Chiều rộng 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát

Dù diện tích chiều ngang ngôi nhà chỉ 2 mét, nhưng nhờ chủ nhân có cách thiết kế cũng như bố trí các vật dụng và phòng ốc trong nhà hợp lý nên tuy nhỏ nhưng vẫn đem đến không gian sống đẹp, tiện nghi và rất xanh mát, yên bình.

Được biết, ngôi nhà phố bé bé xinh xinh và ngập tràn không gian xanh mát rất thoáng đãng này thuộc sở hữu của một cô gái trẻ. Quả thật, nhìn vào tổng thể, ngôi nhà tuy "siêu nhỏ" nhưng vẫn rất nổi bật và xinh xắn khiến nhiều người không thể rời mắt khi nhìn.

Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà tuy nhỏ nhưng vẫn rất nổi bật và xinh xắn.

Xem qua những hình ảnh chi tiết hơn về ngôi nhà, nhiều cư dân mạng còn không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ hơn với không gian sống tuyệt vời của cô gái trẻ này. Nhìn từ phía trước, tuy chiều rộng chỉ khoảng 2 mét nhưng ngôi nhà trông vẫn rất tiện nghi và hiện đại.

Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Nhờ biết cách thiết kế tổng thể và bố trí phòng ốc, vật dụng nội thất... mà không gian sống của cô gái trẻ tuy nhỏ nhưng vẫn rất thoáng đãng, bình yên.
Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Ban đêm, cả ngôi nhà nổi bật dưới ánh đèn rất đẹp. 

Đi từ ngoài cổng vào, không khó để chúng ta có thể cảm nhận được rằng, không gian của ngôi nhà tuy hẹp nhưng vẫn rất thoáng mát, yên bình, không có cảm giác bị "ngợp". Đặc biệt, nhờ khu vườn cây xanh mát dù nhỏ ở phía trước ngôi nhà nhưng cũng đủ tạo cho không gian sống của cô gái trẻ cảm giác rất thoải mái, thư giãn.

Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Cách bố trí những ô kính lấy ánh sáng trời vừa hài hoà vừa rất lãng mạn.
Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Nhìn từ phòng khách khoảng sân nhỏ ngập tràn cây xanh vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa giúp ngôi nhà thêm tươi mát, thoáng đãng.

Bên cạnh cách bố trí vật dụng, phòng ốc trong nhà cực kỳ hợp lý thì phần mái của ngôi nhà cũng được chủ nhân thiết kế với nhiều ô kính rất đặc biệt và lạ mắt. Có thể nói, nhờ những ô kính trên mái mà chủ nhân vừa lấy được ánh sáng tự nhiên vừa có thể ngắm sao trên bầu trời đêm cực lãng mạn. Song song đó, dù diện tích ngôi nhà không lớn nhưng các căn phòng đã được chủ nhân bố trí ở những vị trí rất thoáng đãng, tận dụng rất tốt ánh sáng tự nhiên. 

Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Phòng ngủ được bài trí tuy đơn giản nhưng vẫn rất riêng tư và ấm áp.
Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Đặc biệt, nhờ những ô kính mà dù nằm trên giường chủ nhân vẫn có thể ngắm sao khi đêm xuống. 

Ngoài ra, nhờ sử dụng chủ yếu các chất liệu như gạch, đá và gỗ trong việc xây dựng, thiết kế nên nhìn vào tổng thể, ngôi nhà tuy rất bình dị và mộc mạc nhưng lại chẳng kém phần "lung linh", sang chảnh. Đặc biệt, sử dụng những chất liệu này khi xây dựng ngôi nhà còn giúp chủ nhân tiết kiệm được kha khá chi phí.

Sau khi được cộng đồng mạng chia sẻ "rầm rộ" trên các diễn đàn nhà đẹp và cả trên mạng xã hội, hình ảnh tổ ấm bé bé xinh xinh của cô gái trẻ này đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú:

- "Diện tích tuy bé nhưng ngôi nhà được thiết kế cực kỳ hài hoà, rất tuyệt vời!".
- "Có được không gian sống như vậy thì cần chi đi đâu xa sống ảo nữa nhỉ, ngồi góc này góc kia trong nhà cũng đủ tạo ra những bức ảnh "bao đẹp" luôn :))".
- "Thích nhất là không gian xanh mát trước sân nhà, nhìn là muốn bước vô ngay! Trông thật thích mắt và thư giãn".
- "Nhìn cách sắp xếp phòng và cách bố trí ô cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng càng thích hơn nữa. Ước gì...".

Chỉ vỏn vẹn 2m, cô nàng FA vẫn thiết kế được ngôi nhà xanh mát
Khu vực nhà bếp cũng được sắp xếp rất hợp lý, tiện nghi. 

Nhà đẹp

Có thể nói, diện tích ngôi nhà tuy bé nhưng đã được chủ nhân thiết kế nên một không gian sống rất xinh xắn, vừa bình dị, hài hoà với không gian xanh mát vừa mang dáng dấp rất hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Còn bạn, bạn có muốn sở hữu cho mình một không gian sống bé bé xinh xinh như thế này không?!

Nguồn ảnh: Life-instyle

Xem thêm các bài viết thú vị tại  nhé!

ĐÔI BẠN THÂN U40 XÂY NHÀ SÁT VÁCH ĐỂ "CHÁN CHÁN LẠI SANG CHÉM GIÓ"

Ngoài không gian sống của cô gái trẻ khiến nhiều người "lụi tim" vì quá đẹp như trên thì mới đây, nhiều cư dân mạng cũng tỏ vẻ rất thích thú trước thông tin về đôi bạn thân U40 xây nhà sát vách nhau để "chán chán lại sang chém gió" được chia sẻ trên một diễn dàn.

Theo đó, để tiện cho việc qua lại "chém gió" với nhau đến cuối đời, đôi bạn thân này đã quyết định mua một miếng đất rộng và xây nhà chung vách với nhau. Đặc biệt, ngoài sát vách nhau, cả hai còn xây nhà với kiểu dáng giống hệt nhau và được thiết kế với không gian bên ngoài lẫn nội thất bên trong rất đẹp...