Văn Mai Hương sở hữu thân hình đẹp nhờ giảm cân

Giảm cân thành công đã giúp cho Văn Mai Hương thực sự "lên trình" nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Nhờ giảm cân thành công Văn Mai Hương đã có sự lột xác về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

Văn Mai Hương được biết đến sau khi đoạt á quân chương trình Vietnam Idol 2010. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bản hit như: Ngày chung đôi, Nếu như anh đến,...Văn Mai Hương cũng từng được chọn làm giám khảo cuộc thi Vietnam Idol Kids. Những năm đầu bước vào showbiz Việt, nữ ca sỹ để lại hình ảnh trong lòng công chúng là người có vẻ ngoài mũm mĩm cùng gương mặt bầu bĩnh, đôi lúc còn bị chê mập, tuy nhiên vài năm trở lại đây, cô nàng 9X ngày một thon gọn nhờ giảm cân thành công.

Văn Mai Hương sở hữu thân hình đẹp nhờ giảm cân - 3

Văn Mai Hương khoe dáng nuột nà trong bộ áo tắm 1 mảnh.

Sau khi giảm cân lấy lại được số đo chuẩn, Văn Mai Hương đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Không còn bó buộc trong những item kín đáo, kém táo bạo mà nay nữ ca sỹ sinh năm 1994 đã có sự cải cách vượt bậc. Không chỉ sexy trong trang phục bikini kiệm vải, Văn Mai Hương còn sở hữu phong cách thời trang "thoáng mát" không kém. Mỹ nữ thường diện những chiếc áo hai dây, hoặc những bộ đầm có độ hở cao.

Mới đây, cô đã gây thương nhớ cho người xem khi khoe loạt ảnh bikini hút mắt. Trong ảnh nữ ca sỹ “Nếu ngày anh đến” điện bộ áo tắm 1 mảnh màu đen, khoét hông cao xẻ sâu khoe hình thể ấn tượng.

Văn Mai Hương sở hữu thân hình đẹp nhờ giảm cân - 4

Nữ ca sỹ 27 tuổi ngày càng gợi cảm và quyến rũ.

Giảm cân nhờ... detox

Văn Mai Hương từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô giảm cân bằng cách uống men (enzyme) chiết xuất từ các loại thực vật như rau, củ, quả, thảo dược. Người đẹp khẳng định "bụng được detox nhẹ ơi là nhẹ, vòng hai không còn tẹo mỡ nào".

Enzyme còn được gọi thông thường là men, chỉ các chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản protein được tạo thành bởi các tế bào sinh vật. Trong cơ thể con người, động vật và cả thực vật đều tồn tại enzyme và enzyme đóng vai trò quan trọng với sức khỏe con người. Việc bổ sung enzyme giúp thúc đẩy, hoạt hóa các phản ứng đốt cháy mỡ thừa, quá trình trao đổi chất được thực hiện tốt hơn giúp hấp thụ được dưỡng chất, loại bỏ các chất độc hại, thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên, không nên lạm dụng việc uống enzyme mà vẫn phải kết hợp với chế độ ăn hợp lý.

Văn Mai Hương sở hữu thân hình đẹp nhờ giảm cân - 5

Hình ảnh mới được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Không ăn kiêng khắt khe

Văn Mai Hương cho biết cô ăn kiêng không quá khắt khe mà cân đối thực đơn để đảm bảo lượng calo nạp vào và tiêu hao. Văn Mai Hương còn có niềm yêu thích đặc biệt với nấu nướng, cô thường xuyên chia sẻ công thức nấu ăn trên trang cá nhân. Cô cũng chia sẻ bản thân uống rất nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và luôn duy trì 2 lít nước mỗi ngày.

Văn Mai Hương sở hữu thân hình đẹp nhờ giảm cân - 6

Vóc dáng đẹp nhờ có những bí quyết luyện tập và ăn uống của nữ ca sỹ.

Tích cực tập thể thao

Từ cô nàng có ngoại hình mũm mĩm, Văn Mai Hương là hình mẫu giảm cân thành công của nhiều chị em nhờ sự quyết tâm. Cô từng chia sẻ, bản thân đã nhờ đến gym để đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Gym cũng giúp cô định hình vóc dáng gọn gàng, cải thiện số đo 3 vòng. Người đẹp tích cực tập các bài cardio. Ngoài ra, Văn Mai Hương còn tập “bộ môn nhà giàu” là golf và yoga để tăng cường sự dẻo dai.

Văn Mai Hương sở hữu thân hình đẹp nhờ giảm cân - 7

Là người yêu thích thể thao, Văn Mai Hương tích cực tập luyện.