Các mẫu máy lọc không khí đang được chị em "săn đón"

Ngày nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn kéo dài, chất lượng không khí cũng theo đó mà nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình hơn bao giờ hết. Việc trang bị các sản phẩm máy lọc cải thiện chất lượng không khí đang trở thành xu hướng trong nhiều gia đình hiện đại.

Nổi bật là những chiếc máy đến từ Daikin với công nghệ lọc khí, diệt khuẩn đỉnh cao. Hãy cùng tìm hiểu những dòng máy lọc không khí Daikin đang được chị em săn đón hiện nay nhé.

MCK55TVM66 – Sản phẩm bán chạy nhất của Daikin

Khác biệt hoàn toàn với những chiếc máy thông thường vốn chỉ có khả năng lọc bụi mùi cơ bản, MCK55TVM6 (MCK55) được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Nổi bật trong đó là khả năng diệt khuẩn với công nghệ bảo vệ kép độc quyền của Daikin: Streamer + Ion Plasma.

Ngoài nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn và mùi khó chịu, Streamer sẽ phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc bằng những dòng electron có khả năng oxy hóa mạnh mẽ tương đương 100.000 độ C. Máy không toả ra hơi nóng nhưng có thể diệt khuẩn, virus, nấm mốc bám trên phin lọc bên trong máy và các chất dị ứng triệt để tới 99.9%. Song song đó, công nghệ Ion Plasma thổi ra hàng ngàn ion hoạt tính lan toả khắp phòng, vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng trong không khí. Chúng sẽ tiếp tục bị hút vào máy và bị Streamer diệt gọn.

Các mẫu máy lọc không khí đang được chị em amp;#34;săn đónamp;#34; - 1

Công nghệ Bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma độc quyền của Daikin giúp lọc khí sạch hơn, nhanh hơn và triệt để hơn.

Máy cũng được trang bị phin lọc tĩnh điện Hepa có khả năng lọc 99.97% bụi siêu mịn PM0.3 và có độ bền lên đến 10 năm. Phin lọc mùi sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu như thuốc lá, mùi ẩm mốc, thức ăn... Đặc biệt, phin lọc mùi được công nghệ Streamer diệt khuẩn, không cần thay thế. Độ bền phin lọc chính là điểm cải tiến rất lớn so với các loại máy lọc thông thường, giúp các chị em tiết kiệm chi phí thay thế phin lọc.

Bên cạnh khả năng lọc khí, diệt khuẩn ưu việt, Daikin MCK55 được trang bị thêm tính năng tạo ẩm, giúp bổ sung độ ẩm sạch cho căn phòng. Các chị em có thể chủ động điều chỉnh độ ẩm ở mức mong muốn giúp bảo vệ da, cổ họng hay mũi không bị khô và hạn chế các bệnh liên quan đến hô hấp. Hơi ẩm trước khi toả ra sẽ được công nghệ Streamer chiếu xạ diệt khuẩn, đảm bảo không khí vừa có độ ẩm phù hợp, vừa sạch khuẩn cho các chị em yên tâm hít thở.

Các mẫu máy lọc không khí đang được chị em amp;#34;săn đónamp;#34; - 2

MCK55 có thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng và sở hữu khả năng lọc khí hiệu quả cho phòng rộng tới 41m2. Hiệu quả hút và lọc được nâng cao khi thiết kế máy có dạng hình tháp, các phin lọc được sắp xếp dọc lên nhau, từ đó không khí sẽ đi vào 3 cổng hút gió phía dưới, qua hệ thống phin lọc cùng Stream và Ion Plasma sau đó đi ra ở cổng phía trên đỉnh máy. Đây là một thiết kế rất thông minh, khi vừa tiết kiệm diện tích, vừa giúp máy hoạt động hiệu quả, tránh bị sót khí bẩn trước khi trả khí sạch ra bên ngoài.

Các mẫu máy lọc không khí đang được chị em amp;#34;săn đónamp;#34; - 3

Máy có mức giá khoảng 9.5 triệu đồng, vừa lọc khí, diệt khuẩn, tạo ẩm ưu việt lại vừa có phin lọc bền bỉ sẽ giúp tiết kiệm cho gia đình 5-7 triệu đồng tiền thay phin lọc trong quá trình sử dụng khoảng 5 năm. Đây chắc hẳn là sản phẩm máy lọc khí lý tưởng cho các chị em.

MC55UVM6 và MC40UVM6 - Lọc khí ưu việt, tuổi thọ phin lọc bền bỉ theo thời gian

Đây là hai sản phẩm tầm trung - cao cấp của Daikin, có mức giá dễ chịu nhưng vẫn sở hữu phần lớn những công nghệ độc quyền về lọc khí và diệt khuẩn. Khác biệt lớn nhất so với “đỉnh chóp” MCK55 là cả hai đều không được trang bị tính năng tạo ẩm. Các thế mạnh về lọc khí như hệ phin lọc 3 lớp, phin lọc Hepa tĩnh điện lọc 99,97% bụi mịn có tuổi thọ lên đến 10 năm và cả công nghệ diệt khuẩn Streamer vẫn có mặt đầy đủ trên hai sản phẩm này. Riêng chiếc MC55UVM6 (MC55) được trang bị thêm công nghệ Ion Plasma giúp vô hiệu hóa các chất gây hại lơ lửng trong không khí, rất hữu hiệu để ngăn chặn nguồn gây hại tới từ bên ngoài, kết hợp với công nghệ Streamer diệt khuẩn tạo thành công nghệ bảo vệ kép độc quyền của Daikin.

Các mẫu máy lọc không khí đang được chị em amp;#34;săn đónamp;#34; - 4

MC55 với thiết kế trang nhã, chỉ khác biệt với sản phẩm cao cấp nhất ở tính năng tạo ẩm.

Chiếc MC55 có giá 7.5 triệu và MC40UVM6 có giá 6.2 triệu đồng. Đây sẽ là hai lựa chọn tốt với các gia đình đặt ưu tiên về việc lọc khí sạch bụi mịn, mùi và diệt khuẩn. Với tuổi thọ phin lọc lâu dài, máy sẽ tiết kiệm cho các gia đình về thời gian và tiền thay mới phin lọc.

MC30VVM-A: Máy lọc không khí cơ bản, hiệu quả lọc khí qua 3 lớp phin lọc

MC30VVM-A nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, mức giá dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo khả năng lọc không khí hiệu quả. Máy được trang bị phin lọc 3 lớp gồm phin lọc thô, mùi và bụi mịn. Trong đó phin lọc tĩnh điện Hepa có khả năng lọc 99,97% bụi mịn PM0.3, tuổi thọ lên khoảng 2 đến 3 năm nên các chị em lưu ý về thời gian thay thế phin lọc. Dù nhỏ gọn nhưng máy vẫn được trang bị 3 cổng hút gió bên trái bên phải và chính giữa, giúp hút và lọc hiệu quả. Máy có giá 3,6 triệu đồng, là một sự lựa chọn tiết kiệm, sẽ mang bầu không khí trong lành tới những căn phòng khoảng 21m2.

Các mẫu máy lọc không khí đang được chị em amp;#34;săn đónamp;#34; - 5

Từ ngày 15/11/2021 đến ngày 23/1/2022, Daikin có chương trình "Mua Daikin rinh vàng, chào đón Tết sang" vừa giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng của hãng vừa nhận được ưu đãi hấp dẫn khi năm mới đến.

Khi mua máy điều hòa treo tường và/hoặc máy lọc không khí Daikin, người mua sẽ nhận được thêm một năm bảo hành miễn phí; một thẻ điện thoại trực tuyến giá trị lên đến 300.000 đồng; một mã số quay thưởng may mắn với cơ hội trúng mỗi tuần một lượng vàng, mỗi ngày một máy lọc không khí Daikin.

Xem thêm tại đây.
(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).