Hương - Vươn đến thành công bằng nỗ lực

“Người truyền lửa” Nguyễn Thị Hương lớn lên từ vùng quê nghèo ở Bình Thuận. “Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng được chọn nơi mình sẽ sống”. Với khát khao vượt lên số phận của cuộc đời mình, chị quyết tâm tự tìm cho bản thân một cơ hội mới – tươi sáng và nhiều hy vọng hơn. Bởi yêu thích ngành công nghiệp làm đẹp nên chị quyết định khăn gói lên Sài Gòn để theo đuổi đam mê của mình.

amp;#34;Người truyền lửaamp;#34; Nguyễn Thị Hương - nguồn năng lượng tích cực và bùng cháy - 1

              Sự nhiệt huyết luôn hiện hữu bên trong Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thị Hương

Để đạt được thành công như hiện tại, “người truyền lửa’ Nguyễn Thị Hương đã phải trải qua một quá trình phấn đấu đầy gian nan. Khi mới đặt chân lên Sài Gòn, chị phải bắt đầu mọi thứ từ con số 0 tròn trĩnh. Chị tự mày mò, học hỏi tất cả các kiến thức chuyên môn và chăm chỉ rèn luyện để nâng cao tay nghề. Và cho đến tận bây giờ, khi đã đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực đang theo đuổi, chị vẫn chưa bao giờ có ý định ngơi nghỉ việc trau dồi bản thân. “Ngành làm đẹp, đặc biệt là trong lĩnh vực spa là một trong những nghề có mức độ đào thải cao nhất. Nếu chúng ta luôn cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình thì sẽ chẳng bao giờ chúng ta phát triển thêm được nữa” – chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thị Hương chia sẻ.

amp;#34;Người truyền lửaamp;#34; Nguyễn Thị Hương - nguồn năng lượng tích cực và bùng cháy - 2

Chị Hương đang tận tình hướng dẫn cho các học viên của mình

amp;#34;Người truyền lửaamp;#34; Nguyễn Thị Hương - nguồn năng lượng tích cực và bùng cháy - 3

Chị Hương hiện là một người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong lĩnh vực làm đẹp

Người truyền lửa Nguyễn Thị Hương - ngọn lửa đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực làm đẹp

Hiện tại, “người truyền lửa” Nguyễn Thị Hương đã và đang thành công với vai trò CEO của hệ thống spa, mỹ phẩm Dr. Ánh. Dr. Ánh là thương hiệu spa được yêu thích trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp. Và một trong những yếu tố quan trọng khiến danh tiếng của thương hiệu “bay cao bay xa” như thế chính nhờ vào tài lãnh đạo và định hướng phát triển tài ba của chị Hương.

Bên cạnh tài năng thì chị Hương còn được biết đến như một người truyền lửa nhiệt tâm và nhiệt tình. “Bởi trải qua đủ mọi khó khăn nên chị rất thương các bạn trẻ. Hồi xưa, chị muốn làm gì cũng phải tự thân mày mò, học hỏi hết chứ đâu có được ai hướng dẫn. Nên giờ đây, chị hy vọng rằng mình sẽ trở thành người giúp đỡ các bạn trên hành trình khẳng định đam mê của bản thân”. “Người truyền lửa” Nguyễn Thị Hương chính là đầu tàu giúp đỡ cho rất nhiều cô gái tìm được phương pháp chăm sóc da. Chị hướng dẫn họ học tập và nghiên cứu một cách chuyên nghiệp các lĩnh vực liên quan đến công nghệ làm đẹp. Và đã có rất nhiều người sau khi làm việc cùng chị, đã có thể tự mở riêng spa cho mình trên khắp các tỉnh thành và chính họ cũng đã trở thành những cái tên uy tín trong lĩnh vực làm đẹp.

amp;#34;Người truyền lửaamp;#34; Nguyễn Thị Hương - nguồn năng lượng tích cực và bùng cháy - 4

“Người truyền lửa” Nguyễn Thị Hương đã và đang trở thành nguồn động lực to lớn cho nhiều cá nhân theo đuổi lĩnh vực làm đẹp

Để tạo động lực cho các nhân tố tài năng trong lĩnh vực làm đẹp, mới đây, chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thị Hương đã cho tổ chức sự kiện “Bàn tay vàng” nhằm tôn vinh các cá nhân làm spa trong hệ thống Dr. Ánh. Ngoài mục đích tôn vinh thì sự kiện này còn được tổ chức với mong muốn “tiếp lửa đam mê” cho những người đang theo đuổi ngành công nghiệp làm đẹp. Chị Hương hy vọng rằng giải thưởng lần này sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

amp;#34;Người truyền lửaamp;#34; Nguyễn Thị Hương - nguồn năng lượng tích cực và bùng cháy - 5

Sự kiện vinh danh “Bàn tay vàng” lần 1

Thông tin liên lạc:

Hệ thống spa, mỹ phẩm Dr. Ánh

Địa chỉ: 417/1 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP HCM.

Số điện thoại: 0988 222 922

Facebook tại đây.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).