Nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em

“Trong 3 anh em, mình là đứa làm biếng nhất nên nhà mình nhỏ nhất, rẻ tiền nhất, và gọn nhất, ít đồ đạc nhất, đỡ phải dọn dẹp chi cho mệt!”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp khi là “cha đẻ” của những ca khúc đình đám như Vầng trăng khóc, Pha lê tím, Nhật ký của mẹ, Chiếc khăn gió ấm,… làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ, nhưng hôn nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại không được trọn vẹn.

Năm 2020, anh ly hôn với vợ sau 8 năm chung sống và một mình gà trống nuôi con. Trong suốt 3 năm qua, anh “lang bạt ăn ké” khắp nơi từ nhà mẹ đến nhà thuê, từ nhà bạn trai này nhà bạn gái khác,… Mãi tới tháng 8 vừa qua, anh mới có một ngôi nhà của chính mình.

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 1

"Sau 1 tháng lên thiết kế và chờ hơn 2 tháng thi công, cuối cùng mình cũng đã được chuyển vào ngôi nhà chính thức đầu tiên của mình sau 3 năm lang bạt ăn ké từ nhà mẹ đến nhà thuê, từ nhà của bạn trai này nhà bạn gái khác”, nam nhạc sĩ sinh năm 1983 viết trên trang cá nhân.

Qua loạt ảnh có thể thấy, căn hộ của Nguyễn Văn Chung rất sang trọng và huyền bí khi chọn tone màu đen trắng, đối lập với những đường nét thẳng góc được tạo điểm nhấn bằng đường chỉ kim loại. Nội thất đơn giản nhưng hiện đại, lồng vào các dấu ấn nghệ thuật của người nhạc sĩ.

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 3

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 4

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 5

Cơ ngơi sang trọng, huyền bí của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. 

Trong khi đó, phòng ngủ của hai con (con nuôi và con của anh với vợ cũ) theo tone màu xanh – hồng pastel cân xứng nhẹ nhàng. Căn phòng khá rộng rãi, vừa làm nơi học tập vừa lấy chỗ vui chơi cho các con.

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 6

Mặc dù cơ ngơi sang trọng, hiện đại là vậy nhưng trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Văn Chung vẫn khiêm tốn tự nhận căn hộ của anh là “rẻ tiền nhất” trong 3 người anh em của anh. “Trong 3 anh em, mình là đứa làm biếng nhất nên nhà mình nhỏ nhất, rẻ tiền nhất, và gọn nhất, ít đồ đạc nhất, đỡ phải dọn dẹp chi cho mệt!”, anh viết.

Được biết, nam nhạc sĩ có 2 người em, một trai một gái nhưng cả hai đã qua Úc du học và định cư bên đó từ năm 2009 đến nay. Mới đây, anh có chuyến sang Úc thăm các em. Mặc dù cuộc sống ở nơi đất khách quê người chẳng hề dễ dàng, nhưng hiện tại hai người em của Nguyễn Văn Chung đều có cuộc sống ổn định khiến nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ và chính anh cũng không khỏi tự hào trước sự tài giỏi, lạc quan của các em.

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 7

Ba anh em nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. 

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh về chuyến thăm, Nguyễn Văn Chung còn lần lượt khoe không gian sống của hai người em tại Úc. Qua loạt ảnh có thể thấy, căn nhà của em trai em nhạc sĩ khá rộng rãi với khoảng sân rộng trước nhà, sau nhà còn có sân chơi cho con.

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 8

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 9

Cơ ngơi rộng rãi của em trai Nguyễn Văn Chung. 

Em trai mình không còn là 1 đứa em nhỏ hiền lành nhút nhát nữa mà đã trở thành 1 người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, vững chãi, đáng tin cậy khi 14 năm lăn lộn bên nước Úc xa xôi đã xây dựng được 1 gia đình ấm êm với 1 ngôi nhà khá to lớn đáng ganh tỵ có khá nhiều phòng và cả sân vườn chứa đầy đồ chơi cho con cái”, Nguyễn Văn Chung viết.

Anh cũng tiết lộ thêm, em trai anh có thể sửa chữa mọi thứ trong nhà từ đồ điện, ống nước, hoặc đi xin những món đồ người khác không còn dùng về tân trang nhà mình.

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 10

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 11

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 12

Nhà của em gái Nguyễn Văn Chung lại khiêm tốn hơn. Đó là một căn nhà nhỏ nhắn, tối giản, ít đồ đạc nhưng vẫn đảm bảo tiện lợi cho việc sinh hoạt.

Ngoài ra, “cha đẻ” ca khúc Chiếc khăn gió ấm cũng bày tỏ niềm tự hào trước em gái: "Chúc mừng em gái với ngôi nhà đầu tiên của mình! Mua được 1 ngôi nhà bên Việt Nam vốn đã khó, vậy mà em lại có thể đi làm, tự xoay sở, tiết kiệm rồi quyết tâm mua được nhà cho riêng mình bên Úc, thoát ra chuỗi ngày đi thuê nhà ở chung. Khỏi phải nói cũng biết Ba Mẹ mình vui và tự hào như thế nào!...".

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 13

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 14

Nhạc sĩ amp;#34;Nhật ký của mẹamp;#34; sở hữu cơ ngơi sang trọng, nhưng tự nhận “rẻ tiền nhất” trong 3 anh em - 15

Căn nhà nhỏ nhưng giản dị, ấm áp của em gái Nguyễn Văn Chung bên Úc. 

Vừa chuyển về nhà mới, Tự Long đã gặp sự cố vừa tiếc vừa tức vừa bực vừa cay