Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng

Dù còn ở nhà thuê nhưng 2 sao nam này đã dành tiền để báo hiếu bố mẹ ở quê.

Mạc Văn Khoa 

Mạc Văn Khoa là một nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến nhờ sự duyên dáng trong diễn xuất, chân chất, thật thà trong lối sống. Đầu năm 2021, anh gây bất ngờ khi khoe cơ ngơi trên “khu đất vàng” tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa mới chuyển đến. Không gian sống rộng khoảng 500m và có giá lên tới 50 tỷ đồng. Tại đây, Mạc Văn Khoa trồng nhiều cây xanh, hoa nhiều màu sắc trang trí.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 1

Nhiều người cho rằng Mạc Văn Khoa đã có nhiều “của ăn của để” sau bao năm lăn lộn trong nghề và thành công trong việc kinh doanh chuỗi nhà hàng bún đậu. Tuy nhiên anh chia sẻ anh chỉ thuê nhà chứ không mua hẳn như nhiều người đồn đoán. Quán quân Cười xuyên Việt cho biết căn nhà đó giá thuê cũng tương đối. Anh mong muốn có cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình đặc biệt là con gái đầu lòng.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 2

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 3

Tâm sự về việc thuê nhà, nam diễn viên chia sẻ dành tiền mở rộng kinh doanh quán bún đậu chứ không dồn tiền mua. Mạc Văn Khoa nói: “Trước đây, tôi chưa lập gia đình thì ở chật chội, khổ sở thế nào cũng được nhưng bây giờ có con, cố gắng cho con có một không gian thoáng mát để phát triển khỏe mạnh. Đó là điều tôi mong muốn nhất. Nhà mua hay nhà thuê thì cũng chỉ là không gian để ở”.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 4

Dù bản thân còn ở nhà thuê, mới đây nam diễn viên cùng các chị gái xây dựng một căn nhà mới hoành tráng cho ba mẹ ở quê dù tổ ấm nhỏ của mình vẫn ở nhà thuê. Với lợi thế không gian thoáng đãng ở quê nhà Hải Dương, Mạc Văn Khoa xây dựng cơ ngơi mới với thiết kế độc đáo, phù hợp với sở thích của ba mẹ.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 5

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 6

Toàn bộ không gian sống rất bề thế trên nền diện tích lớn. Phần tường bao quanh chủ yếu làm bằng gỗ rất ấm áp, chắc chắn và không kém phần sang trọng, thiết kế thêm một tiểu cảnh ở trước nhà rất đẹp mắt được bao phủ xung quanh là vườn tược rộng lớn, xanh mướt.

Vũ Khắc Tiệp 

Nửa đầu năm 2021, Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ khi xây dựng căn biệt thự 1800m hoành tráng trên “toạ độ vàng” bên sông Sài Gòn. “Bạch dinh” này anh dùng để sinh sống và làm “nhà chung” cho các người mẫu trong dự án kết hợp cùng người bạn thân Ngọc Trinh. Cuối tháng 6 cơ ngơi được hoàn thành với 15 nhà thầu, hơn 100 công nhân và chi phí đắt đỏ.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 7

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 8

Sau khi hoàn thành, có nhiều tin đồn cho rằng Vũ Khắc Tiệp chỉ thuê đất chứ không phải là chủ sở hữu cơ ngơi hoành tráng này. Trước những ý kiến, sự tò mò của dân tình, ông bầu chia sẻ giá thuê mùa dịch của biệt thự là 25 triệu/tháng. Tuy nhiên giá thuê này rất khó tin. Có lẽ anh chỉ trả lời bâng quơ tránh “lời ra tiếng vào” của cộng đồng mạng. Bạn thân Ngọc Trinh cũng chưa từng công khai mình đã bỏ tiền mua biệt thự ấy với mức giá “nhiều tỷ”.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 9

Cũng như Mạc Văn Khoa, sau khi có điều kiện Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng có hành động thiết thực báo hiếu ba mẹ. Ông bầu từng hào hứng chia sẻ với báo giới điều khiến anh tự hào nhất đó là có thể hoàn thành căn nhà dành cho ba mẹ, dỡ bỏ hoàn toàn căn nhà cấp 4. Trước đó, việc sửa nhà nhiều lần bị trì hoãn bởi mẹ anh muốn giữ lại kỷ niệm thời tuổi trẻ, tảo tần làm ăn.

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 10

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 11

Ở nhà thuê, 2 sao nam gửi tiền về xây biệt thự báo hiếu bố mẹ to nhất vùng - 12

Bây giờ căn nhà cũ đã được thay bằng biệt thự trắng rộng lớn, bên trong nhà sang trọng và hiện đại. Có thể nói đây là căn nhà to nhất vùng, ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Sau một mùa dịch sao Việt hóa nông dân, nuôi gà, trồng rau ăn ngay trong biệt thự
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)