Chọn đèn trang trí đúng phong thủy để phát tài phát lộc, gia đạo ấm êm

Treo đèn đúng theo phong thủy sẽ giúp gia chủ tăng tài lộc, vận khí tốt, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, xua tan đi hung khí.

Đèn trang trí giúp cung cấp ánh sáng cho không gian. Bố trí đèn trang trí đúng phong thủy còn giúp gia chủ chiêu tài, cầu lộc, sức khỏe dồi dào, gia đạo ấm êm. Khi bố trí đèn trong nhà, gia chủ cần xem xét 4 quy tắc sau đây:

Đèn trong phòng khách phải sáng và sang

Phòng khách được xem là “gương mặt đại diện” của gia đình của bạn. Đây là nơi bạn tiếp khách cũng như tổ chức các sự kiện quan trọng. Đặc biệt, nhiều người tin rằng, phong thủy của không gian này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tài vận và thu hút tài lộc của cả gia đình. 

Do đó, đèn trong phòng khách phải sáng và sang. Đèn phòng khách tối màu không có lợi cho tài vận của gia chủ. Bạn nên treo đèn trong phòng khách đủ cao và đủ sáng, đủ để cho ánh sáng có thể phân tán khắp phòng và chiếu sáng mọi góc trong nhà. Phòng khách sáng sủa giúp tài vận của gia chủ lên cao, gia đạo ấm êm, thuận hòa.

chon den trang tri dung phong thuy de phat tai phat loc, gia dao am em - 1

Ảnh minh họa

Đèn phòng ngủ phải êm dịu

Phòng ngủ mang đến cho chúng ta một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái. Từ quan điểm của phong thủy, bạn nên chọn đèn phòng ngủ với độ sáng êm dịu, nhẹ nhàng. Trên thực tế, việc lắp đặt đèn chiếu sáng có độ sáng dịu trong phòng ngủ có thể tạo ra một bầu không khí thoải mái, yên tĩnh, giúp giảm căng thẳng về thể chất và tinh thần. Môi trường phòng ngủ yên tĩnh, thoải mái giúp chúng ta ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn.

Đèn phòng ăn phải ấm

Phòng ăn là nơi mọi người trong gia đình sum họp, thưởng thức bữa ăn. Để tăng cường tài vận, bạn hãy biến phòng ăn thành một không gian hài hòa. Hãy chọn đèn phòng ăn với màu sắc ấm để tạo bầu không khí ấm áp, thân mật. Hơn nữa, ánh sáng ấm áp có tác dụng thúc đẩy sự thèm ăn, giảm chứng chán ăn của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ở trẻ em.

chon den trang tri dung phong thuy de phat tai phat loc, gia dao am em - 3

Ảnh minh họa

Ánh sáng phòng bếp phải đủ

Nhà bếp là nơi nấu các món ăn hợp vệ sinh và ngon miệng. Vì vậy ánh sáng của bếp phải đủ. Vì có cả lửa và nước trong bếp, đây là nơi dễ xảy ra tai nạn, hỏa hoạn. Khi nấu ăn, bạn cần đèn chiếu có ánh sáng mạnh. Ánh sáng tốt trong nhà biết là điều kiện tiên quyết để đảm bảo an toàn trong nhà bếp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cách thay đổi phong thủy giúp gia chủ thêm may mắn, giải trừ vận đen trong nhà
Theo Quỳnh Trang (Theo Fengshuif) (Dân Việt)