Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã bí mật sinh con thứ 2, bị bạn trai "cắm sừng" ngay lúc mang thai

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tiết lộ mình đã sinh con thứ 2 trong năm 2021 nhưng chuyện tình cảm với bố em bé thì không suôn sẻ.

Dương Cẩm Lynh là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và MC người Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999. Thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng đường tình duyên của Dương Cẩm Lynh lại không mấy suôn sẻ. Cô từng sống như vợ chồng và sinh con đầu lòng với một nhà sản xuất phim nổi tiếng nhưng rồi lại chia tay sau 4 năm. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã bí mật sinh con thứ 2, bị bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34; ngay lúc mang thai - 1

Dương Cẩm Lynh là nữ diễn viên nổi tiếng, quen mặt với khán giả trong các bộ phim truyền hình.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục tiết lộ mình trong 2 năm qua, cô có mối quan hệ tình cảm với một người khác và đã sinh con thứ 2 là một bé trai. Tin tức này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó, Dương Cẩm Lynh giấu hoàn toàn chuyện bầu bí cũng như hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như chia sẻ trên mạng xã hội. 

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với Ngôi Sao, Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Sau khi ly hôn, tôi chọn gắn kết với một người đàn ông khác và sinh em bé. Nhưng lựa chọn ấy chẳng mang đến hạnh phúc mà ngược lại, khiến tôi mất tất cả". 

Dương Cẩm Lynh cho biết người đàn ông này đã bỏ nhiều công sức để chinh phục cô nên cô bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can từ người thân, bạn bè và chấp nhận anh. Sau đó, cô mang thai nhưng đó cũng là lúc những tính cách xấu của anh ta lộ rõ. 

"Anh ta tỏ ra không chung thủy. Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con", Dương Cẩm Lynh chia sẻ. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã bí mật sinh con thứ 2, bị bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34; ngay lúc mang thai - 3

Mới đây, cô bất ngờ tiết lộ mình đã bí mật mang thai và sinh con thứ 2 vào năm ngoái.

Gặp trục trặc về chuyện tình cảm nên suốt thai kỳ, Dương Cẩm Lynh chỉ có một mình chống chọi với những biến đổi, vất vả khi mang thai. Thậm chí đến ngày sinh cô cũng đi cùng trợ lý chứ không có bạn trai bên cạnh. Cô tiết lộ: "Tôi không nhận được sự chăm sóc từ anh ta nhưng vẫn nhẫn nhịn chỉ vì mong con sinh ra có bố. Suốt chín tháng, tôi tự đi khám thai, chăm sóc bản thân và "chiến đấu" với những cảm xúc tiêu cực như ghen tuông, hờn giận... Hôm đi sinh, chỉ có người trợ lý đi cùng phụ tôi. Tôi òa khóc nức nở lúc đón con vì tủi thân, thương con và thương chính mình. Ba ngày sau, anh ta mới vào thăm con với lý do... bận". 

Nữ diễn viên cũng cho biết sau khi cô sinh con, người đàn ông đó rũ bỏ hoàn toàn trách nhiệm, không nhận con hay chu cấp gì. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con với sự giúp đỡ của bạn bè, người thân trong gia đình. 

Chia sẻ của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người bất ngờ. Vậy nhưng nếu là người hâm mộ "ruột" và theo dõi sát sao Dương Cẩm Lynh qua mạng xã hội, có thể nhận ra cô đã từng để lộ dấu hiệu mang thai vào đầu năm 2021. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã bí mật sinh con thứ 2, bị bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34; ngay lúc mang thai - 4

Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã bí mật sinh con thứ 2, bị bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34; ngay lúc mang thai - 5

Một vài hình ảnh dịp Tết nguyên đán năm 2021, Dương Cẩm Lynh có vẻ tăng cân và vòng 2 lớn hơn.

Cụ thể, trong suốt những ngày Tết Nguyên đán năm đó, nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh nhưng chỉ chụp phần trên cơ thể. Lần hiếm hoi cô khoe ảnh toàn thân lại mặc một chiếc váy suông rộng rãi kiểu váy bầu, che hết phần bụng. So với hình ảnh trước đó vài tháng, người đẹp cũng có dấu hiệu tăng cân, đầy đặn hơn đôi chút. Theo một nguồn tin thân cận, khi đó Dương Cẩm Lynh đã mang bầu khoảng 8 tháng và cô sinh con vào khoảng tháng 4/2021. Tức là hiện tại, con trai cô đã được hơn 1 tuổi. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã bí mật sinh con thứ 2, bị bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34; ngay lúc mang thai - 6

Dương Cẩm Lynh gặp trục trặc tình cảm ngay lúc mang thai và hiện đang làm mẹ đơn thân.

Trải qua nhiều biến cố về chuyện tình cảm và đặc biệt là trục trặc nảy sinh ngay trong quãng thời gian mang thai, sinh con, Dương Cẩm Lynh đã gặp vấn đề về tâm lý. 

Cô xót xa thừa nhận: "Tôi sống hai năm như địa ngục. Có lúc, tôi thẫn thờ, thiếu tỉnh táo dẫn đến làm những việc thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng đến tương lai của mình. Có khi, tôi lại thấy giận dữ, thù hận và gần như hóa điên". 

May mắn thay cho đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã bình tâm trở lại và cố gắng đứng dậy để làm chỗ dựa cho các con. Cô cũng cảm thấy may mắn vì dù khi mang thai mẹ có tâm lý bất ổn nhưng con trai chào đời hoàn toàn khỏe mạnh. Em bé bụ bẫm, đáng yêu và còn rất hay cười. Với Dương Cẩm Lynh, đây là sự bù đắp hạnh phúc và tuyệt vời nhất sau những gì cô đã trải qua. 

Mẹ bầu căng thẳng, suy sụp ảnh hưởng thế nào đến thai nhi?

Như Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cô gặp nhiều vấn đề về tình cảm, suy sụp tinh thần ngay trong lúc mang thai. Vậy nhưng may mắn thay cô đã sinh con hoàn toàn khỏe mạnh. 

Thực tế các nhà khoa học đã chứng minh tâm lý của người mẹ trong thai kỳ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Mẹ thường xuyên căng thẳng, buồn tủi có thể làm tăng các nguy cơ sau: 

- Ảnh ưởng đến trí thông minh của trẻ: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu mẹ bị suy sụp tinh thần thì quá trình trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi cũng không thuận lợi, khiến con không có đủ chất dinh dưỡng để phát triển, nhất là phát triển não.

- Trẻ có nguy cơ tăng động cao: Khi mẹ bầu bị căng thẳng, cơ thể liên tiếp sản sinh ra cortisol và dolpamine - hai loại hormone gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Đáng nói là hai loại hormone này có thể “truyền” qua cho thai nhi thông qua nhau thai, khiến hệ thần kinh của trẻ không được ổn định và tăng nguy cơ mắc chứng tăng động.

- Ảnh hưởng khả năng ngôn ngữ của trẻ: Có tới 15% trẻ em có mẹ gặp vấn đề tâm lý trong thời gian mang thai gặp các vấn đề về khả năng ngôn ngữ, và biểu hiện thường gặp là chậm nói.

- Ảnh hưởng tính cách trẻ: Tâm trạng của mẹ bầu trong 9 tháng mang thai không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển mà còn “góp phần” hình thành tính cách của trẻ. Do đó, những mẹ bầu thường xuyên cáu gắt cũng sinh con dễ nổi giận,....

Vợ đẹp bầu tháng cuối, nam ca sĩ Việt vẫn hừng hực yêu, kết quả làm vợ sinh sớm
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (Thời báo văn học nghệ thuật)