Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế?

Trong khi một số hàng Hậu vẫn giữ được phong độ sắc vóc đáng ngưỡng mộ trong ống kính người qua đường, vài mỹ nhân lại mất điểm kha khá vì lộ khoảnh khắc kém long lanh.

Với Hoa hậu là những đại diện nhan sắc của một quốc gia, thế nên các quý cô đều phải điểm tô hoàn hảo cho vẻ ngoài không thua gì việc trau dồi nhân cách bên trong để có thể luôn toả sáng rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy mà người hâm mộ luôn tò mò chẳng hay liệu trong những khoảnh khắc đời thường, khi bị chụp lén hay không có sự hỗ trợ của công cụ chỉnh sửa ảnh, dung mạo của các nàng Hậu có còn duy trì được phong độ đáng gờm hay không?

Nếu bạn cũng muốn "soi" nhan sắc thật sự của các mỹ nhân làng hương sắc dưới đây qua ống kính chụp lén, bạn sẽ phải bất ngờ với dung nhan của từng người. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 1

Nổi tiếng là "thần tiên tỷ tỷ" của làng hương sắc, Đặng Thu Thảo nhiều năm qua tuy đã lui về ở ẩn nhưng vẫn không đánh mất đi sức hút. Đó là bởi vẻ đẹp của bà mẹ 2 con lúc nào cũng có khả năng "dậy sóng" mạng. Vừa qua, khi loạt ảnh chụp bằng camera thường, chưa được chỉnh sửa của bà xã đại gia Trung Tín được truyền tay nhau, người hâm mộ một lần nữa phải thốt lên khen ngợi nhan sắc đúng chuẩn nữ thần của Đặng Thu Thảo

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 3

Trong ảnh bị chụp lén, đường nét gương mặt của mỹ nhân 9X vẫn mỹ miều, ngũ quan thanh tú, thần thái vừa kiêu sa vừa ngọt ngào. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Đặng Thu Thảo vẫn trẻ trung, xinh đẹp không thua kém gì thời son rỗi.

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 5

Nhiều năm qua, dù không ít lần bị ghi lại những khoảnh khắc đời thường bất chợt với nhiều góc ảnh chụp khác khác, chân dài gốc Bạc Liêu vẫn khoe được dung mạo đẹp không góc chết. Nhiều người còn cho rằng Đặng Thu Thảo gần như không có đối thủ vì nhan sắc của cô quá đỗi hoàn hảo. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 6

Không giống Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thuý lại là nàng Hậu có không ít lần làm người hâm mộ "đứng hình" vì ngoại hình trồi sụt. Dù không thể phủ nhận rằng chân dài gốc Hà thành ngày càng quyến rũ và rực rỡ hơn ở tuổi U35, song những hình ảnh chụp lén của cô nàng trước đây vẫn khó có thể xoá mờ trong tâm trí dân tình. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 8

Thời vóc dáng còn mũm mĩm, Mai Phương Thuý vì lỡ chọn trang phục ôm sát quá đà mà để lộ những ngấn mỡ xấu xí trong ống kính người qua đường. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 9

Đến khi có được vóc dáng đẹp mướt mắt, nàng Hậu lại bị soi gương mặt makeup không phù hợp cho sự kiện thể thao. Chưa kể, làn da của người đẹp 8X cũng không trắng mịn như những hình ảnh cô đăng tải trước đó.

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 10

Rời xa làng giải trí, thế nhưng Phạm Hương vẫn được xem là một trong những nàng Hậu quốc dân. Đó là bởi vì ở bà mẹ một con sở hữu sức hút vô cùng ấn tượng đến từ ngoại hình vừa mang nét Á Đông vừa lai Tây quyến rũ. Đặc biệt là trong mọi khoảnh khắc bị chụp lén, dù chất lượng ảnh có thấp cỡ nào thì sắc vóc của chân dài gốc Hải Phòng đều ở mức chất lượng cao. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 12

Chẳng cần nhìn vào ống kính, thế nhưng Phạm Hương trong ảnh bị chụp vội cũng đẹp chẳng thua. Từ thần thái đến đường nét gương mặt hay vóc dáng của nàng Hậu đều xứng đáng nhận về điểm 10. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 13

Ngắm nhìn những hình ảnh khi bị chụp lén dù là ở bất kì góc độ nào này của Phạm Hương, dân tình cũng khó mà không say. Có lẽ như không chỉ Đặng Thu Thảo mà bà mẹ một con cũng có phong độ rất đáng gờm.

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 14

Nếu nhắc đến một trong những nàng Hậu thường trồi sụt phong độ ngoại hình nhất, chắc khó ai bỏ qua cái tên Kỳ Duyên. Chính vì cân nặng thay đổi thất thường mà nhiều lần trong những hình ảnh chụp lén, dân tình đều không khỏi thở dài trước hình ảnh của chân dài gốc Nam Định. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 16

Ngoại hình chẳng như mơ của Kỳ Duyên trong những hình ảnh chụp lén từng một thời "dậy sóng" mạng. Để được mệnh danh là Hoa hậu bốc lửa nhất nhì Vbiz ở hiện tại, Kỳ Duyên đã phải rất quyết tâm giảm cân. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 17

Và dù ngoại hình có hơi đẫy đà giữa đời thực và trong ảnh đã qua chỉnh sửa, song không thể phủ nhận rằng nàng Hậu lại sở hữu nước da trắng mịn vạn người mê. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 18

Được mệnh danh là Hoa hậu có gương mặt tỷ lệ vàng hoàn hảo nhất nhì làng hương sắc, Tiểu Vy dù để mặt mộc hay khi trang điểm đều hút trọn mọi ánh nhìn. Đó cũng là lí do mà dù từng có lần bị "dìm" vóc dáng đáng tiếc vì trang phục phản chủ, nàng Hậu vẫn "cứu cánh" được tổng thể nhờ dung nhan xinh đẹp. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 20

Trong ảnh tự đăng tải và ảnh do team qua đường ghi lại, sự thay đổi về vóc dáng của Tiểu Vy làm người hâm mộ không khỏi "đứng hình". Từ vòng 2 kém thon đến phần mỡ dưới cánh tay đều bị "bóc trần" đáng tiếc. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 21

Tuy vóc dáng đôi lúc trồi sụt, nhưng tỉ lệ gương mặt hoàn hảo của Tiểu Vy và thần thái của cô nàng luôn thuộc tầm cao. Chính nhờ những hình ảnh chụp lén này mà người hâm mộ hoàn toàn có thể khẳng định được rằng nhan sắc của Hoa hậu gốc Quảng Nam này đúng là "không phải dạng vừa đâu".

Trên thực tế, từ loạt trường hợp trên, ai nấy đều nhận ra rằng rất khó để có thể luôn đẹp bất chấp trong mọi hoàn cảnh, ngay cả đối với những Hoa hậu Việt vốn là biểu tượng sắc đẹp đình đám mà còn không ít lần bị dìm. Tuy nhiên, dù đôi lúc bị lộ khuyết điểm đáng tiếc, nhưng về tổng thể, các quý cô luôn biết cách để làm bật lên nét đẹp riêng đầy cuốn hút của bản thân để phần nào làm "lu mờ" đi những điểm trừ về ngoại hình. 

Nắm thêm trong tay những bí quyết làm đẹp của các Hoa hậu Việt, chị em sẽ có thể toả sáng hơn và đẹp bất chấp mọi khung hình: 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 22

Đặng Thu Thảo dùng cà rốt để dưỡng dáng, chăm da: Trong các loại rau củ quả, Hoa hậu Bạc Liêu chú trọng nhất đến cà rốt để vì chúng rất giàu vitamin A và chất chống oxy hoá, có khả năng chống lão hóa rất mạnh. Ngoài ra, việc ăn hay uống nước ép cà rốt cũng cực tốt cho sức khỏe của da và tóc, giúp da sáng hơn và tóc dài, dày đẹp hơn. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 23

Mai Phương Thuý giảm cân bằng cách học nhảy: Thay vì tập yoga hay tập gym, Mai Phương Thuý lựa chọn đến phòng tập nhảy để duy trì body thon gọn. Đây là phương pháp sử dụng trọng lượng của cơ thể để chuyển động nhịp nhàng theo từng bước nhảy, điều này sẽ giúp đốt cháy nguồn năng lượng dư thừa hiệu quả một cách đầy thú vị.

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 24

Phạm Hương duy trì sắc vóc nhờ yoga: Theo đuổi phương pháp tập luyện quốc dân nhiều năm qua, không quá bất ngờ khi Phạm Hương vừa có thể nhanh chóng về dáng thon gọn cũng như giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian ngắn sinh con. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 25

Kỳ Duyên chăm đắp mặt nạ dưỡng da: Theo dõi Kỳ Duyên đủ lâu, hẳn ai cũng thấy được bước skincare nàng Hậu thường chú trọng đến hàng đầu đó chính là đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Trước mỗi khi đi ngủ, Kỳ Duyên luôn đắp mask để tăng cường độ ẩm, giúp da mịn màng săn chắc, dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hoá. 

Nhan sắc Hoa hậu Việt qua camera thường: Đặng Thu Thảo đẹp bất bại, Phạm Hương có lép vế? - 26

Tiểu Vy chăm sóc da từ trong ra ngoài: Sở hữu làn da khô, Tiểu Vy luôn ưu tiên việc giữ ẩm cho da từ bên ngoài bằng dầu dưỡng ẩm hay các tinh dầu từ thiên nhiên như olive, dầu dừa. Ngoài ra, nhằm cải thiện tình trạng da thêm mượt mà từ bên trong, chân dài 10X cũng duy trì thói quen uống đủ nước, ăn rau xanh và các loại trái cây tươi bổ sung thêm vitamin. 

Mẹ bỉm Hoà Minzy khoe body mướt mịn qua lớp áo xuyên thấu: Dáng nuột nhờ cách tút lạ
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)