Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương

Căn biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại như khách sạn.

Trường Giang hiện là MC kiêm danh hài đắt show nhất hiện nay. Nhờ vậy cuộc sống và sự nghiệp của anh cũng phất lên như diều gặp gió. Hiện nam danh hài sở hữu hàng loạt bất động sản sang trọng ở TP. HCM, Phú Quốc.

Song ít ai biết rằng trước khi đổi đời thì ông xã Nhã Phương từng có tuổi thơ nghèo khó ở quê nhà Quảng Nam khi phải sống trong một ngôi nhà nhỏ. Trải qua thời gian, căn nhà hiện nay để thờ cúng và giao cho cậu của Trường Giang trông nom, hương quả.

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 1

Ông xã Nhã Phương từng có tuổi thơ nghèo khó ở quê nhà Quảng Nam

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 2

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 3

Căn nhà ngày xưa của gia đình anh.

Mới đây, anh trai Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự mà các anh em và con dâu đã góp tiền dành tặng cho bố. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho Ba. Mong Ba khoẻ mạnh sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha".

Theo hình ảnh được đính kém có thể thấy căn biệt thự có diện tích rộng lớn với thiết kế hiện đại, sang trọng không thua kém gì khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, biệt thự có nhiều phòng được ngăn cách rõ ràng. Bên ngoài là bể bơi để cả gia đình có thể thư giãn mỗi khi tới đây. Ngay dưới phần bình luận, bạn bè và người thân đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" và có hiếu của anh em nhà Trường Giang.

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 4

Cuối cùng sau nhiều năm gia đình nam nghệ sĩ cũng hoàn thành được mơ ước với căn nhà rộng cho bố.

Trước đó, chiều ngày 16/12, anh trai Trường Giang cũng chia sẻ hình ảnh một căn biệt thự nhà vườn kèm theo đó là lời giới thiệu: "Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này".

Destiny là con gái của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Qua tiết lộ của anh trai danh hài, có thể thấy vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã xây dựng một căn nhà nhỏ dành tặng công chúa nhỏ. Căn nhà được sơn màu trắng có thiết kế theo kiểu villa với sân vườn rộng rãi, trồng nhiều cây xanh, có sẵn bếp lửa để cắm trại... và 1 hồ nước thơ mộng.

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 5

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 6

Căn nhà mới của Trường Giang từng được anh của nam danh hài chia sẻ trước đó.

Ngoài ra, anh trai Trường Giang còn tiết lộ sẽ ghi hình một show tại "nhà trọ của Destiny". Nhiều cư dân mạng cho rằng, trong thời gian tới vợ chồng Trường Giang có thể công khai cận cảnh chân dung con gái và cho cô bé xuất hiện trên truyền hình. 

Dù chia sẻ hình ảnh cơ ngơi mới của Trường Giang xây cho con gái, nhưng anh trai danh hài không tiết lộ địa điểm cụ thể. Cư dân mạng cho rằng, ông xã Nhã Phương có khả năng xây dựng villa nghỉ dưỡng này ở Đồng Nai - quê nhà nam danh hài.

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 7

Anh trai Trường Giang khoe biệt thự xây báo hiếu bố, có phần góp sức của em và Nhã Phương - 8

Nơi này nhiều cây xanh, có hồ nước và không khí trong lành.

Hoa hậu xây nhà báo hiếu: HHen Niê tuyệt vời, nàng hậu khác làm bố mẹ mát mặt

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)