Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng

Bà mẹ sành điệu và chịu chơi nhất năm chắc hẳn không thể không gọi tên Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa là một trong những gia đình viên mãn đáng ngưỡng mộ làng giải trí Việt. Trải qua 13 năm bên nhau, cặp đôi đã chào đón 3 nhóc tì vô cùng kháu khỉnh Coca, Cola và Cacao. Không chỉ được khen ngợi là bà mẹ đa-zi-năng nhất nhì Vbiz, nữ MC khiến hội chị em ghen tị không ngớt vì sắc vóc trẻ trung đáng ngỡ ngàng ở tuổi ngoài 30.  

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 1

Sắc vóc trẻ trung của Ốc Thanh Vân ở độ tuổi U40: body nuột nà, săn chắc và làn da mịn màng, hồng hào đâu thua kém gì hội gái còn son. 

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó chưa đủ để miêu tả về một bà mẹ 3 con "siêu nhân" nhất Vbiz. Không chỉ giỏi kinh doanh, chăm chồng con và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Ốc Thanh Vân còn giỏi khoản chăm chút, làm điệu cho bản thân và các nhóc tì.

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 3

Chính vì những điều này mà trong bất kì hình ảnh nào, các thành viên gia đình nhà nữ MC cũng xinh lung linh, hút hồn mọi ánh nhìn. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 4

Đáng chú ý, Ốc Thanh Vân còn rất thoải mái trong khoản cho con cái được làm điệu theo cách của riêng mình. Nếu như con trai Cacao được tự do nuôi tóc dài, có khi còn tạo kiểu và gọt theo hình vô cùng chất chơi...

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 5

...thì công chúa nhỏ Cola cũng được thoả thích sử dụng son phấn để tập tành trang điểm. Mái tóc dài thẳng mượt cũng là điều kiện để nhóc tì có thể tạo được nhiều kiểu tóc điệu đà khác nhau. 

Mới đây nhất, khi góp mặt vào một MV ca nhạc, nữ MC tiếp tục khiến khán giả thích thú không ngừng khi cùng các nhóc tì tham gia diễn xuất. Ngạc nhiên hơn cả chính là tạo hình của bà xã Trí Rùa và hai bé Coca, Cola vô cùng chất chơi, sành điệu. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 6

Cùng mẹ đóng MV, Cocao tiếp tục hoá cậu nhóc soái ca với những dải tóc thắt độc đáo. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 7

Trong khi đó, Cola lại gây ấn tượng hơn khi không chỉ làm đẹp cho bản thân mà con ra tay điểm tô cho bạn bè. Trong kiểu tóc thắt cầu kì, nàng công chúa nhỏ khéo léo phối thêm loạt phụ kiện cài tóc để vẻ ngoài nổi bật hơn. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 8

Soi đến hình ảnh của bà mẹ 3 con, ai nấy lại còn bất ngờ hơn cả khi Ốc Thanh Vân với mốt tóc tết sát đầu gần như biến hình thành gái trẻ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ MC chuyển mình với style nổi loạn và cá tính đến vậy.

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 9

Mái tóc đen hồng rực rỡ kết hợp với phong cách thời trang chất chơi, trẻ trung giúp người đẹp 8X trông vô cùng trẻ trung và mới mẻ.

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 10

Nhìn kĩ hơn vào mái tóc mà bà mẹ 3 con thực hiện, ai nấy cũng phải đều xuýt xoa trước độ cầu kì và tỉ mỉ của chuyên gia làm tóc. Bởi Ốc Thanh Vân đã kết thân cùng mái tóc ngắn những năm gần đây.

Đẹp lộng lẫy và ấn tượng với mái tóc tết sát đầu là vậy, nhưng khi về đến nhà và "xoã vai", câu chuyện của tóc tai của Ốc Thanh Vân càng thu hút sự chú ý của dân tình. Bởi để gỡ phần tóc giả lẫn tóc thật, ông xã Trí Rùa đã phải thức đến tận 4H sáng để hỗ trợ vợ mình. "Cái tội ngựa ngựa tết tóc thay đổi hình tượng và kết quả là đứa không ngựa cũng phải thức đến 4 giờ sáng tháo tóc cho đứa ngựa há há. Thấy tui chịu chơi ghê chưa" - Ốc Thanh Vân chia sẻ. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 11

Dòng chia sẻ về hậu quả làm đẹp, thay đổi hình tượng của mỹ nhân gốc Hải Phòng làm bất kì chị em nào cũng thích thú. Nhiều người còn thầm ghen tị với Ốc Thanh Vân vì được chồng chăm chút kĩ lưỡng. 

Quả thật, chỉ thông qua vài hình ảnh của 3 mẹ con Ốc Thanh Vân mới đây, ai cũng dễ dàng thấy được đây đích thị là bà mẹ chất chơi và sành điệu nhất nhì Vbiz. Trong những dịp đời thường, kiểu tóc của Ốc Thanh Vân và các nhóc tì cũng thường xuyên được làm mới để lúc nào cũng xinh lung linh. 

1. Ốc Thanh Vân biến hình với tóc ngắn

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 12

Với mái tóc ngắn, chỉ cần tạo kiểu xoăn với các loại ống lớn nhỏ khác nhau là đủ để Ốc Thanh Vân có diện mạo mới mẻ, khác lạ. Cộng thêm việc nhuộm màu cũng là 1 trong những bí quyết làm mới rất hiệu quả. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 13

Sử dụng phụ kiện cài tóc hình ngọc trai để tạo kiểu cũng là tuyệt chiêu để bà mẹ 3 con xua đi cảm giác nhàm chán khi kết thân hoài với 1 kiểu tóc. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 14

Cột tóc nửa lại còn cắt mái lưa thưa biến hình chuẩn gái trẻ, mấy ai nghĩ rằng bà xã Trí Rùa năm nay đã gần chạm ngưỡng tuổi 40. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 15

Đôi khi, chỉ cần làm tóc đơn giản chẳng cần tạo kiểu cầu kì thì mái tóc ngắn cũng đủ là một minh chứng để bà mẹ 3 con chứng minh sự trẻ trung vô đối của mình. 

2. Công chúa Cola làm điệu với tóc dài 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 16

Với mái tóc dài đen nhánh và suôn mượt, Cola thường búi tóc gọn gàng để dễ dàng hoạt động ngày thường. Tuy nhiên, nhóc tì 7 tuổi luôn mix match thêm phụ kiện để vẻ ngoài trông ấn tượng hơn. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 17

Với tóc cột Na Tra, Cola lại càng thêm nổi bật khi cột cả chùm màu sắc lên đầu. 

Ốc Thanh Vân mê làm điệu tóc tai cả mẹ lẫn con, có kiểu phải nhờ chồng gỡ đến rạng sáng - 18

Đôi khi, nhóc tì cũng ra dáng dịu dàng trong những kiểu tóc cột nửa thướt tha, đầu đeo bờm đính ngọc trai kiêu kì. 

U40 sở hữu thân hình như U20: mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)