Nhà xuất hiện 3 hiện tượng này nên thay đổi ngay kẻo tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đạo khó yên

Nếu thấy 3 hiện tượng này xuất hiện trong nhà, gia chủ nên thay đổi ngay để nhà cửa yên ấm, vợ chồng hạnh phúc.

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài thái độ giữa người với người, những yếu tố phong thủy trong nhà cũng có thể ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.

Nếu phong thủy nhà ở xấu, vợ chồng có thể dễ mâu thuẫn hơn, gia đạo khó yên. Vì vậy nếu thấy 3 hiện tượng này xuất hiện trong nhà, gia chủ nên thay đổi ngay để nhà cửa yên ấm, vợ chồng hạnh phúc.

Nhà xuất hiện 3 hiện tượng này nên thay đổi ngay kẻo tình cảm vợ chồng rạn nứt

1. Cửa chính và cửa hậu không được thẳng hàng

Nhà xuất hiện 3 hiện tượng này nên thay đổi ngay kẻo tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đạo khó yên - 1

Cửa luôn có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy nhà ở. Cửa chính và cửa hậu thẳng hàng là một trong những đại kỵ phong thủy nhà ở. Hai cánh cửa này đối diện nhau dễ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, thường xuyên bất hòa, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng tệ đi.

Đặc biệt, cửa chính đối cửa hậu còn ảnh hưởng xấu tới tài lộc, dễ khến tiền tài thất thoát, tài lộc vào cửa trước liền ra cửa sau, không thể đọng lại trong nhà. Không chỉ cửa chính đối diện cửa hậu, tất cả cửa trong nhà không nên đối nhau.

2. Gương bị nứt vỡ

Gương là vật phản chiếu hình ảnh, ánh sáng cũng như luồng khí tốt - xấu vào nhà. Theo quan niệm dân gian, gương vỡ chính là điềm báo không tốt, cảnh báo tình cảm vợ chồng rạn nứt hoặc ảnh hưởng tới tài lộc hoặc sức khỏe gặp vấn đề.

Khi gương bị nứt vỡ, tốt hơn hết gia chủ nên vứt đi càng sớm càng tốt và thay thế gương mới.

3. Phòng ngủ có gam màu quá nóng hoặc quá tối

Khi trang trí phòng ngủ, không nên sử dụng quá nhiều những gam màu quá nóng như đỏ, cam, vàng. Những gam màu quá tối như xám đen, đỏ sẫm, xanh đậm cũng không nên dùng quá nhiều.

Theo phong thủy, những màu này sẽ gây nên sự bất an, khó chịu cho người ở, dễ khiến tâm tính người ở nóng nảy hơn, từ đó khiến vợ chồng dễ xảy ra cãi vã, xung đột. Tốt hơn hết, nên sử dụng những gam màu tươi sáng, ấm áp trong phòng ngủ.

Nhà xuất hiện 3 hiện tượng này nên thay đổi ngay kẻo tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đạo khó yên - 2

10 kiểu phòng ngủ phạm đại kỵ khiến vợ chồng lục đục, ngoại tình, cãi vã liên miên

- Không nên chọn phòng ngủ ở tầng thấp vì nơi này âm u, thiếu dương khí lại dễ hút tà khí khiến năng lượng mất đi sự cân bằng, khiến vợ chồng hay cãi vã, dễ xuất hiện người thứ ba, sức khỏe cũng ngày càng yếu đi.

- Không đặt gương đối diện giường ngủ vì dễ khiến vợ chồng cãi vã.

- Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm, hay sử dụng những vật trang trí cầu kì trên trần nhà.

- Không nên đặt lọ hoa trong phòng ngủ vợ chồng.

- Không được kê hai giường trong 1 phòng ngủ vợ chồng.

- Không thiết kế phòng bên trong phòng, bởi nó cũng tượng trưng cho 1 bên thứ ba gây rắc rối đến sự riêng tư của vợ chồng.

- Cửa phòng tắm hoặc nhà vệ sinh đối diện giường ngủ.

- Không treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ.

- Trang trí phòng ngủ quá nổi bật, rối rắm.

- Đầu giường ngủ của vợ chồng nên kê sát giường.

Bên cạnh đó, đầu giường ngủ của vợ chồng nên nhìn theo hướng Nam hoặc hướng Bắc, như vậy sẽ rất có lợi cho sức khỏe của hai vợ chồng. Cũng theo phong thủy, phòng ngủ đặt ở phía Tây của căn nhà cũng rất có ích đối với việc bồi đắp, cải thiện tình cảm vợ chồng ngày một thăng hoa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Dưới bàn thờ nên đặt 2 thứ, tránh đặt 4 thứ, gia đình bình an, tài lộc ùn ùn kéo vào nhà