Ly hôn không có 1 đồng giờ 2 mẹ đơn thân này tự mua nhà tiền tỷ, ở cùng con

Sau ly hôn Dương Cẩm Lynh và con trai đã dọn ra khỏi biệt thự rộng hơn 200m2 và sống trong một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ.

Dương Cẩm Lynh

Trước đó, diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ công khai chuyện ly hôn với nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa sau 3 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, Dương Cẩm Lynh chia sẻ vợ chồng cô có nhiều quan điểm bất đồng. 2 người cũng đã cố gắng dung hòa, hiểu nhau hơn để con trai có cả bố lẫn mẹ nhưng không thành. Cuối cùng, nữ diễn viên phải chủ động đề nghị chia tay vì không muốn phải chịu đựng nhau thêm.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 1

Dương Cẩm Lynh thẳng thắn tiết lộ, cô ra đi với “hai bàn tay trắng”, không nhận bất cứ khoản tiền nào từ chồng mà chỉ để anh chi trả cho việc học của con trai.

Sau đó Dương Cẩm Lynh và con trai đã dọn ra khỏi biệt thự rộng hơn 200m2 và sống trong một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ. Dù cuộc sống vất vả và bận rộn hơn rất nhiều trước nhưng nữ diễn viên cố gắng chu toàn công việc để dành nhiều thời gian bên con trai, bù đắp việc cậu bé không được gặp bố thường xuyên như trước.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 3

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 4

Đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã cân bằng được cuộc sống và có thu nhập ổn định. Ngoài tiền để chi tiêu cho cuộc sống của hai mẹ con, Dương Cẩm Lynh đã mua được một căn hộ mới cho mình.

"Trong năm vừa qua, tôi làm việc rất nhiều nên cũng có được căn nhà để 2 mẹ con tôi sinh sống. Chúng tôi có chỗ ăn uống vui chơi, vậy là tôi hài lòng và nhẹ nhàng. Sang năm tôi làm việc ít hơn và đầu tư vào những dự án lâu dài", nữ diễn viên từng tâm sự. Cách đây ít lâu Dương Cẩm Lynh khoe căn hộ của mình được trang trí đẹp vào dịp Tết nguyên đán 2020.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 5

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 6

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 7

Căn hộ ấm cúng là nơi ở mới của 2 mẹ con.

Lý Phương Châu 

Lý Phương Châu sinh năm 1990, là một vũ công và là vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Cô và chồng cũ chia tay năm 2016, gây nhiều ồn ào. Bà mẹ trẻ đối diện nhiều thị phi, tin đồn suốt bốn năm qua, song cô cố gắng gạt bỏ qua một bên, tập trung làm việc kiếm tiền. Do tính chất công việc, Phương Châu phải gửi con cho bà ngoại, để bé được chăm sóc tốt hơn. Cuối tuần, cô sẽ về chăm con vì bé không phải đi học.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 8

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe việc đã tậu được nhà mới sau 4 năm ly hôn và làm mẹ đơn thân. "Cuối cùng sau gần 4 năm làm mẹ đơn thân, mình đã thực hiện được mục tiêu của mình vào đúng năm mình 30 tuổi. Cuối cùng mình cũng có thể đón mẹ và Nàng về ở chung một nhà, đây là điều hạnh phúc nhất với mình" - Lý Phương Châu chia sẻ cảm xúc.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 9

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 10

Được biết căn hộ mới của Lý Phương Châu tọa lạc ở quận 7, TP.HCM, có 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 60m2.  Tổng giá trị căn hộ sau sửa chữa khoảng 2,5 tỷ đồng. Lý Phương Châu trả tiền theo từng giai đoạn dự án và hiện hoàn tất việc chi trả. Ngoài mua nhà, vợ cũ Lâm Vinh Hải còn mua bảo hiểm sức khoẻ và học tập cho con gái yên tâm trong tương lai.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 11

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 12

Căn nhà có tông màu hồng pastel nhã nhặn, không quá sến.

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 13

ly hon khong co 1 dong gio 2 me don than nay tu mua nha tien ty, o cung con - 14

Đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực của bà mẹ đơn thân.

Hội con gái mua nhà tặng bố mẹ trước khi lấy chồng: Hà Tăng giàu vẫn kém Thủy Tiên!
Theo Nhật Linh (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)