Bí kíp giặt quần áo không nhăn là chọn đúng máy giặt

Máy giặt được coi là một trong những phát minh đáng giá nhất của người nội trợ bởi giải phóng sức lao động cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc chăm sóc gia đình. Tuy nhiên không ít người cảm thấy phiền toái khi giặt giũ bằng máy giặt, cùng tìm hiểu những lý do dưới đây nhé.

Đau đầu vì quần áo nhăn

Quần áo vặn xoắn rúm ró sau mỗi lần giặt máy hay những chồng áo quần nhăn nhúm cao ngất nằm chờ được ủi thẳng… là nỗi ám ảnh thường xuyên của chị em phụ nữ. Nguyên nhân chính là do vải vóc vốn được tạo ra từ các sợi polymer dày đặc nằm gần nhau tạo thành chuỗi liên kết mạnh mẽ giữa các sợi. Khi có sự tác động của ngoại lực, các chuỗi này bị phá vỡ khiến vải bị co rút, nhăn nheo và làm giảm chất lượng quần áo. Những chiếc máy giặt với công nghệ cũ làm việc năng suất suốt nhiều năm chỉ có thể giúp làm sạch quần áo chứ không thể nào giải quyết được nỗi khổ này. Chị Đoàn Thu Trang (Quận 10, TP.HCM) chia sẻ: “Những tưởng tiết kiệm được thời gian giặt giũ, thì nay tôi lại phải tốn chừng ấy thời gian cho việc ủi đồ. Mỗi lần ủi đồ thực sự ám ảnh với tôi, vì nếp nhăn quần áo do máy giặt cần ủi đi ủi lại nhiều lần mới phẳng. Ngồi quá lâu mà tôi đau lưng luôn!” Nhiều gia đình vì không muốn tốn thời gian, công sức đành chấp nhận sử dụng dịch vụ là ủi hoặc trả thêm chi phí cho người giúp việc theo giờ để ủi quần áo, làm phát sinh thêm một khoản chi tiêu không nhỏ trong ngân sách sinh hoạt phí của gia đình.

Chọn đúng “trợ thủ” giúp tiết kiệm cả thời gian, tiền bạc trong giặt giũ

Thời gian gần đây, sản phẩm máy giặt hơi nước trên thị trường được ưu tiên lựa chọn bởi hiệu quả giặt giũ mang lại, đồng thời giải quyết tình trạng quần áo nhăn nhúm một cách đáng kể. Thương hiệu điện gia dụng Châu Âu Beko cũng vừa góp mặt vào thị trường với sản phẩm máy giặt 9kg, được tích hợp công nghệ giặt hơi nước chuẩn châu Âu SteamCure. Thiết bị này được kỳ vọng là giải pháp chị em phụ nữ giải quyết nhanh gọn và hiệu quả hơn công việc giặt giũ. Hơi nước từ công nghệ SteamCure giúp giảm nhăn quần áo, là điểm cộng mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Trong quá trình giặt, hơi nước nhẹ nhàng len lỏi sẽ làm mềm sợi vải, giúp giảm nhăn đến 58% và góp phần tiết kiệm thời gian ủi đồ sau khi giặt, tạm biệt công đoạn vất vả ủi quần áo đến mệt nhoài của cánh chị em. Sử dụng máy giặt Beko tích hợp công nghệ SteamCure từ trước Tết Nguyên đán 2020, chị Hoàng Phương (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Từ núi quần áo phải ủi hằng ngày trước đây bất kể là kiểu trang phục nào, chất liệu gì, khi đổi sang máy giặt Beko, tôi chỉ còn phải ủi những bộ đồng phục sơ mi của con thôi vì độ nhăn trên quần áo đã được hạn chế đáng kể, vừa tiết kiệm được công sức, vừa có thêm thời gian để làm việc khác”.

bi kip giat quan ao khong nhan la chon dung may giat - 1

Bên cạnh đó, hơi nước nóng của công nghệ SteamCure còn là "vũ khí" để loại trừ các vi khuẩn ẩn nấp trong sợi vải. Qua đó, máy giặt Beko giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà, đặc biệt trong mùa hè, thời tiết nóng ẩm, vận động nhiều đổ mồ hôi khiến sản sinh vi khuẩn trên quần áo. Tính năng này cũng đặc biệt hữu ích đối với các gia đình có con nhỏ khi làn da nhạy cảm của bé cần được bảo vệ, tránh các tác nhân gây mẫn cảm bên ngoài.

bi kip giat quan ao khong nhan la chon dung may giat - 2

Máy giặt chuẩn hiện đại không còn dừng lại ở khái niệm “giặt sạch” mà còn phải tích hợp những tính năng đặc biệt để hỗ trợ tối đa cho người phụ nữ vốn đã rất bận rộn trong việc chăm sóc gia đình. Máy giặt ứng dụng công nghệ SteamCure của Beko ngoài việc hoàn tất các nghĩa vụ cơ bản của máy giặt thông thường còn giảm thiểu độ nhăn, giải phóng chị em khỏi công đoạn là ủi mệt nhọc, xứng đáng trở thành “cánh tay trái” đắc lực giúp chị em từ dân văn phòng bận rộn cho đến chị em nội trợ, bỉm sửa thảnh thơi việc nhà, tận hưởng cuộc sống ý nghĩa hơn.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).