"Nữ hoàng dao kéo Hàn Quốc" phá bỏ định kiến đẹp nhân tạo, tuổi 35 vẫn "vạn người mê"

Ở độ tuổi 35, "nữ hoàng dao kéo Hàn Quốc" - Park Min Young vẫn là biểu tượng nhan sắc hàng đầu vì quá xinh đẹp và gợi cảm.

Park Min Young - "nữ hoàng dao kéo" Hàn Quốc là gương mặt được hàng loạt nhãn hàng thời trang, tạp chí săn đón. Ở độ tuổi 35, Park Min Young vẫn trở thành biểu tượng nhan sắc hàng đầu, thậm chí đẹp lấn át cả những mỹ nhân có vẻ ngoài tự nhiên mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh hoặc trên thảm đỏ sự kiện. Không chỉ thế, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự mến mộ của công chúng, bao gồm những khán giả khó tính vì thẳng thắn thừa nhận tin đồn "dao kéo". 

Mỗi lần tái xuất, Park Min Young lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài gợi cảm, lấn át cả những mỹ nhân đẹp tự nhiên.

Là một người đẹp có vóc dáng "phồn thực", đặc biệt là cơ địa dễ tăng cân, Park Min Young áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe, nhất là vào những ngày có lịch trình quay phim dày đặc, để đảm bảo luôn đẹp nhất trong mọi khung hình. Trong đó, biện pháp giảm cân cấp tốc của cô chính là cắt bỏ mọi thực phẩm, chỉ ăn táo trong ba ngày.

"Nữ hoàng dao kéo Hàn Quốc" phá bỏ định kiến đẹp nhân tạo, tuổi 35 vẫn "vạn người mê" - 3

Cô thu hút ánh nhìn bởi vòng 1 đầy đặn trong thiết kế váy 2 dây, xẻ ngực sâu hun hút.

Ăn kiêng bằng táo là cách giảm cân trong thời gian ngắn nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ vì táo có chứa các thành phần fructose, glucos, tốt cho sức khỏe, lại tạo cảm giác no lâu, có thể giúp tránh được việc ăn uống quá độ và nạp thêm năng lượng vượt quá nhu cầu cho phép. Nhưng Park Min Young khuyên rằng, nếu như trong trường hợp không quá cần thiết thì không nên áp dụng, mà nên thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

"Nữ hoàng dao kéo Hàn Quốc" phá bỏ định kiến đẹp nhân tạo, tuổi 35 vẫn "vạn người mê" - 4

Ngoài tập yoga, Park Min Young còn giảm cân bằng cách ăn táo, uống nước đúng giờ,...

Phương pháp giảm mỡ thừa hiệu quả thứ 2 của Park Min Young chính là uống nước đúng cách. Mỗi ngày, cô uống tám cốc nước khoảng 250ml vào tám thời điểm cố định. Cụ thể như sau: cốc đầu tiên uống sau khi thức dậy, cốc thứ hai uống lúc 9h, cốc thứ ba uống lúc 11h30, cốc thứ tư uống lúc 13h, cốc thứ năm uống lúc 15h30, cốc thứ sáu uống lúc 15h30, cốc thứ bảy uống lúc 19h và cốc thứ tám uống lúc 21h. Uống nước từ từ và uống thành các ngụm nhỏ còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải chất thải và giải độc.

Trong khẩu phần ăn hàng ngày, cô hạn chế tối đa tinh bột không có lợi, mà thay bằng khoai lang. Ngoài ra, Park Min Young chú trọng bổ sung nhiều chất xơ đạm để giảm đường. Cô chỉ ăn 2 bữa một ngày và không ăn sau 19h. 

"Nữ hoàng dao kéo Hàn Quốc" phá bỏ định kiến đẹp nhân tạo, tuổi 35 vẫn "vạn người mê" - 5

Ở độ tuổi 35, Park Min Young vẫn là là gương mặt được hàng loạt nhãn hàng thời trang, tạp chí săn đón.