Tiết lộ số đo 3 vòng của mỹ nhân "đô con nhất" showbiz Việt

Với hình thể cơ bắp, cô có phải là mỹ nhân Việt có số đo 3 vòng ấn tượng nhất?

Tiết lộ số đo 3 vòng của mỹ nhân "đô con nhất" showbiz Việt - 1

Phần lưng cơ bắp, săn chắc như đá tảng của Angela Phương Trinh.

Dù ăn chay nhưng Angela Phương Trinh vẫn tập nặng. Cô tập gym trong nhiều năm qua. Thân hình cơ bắp của cô luôn nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Không theo đuổi hình tượng chuẩn đẹp sương mai với body nữ tính như các người đẹp showbiz khác, Angela Phương Trinh trở thành mỹ nhân cơ bắp. Nhất là vùng lưng, tay, vai và vòng ba... có tỷ lệ cơ ấn tượng. 

Dù được mệnh danh là mỹ nhân "đô con nhất" của showbiz Việt nhưng ít ai biết được số đo 3 vòng của Angela Phương Trinh. Theo thông tin được quản lý của nữ diễn viên tiết lộ, cô có chiều cao 1,66m cùng số đo 3 vòng: 84 - 61 - 99cm. Trong đó, số đo vòng ba gần chạm ngưỡng 1m của cô là niềm ao ước của bao người. Tuy nhiên, nếu so sánh trong làng giải trí Việt thì đây chưa phải là con số lớn nhất.

Được biết, những mỹ nhân Việt có vòng ba lớn hơn 1m như Khánh My, Trà Ngọc Hằng, Huỳnh Vy... Trên thực tế, số đo không phải là thước đo chuẩn đẹp. Bởi, một vòng ba đẹp là phải có độ săn chắc, phom tròn đầy, tỷ lệ cân đối với toàn thân và tỷ lệ cân đối với vòng eo.

Tiết lộ số đo 3 vòng của mỹ nhân "đô con nhất" showbiz Việt - 2

Cô ăn chay trường nhưng vẫn giữ được phần cơ bắp ấn tượng.

Để độ vòng ba, bạn có thể thực hiện các bài tập từ cơ bản tới nâng cao như squat, tách tạ bằng chân, kéo tạ chân đá sau, đá ngang... Mỗi bài tập sẽ tác dụng lên từng điểm cơ trên vòng ba để tạo nên sự hoàn hảo.

Tuy nhiên, dù tập vòng ba hay tập cho điểm cơ nào, bạn cũng nên tập cách nhật để cơ được phục hồi, tránh gây đau nhức, mỏi mệt. 

Chế độ ăn giàu protein sẽ giúp xây dựng và nuôi dưỡng cơ bắp hiệu quả. Protein có nhiều trong cả thực phẩm chay và thực phẩm mặn. Với Angela Phương Trinh, cô chọn ăn chay thuần vì thế có thể sử dụng bột whey thuần chay, các loạt hạt ngũ cốc, sữa...

Ăn chay mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, giúp ngăn ngừa lão hoá, ngăn ngừa các loại bệnh và giúp da đẹp hồng hào hơn. Dù ăn chay nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, cân bằng cơ thể. Bởi trong chay có đủ chất béo, chất đạm, chất xơ... Hơn nữa, ăn chay rút ngắn thời gian tiêu hoá, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Ban đầu, Angela Phương Trinh chọn ăn chay theo chu kỳ. Nhưng về sau, cô chọn ăn chay trường vì nó tốt cho sức khoẻ. Tính tới thời điểm hiện tại, cô đã ăn chay trường được gần 5 năm. 

Tiết lộ số đo 3 vòng của mỹ nhân "đô con nhất" showbiz Việt - 3

Vẻ đẹp khoẻ khoắn tạo nên sự khác biệt giữa Angela Phương Trinh và nhiều mỹ nhân Việt khác.