Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã ổn định về mặt kinh tế, không những dư dả anh còn được xem là đại gia bất động sản khi sở hữu nhiều nhà đất.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, bước chân vào làng giải trí với vai trò Quán quân cuộc thi Hãy tỏa sáng năm 2010. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng ballad nhẹ nhàng, tình cảm, Hồ Quang Hiếu từng đốn tim người hâm mộ với loạt hit Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Đổi thay,...

Hồ Quang Hiếu từng lập gia đình vào năm 2013 với hot girl Ivy. Theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ thì cả hai ly hôn sau 2 tháng cưới và 10 ngày kết hôn do tính cách không hòa hợp.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm - 1

Hồ Quang Hiếu lận đận trong chuyện tình cảm.

Năm 2016, Hồ Quang Hiếu và ca sĩ Bảo Anh công khai chuyện tình cảm. Mối tình kéo dài được vài năm thì tan vỡ. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2,3 năm liền, anh luôn ở trạng thái độc thân và cũng chẳng có nhu cầu đi tìm bạn gái mới.

Mới đây, nam ca sĩ khẳng định trong bài phỏng vấn với VietNamNet về việc đang hẹn hò và yêu đương một cách chân thành với một người phụ nữ ngoài 30 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Đáng chú ý, Hồ Quang Hiếu còn úp mở về một đám cưới vào năm 2023, anh mong rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách thuận lợi như anh mong đợi. Trước những thông báo này, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời chúc mừng đến hạnh phúc của giọng ca 8x.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm - 3

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm - 4

Căn nhà nơi được dự đoán sẽ là tổ ấm của cặp đôi.

Trong đó phải kể tới căn biệt thự 23 tỷ của anh. Còn nhớ đầu năm nay anh cùng gia đình đã quyết định đập đi xây sửa lại nhà để chuẩn bị đón Tết.

“Tôi muốn không gian trở nên sáng và tươi mới hơn, màu cũ hơi bị buồn. Sắp đến Tết nên tôi đang hối thúc đơn vị thi công sớm hoàn thành để đón Tết bên gia đình”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Biệt thự mà Hồ Quang Hiếu cải tạo có 3 tầng, 1 trệt, diện tích 300 m2. Căn nhà cũng được thiết kế theo tông màu đen - xám, đem lại cảm giác dễ chịu, thanh lịch và sang trọng. Phần nền không lót gạch, để nguyên xi-măng. Mảng tường được ốp gạch nung, mang lại cảm giác mộc mạc. 

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm - 5

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm - 6

Nơi này mới được sửa sang lại vào đầu năm nay.

Giọng ca “Con bướm xuân” khoe không gian mới sau 1 tháng cải tạo. “Vậy là cũng kịp sửa xong ngôi nhà để đón Tết. Cảm ơn cô bạn Lý Nhã Kỳ đã tư vấn thiết kế cho tôi để ngôi nhà càng thêm xán lạn. Giờ mới thừa nhận cô là bà trùm bất động sản và xây dựng nha cô”, nam ca sĩ viết.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sắp lấy vợ, căn nhà 23 tỷ được dự đoán sẽ là tổ ấm - 7

Bên trên sân thượng lung linh như quán cafe.

Quê miền Tây bố mẹ sao Việt sống giản dị, vịt gà, rau củ đủ cung cấp cho con cháu
Theo Nhật Linh (Người đưa tin)