3 mỹ nhân lấy đại gia hơn tuổi: Nhìn cuộc sống trong biệt thự tiền tỷ khiến ai cũng mơ

Căn nhà của những người đẹp sau khi lấy chồng đại gia hơn tuổi khiến ai cũng trầm trồ.

Chênh lệch tuổi tác quá lớn từng khiến hôn nhân của ca sĩ Bảo Thy – doanh nhân Phan Lĩnh, siêu mẫu Phan Như Thảo – đại gia Đức An, Á hậu Thanh Tú – doanh nhân Thành Phương chịu nhiều lời dị nghị. Nhưng nhìn cuộc sống sung sướng, hạnh phúc như bà hoàng trong những căn biệt thự tiền tỷ của họ hiện tại cũng khiến biết bao người phải mơ ước.

Phan Như Thảo: Sinh con xong chồng tặng biệt thự 

Lấy đại gia Đức An vào năm 2015, người mẫu Phan Như Thảo từng gặp rất nhiều sóng gió dư luận bởi vị đại gia hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Chưa kể, thời điểm đó, đại gia Đức An từng gây ồn ào khi xảy ra tranh chấp khối tài sản lên tới 288 tỷ đồng với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Phan Như Thảo hám danh, hám lợi, chấp nhận làm vợ 4. Tuy nhiên, bỏ mặc những lời nói ngoài tai, đến giờ sau 5 năm kết hôn Phan Như Thảo đã khẳng định sự lựa chọn của mình đúng với tổ ấm nhỏ hạnh phúc hiện tại.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 1

Tổ ấm nhỏ của Phan Như Thảo. 

Cô và chồng sở hữu những căn biệt thự đắt tiền, lộng lẫy khiến ai cũng phải trầm trồ. Được biết, sau khi kết hôn cô cùng chồng ở trong căn nhà rộng rãi, 5 tầng ngay trung tâm Sài Gòn. Không những vậy, vì lý do “tiện đi lại”, vợ chồng cô còn mua thêm 1 căn nhà đối diện làm nơi kinh doanh.

Mặc dù sở hữu căn nhà 5 tầng đắt giá nhưng Phan Như Thảo cũng tiết lộ mua nhà được 2 năm mà cô chỉ mới lên đến tầng thứ 3. Cô cũng không nhớ ngày xưa mua 2 căn nhà hết bao nhiêu tiền mà chỉ biết, căn nhà hiện tại từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 3

Phòng khách được vợ chồng cô sử dụng sắc trắng chủ đạo và bể nước xanh tạo cảm giác dễ chịu cho người đến. Trần nhà thiết lế thông tầng để nới rộng không gian.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 4

Bên trong nhà cô bài trí trang nhã với bàn gỗ, ghế sofa và giấy dán tường họa tiết gạch bông. 

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 5

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 6

Gian bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, có máy lạnh và TV để người làm bếp vừa làm việc, vừa thư giãn. 

Trước đó, khi cô mang bầu, chồng đại gia cũng đã quyết định xây tặng con gái nhỏ 1 căn biệt thự gỗ trên đỉnh đồi tại Đà Lạt. Căn biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu với hầu hết các phòng bên trong đều có cửa kính, tường kính nhằm mang thật nhiều ánh sáng vào nhà. 

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 7

Căn biệt thự ở Đà Lạt của vợ chồng Phan Như Thảo. 

Được biết, giá trị của căn biệt thự này lên đến 25 tỷ đồng. Từ khâu lên ý tưởng, đến nội thất đều được đại gia Đức An lựa chọn rất tỉ mỉ. Riêng nội thất thì đa phần đều được ông xã Phan Như Thảo đặt mua ở nước ngoài.

Bên ngoài không gian căn hộ rộng khoảng 100m2, vợ chồng Phan Như Thảo cũng bỏ ra rất nhiều tâm huyết để xây dựng khu vườn. Từ lối đi bằng đá, hoa trồng quanh khu vườn và hồ cá nhỏ đều được đại gia Đức An đầu tư không ít tiền bạc và thời gian để hoàn thiện.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 8

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 9

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 10

Căn hộ này được thiết kế rất nhiều cửa kính để có thể ngắm không gian đồi thông lãng mạn.

Ca sĩ Bảo Thy

Giữa tháng 11/2019, ca sĩ Bảo Thy gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh, quê gốc Hà Tĩnh hơn cô nhiều tuổi. Gần nửa năm kết hôn, cuộc sống của Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô được chồng chiều, có cuộc sống sang chảnh và những chuyến du lịch đắt đỏ. Được biết, sau khi kết hôn, “Công chúa bong bóng” và chồng sống trong căn biệt thự hoành tráng nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP. HCM.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 11

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 12

Căn biệt thự Bảo Thy về ở sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã khéo khoe ngôi nhà của mình khi đăng tải hình ảnh mình diện trang phục năng động, mang giày thể thao, mang khẩu trang kín đáo và đạp xe đạp với dòng trạng trái: "Đồ chơi mới nâng cao tinh thần thể thao mùa dịch".

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 13

Bảo Thy khéo khoe ngôi nhà mình sống. 

Mọi người chú ý nhất chính là không gian mà Bảo Thy đứng chụp ảnh trước cổng căn biệt thự hai vợ chồng cô đang sống. Trước đó, tổ ấm cực "sang chảnh" này cũng đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng vào ngày đại gia Phan Lĩnh tới "rước nàng về dinh".

Mặc dù hiếm khi phô trương cuộc sống nhung lụa nhưng nếu tinh ý có thể nhận ra cuộc sống bên trong cánh cửa "hào môn" của nữ ca sĩ không thua kém gì những cô nàng nổi tiếng lấy chồng giàu có khác - thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. 

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 14

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 15

Không gian sang trọng bên trong ngôi nhà. 

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 16

Vườn rau sạch do chính tay Bảo Thy trồng.

Không chỉ sống trong căn biệt thự có thiết kế hiện đại, trang trọng với phong cách châu Âu bán cổ điển, vừa mang lại cảm giác ấm cúng vừa thể hiện sự đắt giá, xa hoa, thể hiện đúng đẳng cấp của chủ nhân, cô còn sở hữu phòng đồ hiệu đáng ngưỡng mộ của riêng mình. Được biết, để hoàn thiện nó Bảo Thy mất hơn 1 tháng vừa sửa chữa phần thô, vừa sắp xếp đồ vào từng tủ. Dù không gian để đồ chưa thật sự hoàn chỉnh tuyệt đối, nhưng ai nhìn qua cũng đều xuýt xoa trước sự khang trang, lộng lẫy của tủ đồ cũng như gu thẩm mỹ của nữ ca sĩ. 

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 17

Bảo Thy sửa 1 căn phòng chỉ dành riêng để chứa đồ hiệu.

Á hậu Thanh Tú

Chuyện tình của Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân Nguyễn Thành Phương - tổng giám đốc tập đoàn điện lạnh, điện máy nổi tiếng từng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng không chỉ bởi nàng Á hậu quyết định lên xe hoa khi tuổi đời khá trẻ mà còn bởi vị doanh nhân này hơn cô 16 tuổi, đã có một đời vợ.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 18

Bỏ ngoài tai những lời dị nghị của công chúng, Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân vẫn tổ chức đám cưới hoành tráng của diễn ra vào tháng 12/2018. Và sau 6 tháng kết hôn cô hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau khi lập gia đình, Thanh Tú hạn chế tham gia các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Hiện tại, cô cùng chồng doanh nhân đang sống tại một căn biệt thự vô cùng sang trọng ở Hà Nội.

Mới đây trên trang cá nhân, khi khoe hình ảnh buổi tiệc sinh nhật được ông xã bí mật tổ chức tại nhà, Á hậu Thanh Tú cũng đã khéo khoe những hình ảnh bên trong biệt thự mà cả hai đang sinh sống ở Hà Nội.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 19

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 20

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 21

Không gian ngôi nhà của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia.

Cũng trong một clip chia sẻ cảnh trang hoàng đón Tết tại căn biệt thự của gia đình cô và ông xã đại gia, có thể thấy, căn nhà của vợ chồng Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2016 được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, pha lẫn nét truyền thống và hiện đại. Biệt thự có một khoảng sân nhỏ được bao quanh bởi tường và rào. Trong sân, Thanh Tú còn trồng thêm cây và bài trí thêm xích đu.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 22

Hướng vào trong nhà là cầu thang cao từ dưới sân lên, được nàng hậu trang trí với nhiều cảnh hoa nhỏ màu đỏ đẹp mắt. Ngoài hiên nhà còn trang trí đèn chùm vừa thắp sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên trong căn nhà cũng được sơn màu trắng, các vật dụng và tranh treo tường được bài trí đơn giản.

3 my nhan lay dai gia hon tuoi: nhin cuoc song trong biet thu tien ty khien ai cung mo - 23

Hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ về không gian nhà đón Tết. 

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?
Theo Hồng Nhung (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)