Những ý tưởng “hô biến” góc giặt phơi đẹp lung linh, nhìn là… nghiện

Sau những “hot trend” trang trí bếp bằng các đồ vật xinh xắn, phủ xanh không gian sống với cây xanh…, mới đây, hội Nghiện Nhà lại tiếp tục khiến chị em lên cơn sốt với trào lưu biến hóa lô gia - khu vực giặt phơi quần áo trong nhà - thành các góc xinh lung linh, nhìn là mê mẩn.

Biến lô-gia thành không gian sang trọng, đầy ấn tượng

Lô gia hay góc giặt giũ trong nhà vốn là nơi ít được chú ý. Thông thường, khu vực này chỉ đơn điệu có chiếc máy giặt, giàn phơi, giỏ quần áo bẩn, vài bình nước giặt, nước xả vải. Thậm chí để tiết kiệm diện tích, có gia đình còn xem khu vực này như một “nhà kho”, để chất thêm các vật dụng ít dùng tới trong nhà.

Thế nhưng, chỉ cần thay đổi một chút, thêm vài vật dụng trang trí, sắp xếp lại, chị em sẽ ngạc nhiên nhận ra góc giặt phơi tưởng chừng nhàm chán có thể trở nên xinh lung linh, ngăn nắp, sáng sủa và mang đến cảm hứng tràn đầy cho những người lo công việc giặt giũ.

Cuộc thi “Biến hóa góc giặt mới tinh, rinh ngay máy giặt thông minh” do LG và Nghiện Nhà tổ chức dựa trên ý tưởng thú vị này. Từ một góc ít khi được để mắt trong nhà, qua bàn tay sáng tạo của hội chị em và những gợi ý thiết kế “chuẩn gu” từ Ban tổ chức, khu giặt phơi bỗng chốc như khoác áo mới, xinh xắn đáng ngạc nhiên.

Những gợi ý để góc giặt ủi trở nên hấp dẫn cả nhà

Có rất nhiều phong cách khác nhau để thiết kế lô-gia. Trong cuộc thi, ban tổ chức sẽ dựa trên hình ảnh thực tế góc giặt ban đầu (Before) của chị em, để đưa ra những gợi ý thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Nếu chuộng những nét cổ điển, thanh nhã, chị em có thể chọn phong cách thiết kế Vintage cho góc giặt của mình. Mục đích của phong cách Vintage là tạo ra không gian đơn giản, mang đậm dấu ấn thời gian nhưng không mất đi chất hiện đại.

Những ý tưởng “hô biến” góc giặt phơi đẹp lung linh, nhìn là… nghiện - 1

Phong cách Vintage trong thiết kế nội thất mang lại vẻ đẹp xuyên thời gian

Phong cách Scandinavian (hay phong cách Bắc Âu) lại chú trọng vào 3 điểm nổi bật: Đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Phong cách này rất hợp với các chị em chuộng sự tối giản, có thể biến những phòng giặt diện tích rất nhỏ trở nên “chất lừ”, với các điểm nhấn trang trí vừa đủ. 

Những ý tưởng “hô biến” góc giặt phơi đẹp lung linh, nhìn là… nghiện - 2

Phong cách Scandinavian dành cho gia chủ yêu vẻ đẹp giản đơn, tinh tế

Những ý tưởng “hô biến” góc giặt phơi đẹp lung linh, nhìn là… nghiện - 3

Phòng giặt mang phong cách Hiện đại khiến chị em thời 4.0 mê mẩn

Mách nhỏ chị em thêm một điều quan trọng, để góc giặt ủi trở nên xinh xắn, gọn gàng, dù là theo phong cách Vintage, Hiện đại, hay Scandinavian…, vẫn cần lưu ý thêm về chiếc máy giặt, vì đây vốn là vật dụng quan trọng, điểm nhấn chủ đạo cho lô-gia.

Một chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng đủ sức thay đổi diện mạo khu vực này ngay tức thì. Với những căn hộ chung cư hoặc nhà phố có diện tích nhỏ, chị em nên ưu tiên chọn những chiếc máy giặt đáp ứng được khối lượng giặt lớn nhưng lại có thiết kế gọn gàng.

LG AI DD™ là chiếc máy giặt đáp ứng rất tốt yêu cầu này. Máy có thiết kế sang trọng, bắt kịp xu hướng hiện đại, đơn giản và thanh lịch. Cửa kính cường lực vững chắc với hai lớp màu đen tinh tế, thanh nâng và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ bền đẹp, rất dễ kết hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào. Điều xứng đáng nhận điểm cộng lớn từ chị em là máy có kích thước nhỏ gọn, chiều sâu giảm từ 600 mm xuống 560 mm, nhưng khối lượng giặt tăng thêm 32%.

Những ý tưởng “hô biến” góc giặt phơi đẹp lung linh, nhìn là… nghiện - 4

Máy giặt LG AI DD™ vừa vặn với góc giặt giũ nhỏ gọn, theo phong cách Scandinavian của Mai Ly – thành viên hội Nghiện Nhà

Ngoài ra, dù chọn phong cách trang trí khu vực giặt ủi như thế nào thì mục đích cuối cùng vẫn là mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, khiến các thành viên trong gia đình thích thú, có cảm hứng hơn với công việc giặt ủi và sẵn sàng cùng chia sẻ công việc tưởng chừng nhàm chán này.

Vì vậy, bên cạnh việc sắp xếp gọn gàng, hài hòa từng vật dụng, máy giặt thông minh LG AI DD™, có thể biến việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian. Người dùng chỉ cần cho quần áo bẩn vào lồng giặt, bấm nút, LG AI DD™ sẽ tự động cảm ứng, phân tích khối lượng và chất liệu quần áo trong lồng giặt, đối chiếu với 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt, sau đó nhanh chóng thiết lập chu trình giặt thích hợp bao gồm chuyển động, nhiệt độ và thời gian giặt.

Một điều đáng quan tâm khác là nhờ tính năng TurboWash™ 360 tích hợp 4 vòi giũ phun đa chiều, tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo, từ đó giúp đánh tan bọt xà phòng và các vết bẩn, LG AI DD™ chỉ mất trung bình khoảng 39 phút khi cần giặt nhanh mà vẫn đảm bảo làm sạch quần áo.

Còn chần chờ gì nữa, hãy “hô biến” ngay khu vực giặt ủi của mình cùng hội Nghiện Nhà.  Chỉ cần gửi ảnh chụp và kích thước phòng giặt hiện tại, kèm theo một vài thông tin như phong cách thiết kế mong muốn, màu sắc chủ đạo…, người dự thi sẽ nhận được bản thiết kế phòng giặt đúng gu. Không chỉ vậy, khi chia sẻ các hình ảnh Before - After (trước và sau khi “biến hóa” phòng giặt), người tham dự có điểm tương tác cao nhất sẽ nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Tiết lộ cùng hội chị em là những người giành được giải thưởng chung cuộc sẽ được sở hữu cả chiếc máy giặt thông minh LG AI DD™ đấy. Tham khảo chi tiết về cuộc thi tại đây.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).