Giàu đến đâu cũng đừng vứt vỏ kem đánh răng, để sẵn trên bếp có rất nhiều tác dụng

Sau tất cả, có rất nhiều nơi trong cuộc sống có thể sử dụng vỏ kem đánh răng, vì vậy hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của nó.

Kem đánh răng là thứ mà chúng ta sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Sau khi dùng hết kem đánh răng, chúng ta thường vứt vỏ kem đánh răng đi mà không ai biết rằng những chiếc vỏ kem đánh răng này thực sự rất hữu ích.

Sau tất cả, có rất nhiều nơi trong nhà có thể sử dụng vỏ kem đánh răng, vì vậy hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của nó qua bài viết dưới đây:

Đầu tiên: Làm sạch các vết bẩn trên nắp nồi

Đầu tiên sử dụng một vỏ kem đánh răng, sau đó chuẩn bị một cái kéo. Tiến hành các thao tác sau, lấy kéo cắt bỏ phần đầu và phần đuôi của vỏ kem đánh răng, sau đó chúng ta cắt phần giữa của kem đánh răng thành những miếng nhỏ, và lấy một phần nhỏ của nó, cắt dọc theo các cạnh, sau khi cắt xong là bạn đã hoàn thành.

Giàu đến đâu cũng đừng vứt vỏ kem đánh răng, để sẵn trên bếp có rất nhiều tác dụng - 1

Một số bạn có thể hỏi, cắt theo cách này có ích gì?

Chúng ta có thể dùng vỏ kem đánh răng đã cắt để làm sạch các kẽ hở trên mép nắp nồi, bọc vỏ kem đánh răng trên nắp nồi rồi lau mép nắp nồi nhiều lần, vì như chúng ta đã biết khả năng làm sạch của kem đánh răng rất mạnh ta dùng vỏ kem đánh răng lau mép nắp để kem đánh răng và nắp tiếp xúc hoàn toàn, có thể lau sạch bụi bẩn ở mép nắp rất tốt. 

Thứ hai: Làm sạch vòi nước

Ai cũng biết vòi nước là nơi chảy ra nước, vì thường xuyên bị dính nước nên thường sẽ có rất nhiều vết ố bám vào, lâu ngày vòi nước sẽ mất đi vẻ sáng bóng, lúc này chúng ta có thể cắt vỏ kem đánh răng để cọ lau vòi nước.

Ta quấn vỏ kem đánh răng vào vòi nước, sau đó lau đi lau lại từ trên xuống dưới vài lần, cuối cùng lấy giẻ sạch lau sạch kem đánh răng. Phương pháp này đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả nhé.

Giàu đến đâu cũng đừng vứt vỏ kem đánh răng, để sẵn trên bếp có rất nhiều tác dụng - 3

Thứ ba: Làm sạch tách trà

Nếu cốc trà thường sử dụng sẽ có rất nhiều vết trà, nếu hay uống cà phê thì có thể vẫn còn vết cà phê bám trên đó và rất khó làm sạch, lúc này chúng ta chỉ cần chuẩn bị kem đánh răng là được.

Cách nhanh nhất là cắt vỏ kem đánh răng dọc theo mép, sau đó lau vỏ kem đánh răng trên thành trong của tách trà, để kem đánh răng có thể được thoa đều vào thành trong của tách trà, để yên trong khoảng năm phút, để kem đánh răng và vết trà phản ứng hoàn toàn, và cuối cùng rửa sạch bằng nước, lau sạch lại bằng khăn khô là xong.

Giàu đến đâu cũng đừng vứt vỏ kem đánh răng, để sẵn trên bếp có rất nhiều tác dụng - 4

Ghi điểm trong mắt mẹ chồng nếu biết sử dụng những mẹo vặt với vật dụng đã cũ
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)