Xuất hiện thí sinh giống Rosé (BLACKPINK) tại Miss Grand 2024, là Hoa hậu từng bị tịch thu vương miện

Được mệnh danh là "ngọc nữ Nhật Bản", "người phụ nữ được mọi đàn ông ao ước", Aragaki Yui tuổi U40 vẫn đẹp rạng ngời với thân hình như thiếu nữ.

Nữ diễn viên Aragaki Yui sinh năm 1988, xuất thân là người mẫu trước khi lấn sân sang mảng điện ảnh. Với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng thân hình nuột nà, gợi cảm, Aragaki Yui nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Người đẹp bắt đầu đóng phim từ năm 2005 và gây ấn tượng với các bộ phim Koizora, Legal High, Hanamizuki. Sở hữu nhan sắc tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ, Aragaki Yui cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách ở Nhật Bản.

Diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Aragaki Yui được mệnh danh là ngọc nữ của nước Nhật.

Diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Aragaki Yui được mệnh danh là "ngọc nữ" của nước Nhật.

Cô có nhan sắc đẹp mê người khiến mọi đàn ông, phụ nữ trên nước Nhật đều khao khát.

Cô có nhan sắc đẹp mê người khiến mọi đàn ông, phụ nữ trên nước Nhật đều khao khát.

Cô còn liên tục dẫn đầu trên các BXH nhan sắc và luôn là mỹ nhân được đàn ông Nhật muốn hẹn hò nhất theo Oricon Style năm 2013 và trở thành mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản vào năm 2018.

Năm 2022, Oricon công bố Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất lần thứ 16, trong đó Aragaki Yui được xếp ở vị trí đầu tiên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp người đẹp này đứng đầu Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phụ nữ Nhật ao ước. Có thể thấy, không chỉ nam giới, ngay cả nữ giới cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của Aragaki Yui.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và vóc dáng thon thả của cô luôn là niềm ao ước của nhiều phụ nữ.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và vóc dáng thon thả của cô luôn là niềm ao ước của nhiều phụ nữ.

Chồng dính bê bối ngoại tình nhưng Aragaki Yui vẫn lên tiếng bênh vực.

Chồng dính bê bối ngoại tình nhưng Aragaki Yui vẫn lên tiếng bênh vực.

Thời gian gần đây, cô đang trở thành tâm điểm chú ý vì bê bối chồng chi 162 tỷ để bịt tin đồn ngoại tình. Dù chồng dính bê bối, Aragaki Yui vẫn lên tiếng bênh vực khiến cô càng được thêm yêu mến. Ở tuổi 36, nữ diễn viên không chỉ được yêu thích bởi đời tư trong sạch mà còn nhan sắc không tuổi. 

Suốt nhiều năm, cô vẫn duy trì được vóc dáng thon thả, quyến rũ như thời son trẻ. Bí quyết giảm cân, giữ dáng của người đẹp nhờ những yếu tố sau:

Bỏ tinh bột tinh chế

Ở tuổi U40, cô vẫn thu hút vì sự trẻ trung hơn tuổi và hình thể nuột nà.

Ở tuổi U40, cô vẫn thu hút vì sự trẻ trung hơn tuổi và hình thể nuột nà.

Aragaki Yui vốn là một người thích ăn uống và ít khi ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng có một thứ cô kiên quyết từ chối đó là tinh bột tinh chế. Trong khi ẩm thực Nhật Bản có khá nhiều món ăn được làm từ tinh bột tinh chế nhưng Aragaki Yui vẫn quyết tâm hạn chế, cô cắt giảm gạp trắng, bánh mì trắng, kẹo,... 

Đây là những thực phẩm không chỉ khiến người ta tăng cân mà còn gây ra biến động lượng đường trong máu. Đối với những người mới bắt đầu giảm cân, bạn có thể bắt đầu bằng cách giảm lượng gạo trắng ăn mỗi ngày và chuyển sang ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt và bột yến mạch, những loại ngũ cốc này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến bạn cảm thấy no lâu hơn.

Ăn uống đầy đủ và tập trung vào việc ăn

Cô không ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng hạn chế tinh bột để giữ dáng.

Cô không ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng hạn chế tinh bột để giữ dáng.

Aragaki Yui nhấn mạnh rằng “ăn uống đầy đủ và tập trung vào việc ăn uống” là một trong những bí quyết để duy trì vóc dáng đẹp. Trong khi ăn, bạn nên đặt điện thoại xuống và tránh xa những thứ gây xao lãng khác để tập trung vào việc thưởng thức từng miếng ăn. Điều này không chỉ giúp bạn tiêu hóa thức ăn tốt hơn mà còn giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn và tránh ăn quá nhiều. 

Không tập thể dục, thích giãn cơ

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản vẫn bị chồng amp;#34;cắm sừngamp;#34;, U40 dáng chuẩn nhờ bỏ ăn 1 thứ - 7

Mặc dù Aragaki Yui khẳng định không thích tập thể dục nhưng cô vẫn thực hiện một số bài tập giãn cơ đơn giản mỗi ngày để giữ cơ thể dẻo dai. Các bài tập giãn cơ không chỉ giúp thư giãn cơ bắp mà còn cải thiện lưu thông máu, rất có lợi cho cơ thể.

Aragaki Yui có chiều cao 169 cm nhưng cô từng tiết lộ rằng nhờ tập giãn cơ mà cô vẫn cao thêm được 1cm mỗi năm. Các bài tập giãn cơ cũng có thể điều chỉnh độ cứng cơ và cải thiện tư thế, giúp bạn trông cao hơn và tự tin hơn. Người mới bắt đầu có thể dành 5 phút mỗi sáng và tối để thực hiện một số bài tập giãn cơ đơn giản, chẳng hạn như xoay vai, gập eo và duỗi chân.

Tắm để giảm cân

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản vẫn bị chồng amp;#34;cắm sừngamp;#34;, U40 dáng chuẩn nhờ bỏ ăn 1 thứ - 8

Aragaki Yui rất thích tắm, đây không chỉ là cách giúp cô thư giãn cơ thể và tinh thần mà còn giúp cô giảm cân. Tắm có thể thúc đẩy tuần hoàn máu và trao đổi chất, đồng thời giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Bạn có thể lên lịch tắm 2-3 lần/tuần, mỗi lần 20-30 phút, có thể thêm một ít muối tắm hoặc tinh dầu để tăng tác dụng thư giãn.

Đừng ăn dù chỉ một miếng trái cây này khi giảm cân, nếu không cân nặng chỉ có tăng không giảm