Vợ chồng CEO iSAMEN-BSSC mong muốn hệ thống khởi đầu kỷ nguyên bứt phá

Lãnh đạo iSAMEN-BSSC gửi lời chúc Xuân Tân Sửu tới mọi nhà cùng hệ thống để khởi đầu kỷ nguyên bứt phá.

2020 là 1 năm thực sự khó khăn và thách thức với toàn xã hội khi xuất hiện đại dịch covid 19 trên toàn cầu. Nhưng không vì điều này mà phụ nữ ngừng làm đẹp. Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn và kịp thời triển khai hành động, iSAMEN - BSSC của cặp đôi vợ chồng CEO Hiền Nguyễn và chủ tịch Nguyễn Bá Hưởng nhanh chóng lan tỏa như 1 giải pháp kinh doanh hiệu quả giúp cho nhiều chủ cơ sở spa - TMV vượt qua khó khăn dịch Covid 19.

Vợ chồng CEO iSAMEN-BSSC mong muốn hệ thống khởi đầu kỷ nguyên bứt phá - 1

CEO iSAMEN Hiền Nguyễn

Trong năm 2020, iSAMEN - BSSC nhanh chóng trở thành đơn vị uy tín cung cấp giải pháp và phác đồ điều trị nám, mụn và căng bóng, trẻ hóa làn da hiệu quả.

Với sự thấu hiểu nhu cầu và trình độ chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy về chăm sóc da, CEO Hiền Nguyễn đã truyền tải và đào tạo chuyên môn cho hàng nghìn chủ cơ sở spa - TMV có được liệu trình phù hợp về chăm sóc da cho khách hàng. 

Vợ chồng CEO iSAMEN-BSSC mong muốn hệ thống khởi đầu kỷ nguyên bứt phá - 2

Luôn đồng hành và hỗ trợ cho người vợ thân yêu, chủ tịch Nguyễn Bá Hưởng cũng đã hướng dẫn và xây dựng cho các chủ cơ sở này các chiến lược marketing, vận hành linh hoạt và vượt dịch Covid. Cặp đôi được ghi nhận và bổ nhiệm là Phó viện trưởng Viện nghiên cứu Đào tạo ngành làm đẹp Beauty Plus. Chính những thành công này đã truyền cảm hứng và tạo động lực cho hàng nghìn thành viên trong hệ thống iSAMEN - BSSC.

Vợ chồng CEO iSAMEN-BSSC mong muốn hệ thống khởi đầu kỷ nguyên bứt phá - 3

Vợ chồng CEO iSAMEN-BSSC mong muốn hệ thống khởi đầu kỷ nguyên bứt phá - 4

Vợ chồng CEO iSAMEN-BSSC

Sang năm mới, lãnh đạo iSAMEN - BSSC mong muốn đồng hành và hỗ trợ các chủ cơ sở spa, thẩm mỹ trên cả nước vươn lên bứt phá. Cặp vợ chồng CEO Hiền Nguyễn và chủ tịch Nguyễn Bá Hưởng cũng không ngừng học hỏi và nỗ lực phát triển bản thân để đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp spa - thẩm mỹ Việt.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).