Khử khuẩn và tiết kiệm điện: Tiêu chí chọn mua máy giặt năm 2020

Trong bối cảnh dịch vẫn còn tiếp diễn, bên cạnh những khuyến cáo đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay, Tổ chức Y tế Thế giới cũng lưu ý với người dân cần kỹ lưỡng trong vấn đề vệ sinh, giặt giũ quần áo để tránh lây nhiễm.

Vì vậy, tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy giặt năm 2020 không chỉ là tiết kiệm điện, mà còn phải diệt khuẩn tốt.

SteamCure – Công nghệ giặt hơi nước lên ngôi mùa dịch

Năm nay, khái niệm “giặt sạch” đối với người dùng không còn là câu chuyện đánh bay vết bẩn, mà còn phải khử được vi khuẩn bám trên quần áo. Nắm bắt được xu hướng và thấu hiểu tâm lý người dùng, thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu - Beko đã phát triển công nghệ SteamCure – Giặt hơi nước độc đáo. Thông qua việc đẩy hơi nước len lỏi vào trong từng sợi vải, vết bẩn bám trên quần áo sẽ được làm mềm và dễ dàng bị đánh bay , giúp nâng cao hiệu quả giặt một cách tối đa, đồng thời bảo vệ sức khoẻ gia đình.

Khử khuẩn và tiết kiệm điện: Tiêu chí chọn mua máy giặt năm 2020 - 1

“Sử dụng hơi nước nóng để khử khuẩn là một trong những tính năng nổi bật của máy giặt Beko mà tôi rất ưng ý. Tôi an tâm hơn khi giặt giũ, vì công nghệ SteamCure giúp hạn chế tối đa vi khuẩn bám trên quần áo. Hơn nữa, hơi nước từ SteamCure còn giúp làm mềm sợi vải, tránh tình trạng nhăn nhúm, vặn xoắn khi giặt. Với người bận rộn như tôi thì đây thực sự là một điểm cộng lớn, giúp tôi tiết kiệm thời gian ủi quần áo cho gia đình.” Chị Nhung (Giáo viên, TPHCM)

Hiện đại nhưng không hề “hại điện”

Vào mùa dịch, “tiết kiệm” là một trong những điều kiện ưu tiên của mọi gia đình. Vì vậy, Beko đã trang bị cho dòng máy giặt của mình công nghệ ProSmart Inverter giúp tiết kiệm lượng điện năng khoảng 50% so với máy giặt thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn kéo dài tuổi thọ động cơ của máy, giảm tiếng ồn khi đang vận hành, giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Sau một thời gian sử dụng, chị Liên (Nhân viên thiết kế, TPHCM) đã chia sẻ về những công nghệ nổi bật của máy giặt Beko: “Trong tình hình “thắt lưng buộc bụng”, tôi rất vừa ý khi chọn được một chiếc máy giặt vừa túi tiền, tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được sức khoẻ cho gia đình tôi. Đặc biệt, với công nghệ SteamCure, tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian giặt ủi, có thể rãnh rỗi để thư giãn cùng gia đình và làm những công việc khác.”

Khử khuẩn và tiết kiệm điện: Tiêu chí chọn mua máy giặt năm 2020 - 2

Bên cạnh những trải nghiệm về công nghệ nổi bật, chị Liên cũng chia sẻ thêm về thiết kế của máy giặt Beko: “Dùng đồ gia dụng của Beko rất ổn, giá cả phải chăng mà tính năng cũng đầy đủ. Thương hiệu Châu Âu nên tôi cũng yên tâm về chất lượng và nhất là thiết kế, đơn giản, tinh tế, gia đình tôi lại chuộng phong cách minimalism (tối giản trong kiến trúc và thiết kế nội thất), nên mua về thấy hợp mắt lắm.”

Khử khuẩn và tiết kiệm điện: Tiêu chí chọn mua máy giặt năm 2020 - 3

Beko hiện đang là thương hiệu thiết bị điện gia dụng số 1 ở châu Âu. Với mong muốn giúp nguời tiêu dùng trở thành chuyên gia trong chính cuộc sống của mình, các sản phẩm của hãng không chỉ chú trọng về thiết kế mà còn đề cao việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sức khỏe người tiêu dùng một cách tốt nhất.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).